Giải pháp vay kinh doanh nhanh chóng Haravan Finance - Lãi suất ưu đãi với đối tác KBank

Giải pháp vay kinh doanh nhanh chóng Haravan Finance - Lãi suất ưu đãi với đối tác KBank

Sau khoảng thời gian giãn cách kéo dài, nhiều doanh nghiệp đã chịu ảnh hưởng không nhỏ trong hoạt động kinh doanh và sức khỏe tài chính của mình. Thời điểm xã hội đã và đang đi vào hoạt động ‘Bình thường mới’, để bắt nhịp và ổn định kịp thời, nhiều cá nhân/ hộ kinh doanh bán lẻ đang đẩy mạnh các kế hoạch và chiến lược nhằm thúc đẩy kinh tế, ổn định tài chính và thích ứng với sự thay đổi trong nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng để phát triển vững mạnh sau giãn cách. Tuy nhiên, một vấn đề lớn cho nhiều chủ kinh doanh chính là đang thiếu hụt nguồn lực tài chính cho các hoạt động bình ổn mới này. 

Nắm bắt nhu cầu cần được bổ sung nguồn vốn cho giai đoạn quan trọng này, Haravan ra mắt giải pháp vay kinh doanh nhanh Haravan Finance với nhiều giá trị nổi bật dành riêng cho quý khách hàng. Đặc biệt, một trong những đối tác phối hợp với Haravan Finance cung cấp giải pháp vay tín chấp là Ngân hàng đại chúng TNHH Kasikorn (KBank), một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Thái Lan. Với các gói vay tài chính của KBank, Haravan đảm bảo chủ kinh doanh có thể an tâm về sự nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy để bổ sung nguồn vốn cấp thiết cho doanh nghiệp của mình.

1. Haravan Finance - Giải pháp vay kinh doanh Nhanh 

Haravan Finance là giải pháp vay kinh doanh nhanh, không thế chấp dành cho cá nhân, khởi nghiệp, hộ kinh doanh và doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng Haravan. Với sự hợp tác với các Ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước, mang đến cho khách hàng cơ hội vay tín chấp nhanh, tiện lợi và lãi suất thấp đáp ứng kịp thời các mục tiêu kinh doanh. Haravan Finance mong muốn hỗ trợ giảm bớt nỗi lo về nguồn vốn và tiếp thêm nguồn lực giúp khách hàng an tâm tăng trưởng kinh doanh.

2. Đôi nét cần biết về Kbank - Đối tác đồng hành cùng Haravan

KBank hay còn gọi là Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikorn, một trong những ngân hàng hàng đầu của Thái Lan được thành lập vào khoảng năm 1945 với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng nông dân Thái Lan và đổi thành tên hiện tại vào năm 2003. Vào năm 2015, KBank chính thức bước vào thị trường Việt Nam thông qua việc mở hai văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Vào năm 2021, KBank đã nhận được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc nâng cấp văn phòng đại diện tại TP. HCM trở thành chi nhánh chính thức. 

Được đánh giá cao là ngân hàng có tiềm năng và thế mạnh trong lĩnh vực dịch vụ cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa, triển khai dịch vụ ngân hàng số. Với định hướng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của những doanh nghiệp và hộ kinh doanh có ước mơ và ý chí mãnh liệt, KBank luôn đưa ra những giải pháp tài chính sáng tạo chứa đựng sự thấu hiểu, linh hoạt và phù hợp với môi trường Việt Nam. 

Gói vay tài chính dưới sự hợp tác của Haravan và KBank lần này cũng là một giải pháp thể hiện mục tiêu, định hướng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy và tăng trưởng kinh doanh số trong lĩnh vực Thương mại điện tử hiện nay. 

3. Giải pháp vay tín chấp dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh

Đồng hành cùng hơn 50.000 doanh nghiệp/ nhà bán lẻ đa kênh Online trong suốt những năm qua, Haravan luôn không ngừng nâng cấp và triển khai cho quý khách hàng đa dạng các giải pháp công nghệ vượt trội để hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ được tối ưu, tinh gọn và đem lại sự tăng trưởng mạnh mẽ. 

Nhận thấy nhu cầu về sự trợ lực nguồn vốn và sức khỏe tài chính là yếu tố vô cùng cấp thiết, đặc biệt quan trọng cho nhiều doanh nghiệp trong thời kỳ phục hồi và tăng trưởng sau dịch. Với sứ mệnh ‘Make Commerce Better’, nhằm hỗ trợ chủ kinh doanh bán lẻ tìm được nguồn tài chính nhanh và an toàn nhất, Haravan chính thức hợp tác cùng ngân hàng KBank đem đến Gói vay tài chính hỗ trợ bổ sung nguồn tài chính kinh doanh dành riêng cho khách hàng với hạn mức lên đến 100 TRIỆU ĐỒNG và mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 1,25%/tháng.

4. Lợi ích khi sử dụng Gói vay tài chính KBank & Haravan

Với mục tiêu hỗ trợ một cách tối ưu và phù hợp nhất với hoàn cảnh, điều kiện hiện tại của nhiều doanh nghiệp bán lẻ hiện nay. Với giải pháp Gói vay nhanh của KBank, quý khách hàng của Haravan ngoài được nhận được nguồn bổ sung tài chính kịp thời còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt có giá trị hấp dẫn: 

1. Thủ tục  đăng ký, xét duyệt và giải ngân được thực hiện 100% Online, nhanh chóng và tiện lợi trong 3-5 ngày

2. Lãi suất thấp chỉ từ 1.25%/tháng.

3. Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 12 đến 36 tháng.

4. Không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh.

5. Dễ dàng đăng ký tại hệ thống Haravan trong 5 phút

6. Quy trình vay được thực hiện, theo dõi hoàn toàn trên website và trang quản trị Haravan

5. Đăng ký Gói vay tài chính KBank cực nhanh và tiện lợi

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng có thể tối ưu các bước đăng ký cũng như thực hiện vay nhanh và tiện nhất, để đăng ký Gói vay tài chính KBank, khách hàng của Haravan chỉ cần đáp ứng các điều kiện xét duyệt cực đơn giản sau:

1. Chủ cửa hàng là cá nhân/ hộ kinh doanh tại Việt Nam

2. Là khách hàng sử dụng Haravan tối thiểu 3 tháng (không tính tháng hiện tại)

3. Là công dân Việt Nam từ 18- 60 tuổi

4. Trong 3 tháng gần nhất (không tính tháng hiện tại) có doanh thu trung bình đạt tối thiểu 5.000.000 VND/tháng và không tháng nào dưới 1.000.000 VND

Với gói vay tài chính KBank, các hộ kinh doanh/ cá nhân kinh doanh có thể sử dụng để triển khai kịp thời các kế hoạch và chiến lược tăng trưởng kinh doanh của mình cho các công việc cần thiết như:

- Đầu tư thêm vào nguồn hàng hóa, thiết bị

- Thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo số

- Bắt đầu và mở rộng công việc kinh doanh, xây dựng thương hiệu

- Hỗ trợ dòng tiền cho các hoạt động kinh doanh.

Gói vay tài chính KBank là giải pháp uy tín, hiện đại và tối ưu hiệu quả giúp các hộ kinh doanh tăng trưởng thành công trong thời gian tới. Tìm hiểu thêm về Giải pháp vay kinh doanh của Haravan và KBank: