Haravan đồng hành cùng chương trình Giao Thương Doanh Nghiệp TP. Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên 2022

Haravan đồng hành cùng chương trình Giao Thương Doanh Nghiệp TP. Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên 2022

Từ ngày 28/3 - 30/3/2022 vừa qua, Haravan đồng hành cùng Hội nghị kết nối giao thương khu vực miền Trung - Tây Nguyên với mục tiêu nhằm tăng cường liên kết hợp tác, xây dựng, triển khai các phương hướng kết nối phát triển nguồn lực về Thương mại điện tử và Chuyển đổi số trong năm 2022. 

Hội nghị kết nối giao thương Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên 2022 là một trong những chương trình kết nối mở màn năm 2022 này, với sự tham gia của hơn 80 đơn vị sản xuất - kinh doanh sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm CNNT tiêu biểu tại Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên. Cùng với sự góp mặt của các nhà phân phối lớn tại Đà Nẵng và các tỉnh thành là các chuỗi siêu thị, các trung tâm thương mại, các cửa hàng thực phẩm,... mang đến nhiều cơ hội vào hàng cho các sản phẩm đặc trưng miền Trung - Tây Nguyên.

Nhìn lại toàn cảnh chương trình ‘Hội nghị kết nối giao thương Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên năm 2022’

Chiều ngày 28/3/2022 Sở Công Thương TP. Đà Nẵng vinh dự được tiếp đón quý doanh nghiệp đến từ các tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên đó là Đắk Lắk, Kon Tum, Gia Lai về tham dự hội nghị kết nối giao thương. Trước thềm diễn ra hội nghị, SCT cùng quý doanh nghiệp cùng đi tham quan các nhà phân phối tại Đà Nẵng như Công ty TNHH MM Mega market Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty cổ phần Vựa miền Trung - FuMart và Go! Đà Nẵng nhằm kết nối, đưa các sản phẩm đặc trưng của từng địa phương đến gần hơn với các nhà phân phối.

Sáng ngày 29/3/2022 chương trình “Hội nghị kết nối giao thương giữa Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên năm 2022” diễn ra với sự tham gia của hơn 80 đơn vị sản xuất - kinh doanh sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm CNNT tiêu biểu tại Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên. Chương trình là sự kết nối, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ nhà phân phối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, song song là đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên đến người tiêu dùng thành phố thông qua kênh triển lãm trực tuyến.

Không gian trưng bày các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp tỉnh Đăk Lăk

Đặc biệt hơn là phần chia sẻ đến từ các Đơn vị giải pháp về lĩnh vực Thương mại điện tử và Chuyển đổi số như Đơn vị GRAB, Công ty Công nghệ HARAVAN đồng hành cũng Doanh nghiệp miền Trung - Tây Nguyên.

Haravan giới thiệu đến các đại diện Doanh nghiệp về các giải pháp kinh doanh bán lẻ online

Haravan tổ chức buổi đào tạo Doanh nghiệp Miền Trung và Tây Nguyên: Tăng Trưởng Kinh Doanh Online 2022

Chiều ngày 30/3/2022, với vai trò là đơn vị đào tạo, Haravan hợp tác cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và đơn vị Kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt (Vitrade) tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu: Tăng Trưởng Kinh Doanh Online nhằm giới thiệu và chia sẻ về cách thức để doanh nghiệp chuyển đổi kinh doanh online thành công với việc xây dựng website Thương mại điện tử chuyên nghiệp. Đồng thời kết hợp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Google giúp mọi nhà kinh doanh phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh thu trên các kênh online. Đặc biệt nhấn mạnh mục tiêu tăng cường liên kết hợp tác, xây dựng, triển khai các phương hướng kết nối phát triển nguồn lực về Thương mại điện tử và Chuyển đổi số trong năm 2022.

Chương trình được tổ chức với hai chủ đề nội dung chính được chia sẻ:

1. Xây dựng Website bán hàng và thương hiệu chuyên nghiệp 2022: Hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai kế hoạch tăng trưởng kinh doanh online trên website và cách để xây dựng, phát triển một website bán hàng chuyên nghiệp.

2. Tăng đơn hàng online với quảng cáo Google Performance Max 2022: Giúp doanh nghiệp hiểu sâu rõ hơn về chiến dịch Tối đa hóa hiệu suất của Google cũng như mục tiêu, cách thức triển khai làm sao để tăng đơn hàng, tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Đồng hành cùng các doanh nghiệp, Lê Hồng Đức - trưởng phòng giải pháp quảng cáo tại Haravan với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn triển khai kinh doanh online đa kênh đã mang đến nhiều thông tin và kiến thức hữu ích giúp quý doanh nghiệp có thể triển khai xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp, phù hợp với các ngành hàng kinh doanh phổ biến tại các tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên. Hơn hết, qua buổi đào tạo, anh Đức cũng đặc biệt giới thiệu đến các nhà kinh doanh nhiều giải pháp công nghệ vượt trội trong vận hành quản lý bán hàng online, đặc biệt là cách thức để mang sản phẩm của mình tiếp cận nhanh đến người tiêu dùng toàn quốc cũng như phát triển thương hiệu, tăng trưởng kinh doanh với giải pháp quảng cáo với Google - một trong những giải pháp tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu giúp nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số, mở rộng doanh thu thành công hiện nay. 

Buổi đào tạo Doanh nghiệp Tăng trưởng kinh doanh online 2022 - Haravan

 


Với sự tham gia của nhiều đại diện các doanh nghiệp đến từ các tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên trong buổi đào tạo, Haravan hy vọng những thành quả sau chương trình lần này sẽ là nền tảng vững chắc, tiếp thêm lửa cho các doanh nghiệp để cùng nhau hợp tác, phát triển và đặc biệt, doanh nghiệp có thể thành công chuyển đổi kinh doanh bán lẻ trên các nền tảng online, phát triển quy mô, tăng trưởng mạnh mẽ với các giải pháp bán hàng - tiếp thị kỹ thuật số. Qua đó, đưa các sản phẩm là đặc sản, nông sản của Miền Trung - Tây Nguyên lan tỏa mạnh mẽ đến người dùng Việt và các nước khác trong khu vực.

Lời Kết

Haravan xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Sở Công thương Đà Nẵng, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, đơn vị Kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt (Vitrade) và các đơn vị phối hợp như SCT tỉnh Đắk Lắk, SCT tỉnh Kon Tum và SCT tỉnh Gia Lai cùng với các doanh nghiệp sản xuất, các nhà phân phối và các khách mời đã đến tham dự chương trình "Hội nghị kết nối giao thương giữa Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên năm 2022", góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình.