Haravan vinh dự nhận giải thưởng Best Solution Awards 2021

Haravan vinh dự nhận giải thưởng Best Solution Awards 2021

Trong khuôn khổ của sự kiện “Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam” (VOBF 2022) tại Hà Nội,  Lễ công bố và trao giải Best Solution Awards 2021 đã gọi tên 37 đơn vị doanh nghiệp, với 44 giải pháp tiêu biểu nhất về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2021. Haravan vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng Best Solution Awards 2021 ở hạng mục Commerce & Sales với Giải pháp Haravan Omnichannel.

Best Solution Awards 2021 (BSA 2021) là giải thưởng do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phát động tổ chức, nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2021. BSA 2021 là bảng tham chiếu các giải pháp cho các doanh nghiệp với uy tín cao được các chuyên gia khuyên dùng với chất lượng được kiểm chứng từ hội đồng chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp.

Điểm khác biệt so với các giải thưởng khác trong ngành, Giải pháp được nhận giải thưởng Best Solutions Award 2021 (BSA 2021) được quyết định không chỉ từ Hội đồng Thẩm định mà còn dựa trên sự bình chọn của Cộng đồng Doanh nghiệp, các cá nhân đã sử dụng giải pháp tham gia đánh giá.

Đáng chú ý, tại Lễ công bố và trao giải Best Solutions Award 2021 (BSA 2021), Haravan vô cùng vinh dự khi được xướng tên tại hạng mục “Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp trong các mục tiêu chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng hoặc chốt sales nhanh nhất, hiệu quả nhất”, với giải pháp Haravan Omnichannel.

Haravan vinh dự nhận giải thưởng Best Solution Award 2021

Ông Nguyễn Mạnh Tấn – Head of Marketing Haravan nhận giấy chứng nhận và
cúp giải thưởng Best Solution Awards 2021

Haravan Omnichannel là một giải pháp Quản lý bán hàng đa kênh toàn diện cho việc kinh doanh từ Website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, Tiki… cho đến Chuỗi cửa hàng, giúp cho Nhà bán hàng kinh doanh đa kênh hiệu quả, tối ưu và tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Haravan vinh dự nhận giải thưởng Best Solution Award 2021

Haravan Omnichannel sở hữu toàn bộ các tính năng cần thiết dành cho Nhà bán hàng kinh doanh đa kênh: từ kết nối tất cả kênh bán tại một nơi duy nhất, tiếp nhận và xử lý đơn hàng tự động, tự động cập nhật tồn kho khi có đơn hàng phát sinh trên đa kênh, dễ dàng tạo các chương trình khuyến mãi theo từng kênh hoặc đa kênh giúp tăng doanh thu, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên, báo cáo bán hàng, báo cáo tài chính đa kênh, tích hợp 12 cổng thanh toán phổ biến và hơn 15 nhà vận chuyển uy tín, ...

Ngoài ra, Haravan Omnichannel còn giúp Nhà bán hàng hiểu rõ hành vi mua sắm của khách hàng, mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất, xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng và tăng tần suất mua lại cao hơn.

Giải thưởng Best Solution Awards 2021 cho thấy đây là giải pháp giúp cho doanh nghiệp tiếp cận nhóm khách hàng mua sắm đa kênh, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng hoặc chốt sales nhanh nhất và hiệu quả nhất, mang đến sự tăng trưởng đa kênh cho doanh nghiệp và trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.

>> Tìm hiểu thêm về giải pháp Haravan Omnichannel - Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh, giúp hợp nhất kinh doanh online và chuỗi cửa hàng tại đây.