Haravan vinh dự là "Top 6 công ty có môi trường công nghệ tiêu biểu 2023"

Haravan vinh dự là

Danh hiệu Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất của CTO Summit 2023 được trao cho bốn doanh nghiệp lớn và hai doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đây là năm đầu tiên Hội nghị Lãnh đạo công nghệ CTO Summit tổ chức vinh danh các công ty có môi trường làm việc đậm chất công nghệ. CTO Summit 2023 diễn ra chiều 22/9 tại TP HCM trong khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN 2023).

Khởi động từ giữa tháng 7, chương trình nhận được hơn 50 đề cử và đã chọn ra 17 hồ sơ đáp ứng đủ các tiêu chí bước vào vòng trong. Kết quả chung cuộc được trao cho 6 doanh nghiệp.

Haravan

Haravan được thành lập tháng 3/2014, chuyên cung cấp giải pháp về bán hàng, marketing và quản lý vận hành trong kinh doanh từ online đến offline. Với tốc độ phát triển nhanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan được Facebook chọn là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc phát triển kinh doanh nền tảng Facebook Messenger và là một trong hai công ty khởi nghiệp tại Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình Launchpad Accelerator (Bệ Phóng Tài Năng).

Ngoài môi trường làm việc năng động, Haravan cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng công nghệ mới, cho phép nhân viên được thử thách, tạo đột phá để thích ứng nhanh với những thay đổi của thị trường.

Haravan vinh dự là 1 trong 6 công ty có môi trường công nghệ tiêu biểu 2023

Haravan vinh dự là 1 trong 6 công ty có môi trường công nghệ tiêu biểu 2023

FPT

FPT là một trong những công ty tiên phong về công nghệ và chuyển đổi số tại Việt Nam. Công ty có văn phòng đại diện tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tập đoàn đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để xây dựng các tổ hợp, văn phòng làm việc tiện nghi với hệ sinh thái tiện ích phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí, học tập và lưu trú cho nhân viên. Một trong những văn hóa đặc sắc ở FPT là chương trình đào tạo cán bộ cốt cán giúp những tài năng trẻ trau dồi kiến thức, kỹ năng, nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý để sẵn sàng trở thành thế hệ lãnh đạo kế cận của FPT. Năm 2022, FPT chỉ gần 130 tỷ đồng cho ngân sách đào tạo.

FWD

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 11 triệu khách hàng tại 10 thị trường. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và ghi dấu ấn nhờ các sản phẩm, dịch vụ được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số.

Việc chuyển đổi môi trường làm việc từ truyền thống sang kỹ thuật số với mức độ tương tác và cá nhân hóa cao tại văn phòng FWD không chỉ nâng cao hiệu quả làm việc mà còn đảm bảo trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện nhất cho nhân viên. Công ty có riêng hệ thống chatbot để hỗ trợ nhân viên mọi lúc mọi nơi. Chính sách ghi nhận thành tích và cảm ơn đồng nghiệp bằng điểm thưởng cũng là điểm khác biệt của FWD. Ngoài ra công ty cũng thường xuyên tổ chức các khóa học trực tuyến, workshop để nhân viên nâng cao kỹ năng, phát triển nghiệp vụ.

Heineken

Từ nhà máy đầu tiên tại TP HCM năm 1991, đến nay Heineken Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp cả nước. Công ty lấy con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển. Môi trường làm việc tại Heineken cũng đề cao đổi mới, sáng tạo và tiên phong ứng dụng công nghệ mới. Chỉ riêng trong năm 2023, công ty đã đào tạo 50 nhân viên cho hai kỹ năng liên quan đến điện toán đám mây (Cloud Computing) và quản lý dự án số hiệu quả (digital project management). Ngoài ra, Heineken còn thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ về các xu hướng công nghệ mới như Generative AI, Điện toán đám mây, Metaverse.

Các nhà máy của Heineken Việt Nam cũng tối ưu hóa quy trình lao động bằng các giải pháp công nghệ mới như IoT, Robotic và AI. Công ty cũng phát triển ứng dụng hỗ trợ bán hàng thông minh dành cho 2.500 nhân viên.

Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam

Tập đoàn VNPT đang từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số (DSP), trở thành tập đoàn kinh tế chú trọng phát triển những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ICT sáng tạo, đột phá.

Môi trường làm việc ở VNPT ghi điểm bởi sự hiện đại, năng động, chế độ đãi ngộ tốt. Mỗi cá nhân đều cơ hội học tập và phát triển năng lực. Tại VNPT, con người được xem là nguồn lực quan trọng nhất, thu hút đông đảo đội ngũ nhân tài, chuyên gia giỏi nghiên cứu phát triển, quản trị kinh doanh, kỹ sư đầu ngành về công nghệ cao. Mục tiêu của VNPT là trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam vào năm 2025 và trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của châu Á vào năm 2030.

Đại diện các doanh nghiệp FWD, Heineken, VNPT, FPT nhận chứng nhận công ty có môi trường công nghệ tiêu biểu 2023

Đại diện các doanh nghiệp FWD, Heineken, VNPT, FPT nhận chứng nhận công ty có môi trường công nghệ tiêu biểu 2023​​​​​​​

DNSE

Trong nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, CTO Summit vinh danh DNSE, công ty được thành lập năm 2007 và là doanh nghiệp Việt tiên phong ứng dụng công nghệ số hiện đại vào sản phẩm tài chính - chứng khoán. Công ty sở hữu đội ngũ hơn 200 nhân sự với hơn 50% thuộc khối công nghệ.

Đại diện DNSE cho biết, môi trường làm việc của công ty lấy người trẻ làm trung tâm đổi mới, sáng tạo. Do đó, các hoạt động hackathon, các buổi chia sẻ online, offline thường xuyên được tổ chức. Môi trường làm việc thoải mái, khích lệ sự cân bằng công việc và cuộc sống là những yếu tố quan trọng luôn được ban lãnh đạo công ty chú trọng phát triển.

Đại diện Haravan và DNSE nhận chứng nhận công ty có môi trường công nghệ tiêu biểu 2023

Đại diện Haravan và DNSE nhận chứng nhận công ty có môi trường công nghệ tiêu biểu 2023

AI4VN 2023 có chủ đề "Sức mạnh cho cuộc sống", diễn ra tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM. Ngày hội do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, báo VnExpress tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Các Khoa - Viện - Trường Công nghệ thông tin - Truyền thông (FISU).

Nguồn: VNExpress