Xuất hiện trên top tìm kiếm Google - dễ hay khó ?

Xuất hiện trên top tìm kiếm Google - dễ hay khó ?

Tất cả sẽ được bật mí trong buổi Workshop “ Làm sao để mấy chế ghiền mua sắm tìm thấy shop bạn trên Google ?” do Haravan và CleverAds đồng tổ chức. Tại buổi Workshop, các bạn sẽ được gặp gỡ các khách mời là các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Google và lắng nghe họ chia sẻ về bí quyết chinh phục mảnh đất màu mỡ Google Search.

Đặc biệt, với phương pháp học thực tiễn, ngay tại buổi Workshop, các bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ hỏi đáp và thực hành theo nhóm để xây dựng kế hoạch Marketing với Google AdWords với sự hỗ trợ từ các Chuyên viên.

Thông tin Chương trình:

tim-kiem-top-google

Workshop: Làm sao để mấy Chế ghiền mua sắm tìm thấy Shop bạn trên Google?

Thời gian: 8h30- 12h30 sáng thứ 7, ngày 19/09/2015

Địa điểm:  Khách sạn Park Royal Hotel -  309B -311 Nguyễn Văn Trỗi, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Đặc biệt với sự tham gia:

Chị Vân Vương – Chuyên gia đến từ Google Singapore với chủ đề: Xu hướng mới nhất của người tiêu dùng online trên thế giới và tại Việt Nam.

Anh Nguyễn Khánh Trình – CEO CleverAds sẽ chia sẻ cách sử dụng Google để kiếm được nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là nhóm ngành kinh doanh thời trang Online.

Anh Đinh Nhật Thanh – Chuyên viên tư vấn Giải pháp TMĐT của Haravan -với chủ đề: Làm sao tối ưu tỉ lệ chuyển đổi từ traffic sang đơn hàng?

Phí tham dự: HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ – chương trình được tài trợ bởi Haravan  CleverAds.

Đăng ký hôm nay – Rinh ngay bí quyết


ĐĂNG KÍ

Haravan sẽ tiến hành phản hồi xác nhận đăng kí qua tin nhắn và email.

Thông tin thêm:

Google được mệnh danh là “kẻ thống lĩnh kinh doanh trực tuyến” và là “ gã khổng lồ vô đối trên internet”. Theo thống kê của Tech Time vào tháng 5/2015, Google sở hữu 2,2 tỉ người dùng trên toàn cầu và đứng đầu trong lĩnh vực dịch vụ trực tuyến hiện nay. Mỗi ngày, Google Search xử lý 4,3 tỉ lượt tìm kiếm. Riêng tại Việt Nam, có 31 triệu người sử dụng internet thì có đến 90% người dùng sử dụng Google mỗi ngày.

Chính vì thế, chỉ cần doanh nghiệp xuất hiện trên top tìm kiếm Google thì ngay lập tức một số lượng lớn khách hàng biết đến doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp sẽ làm tiếp nhiệm vụ chuyển đổi lượng traffic sang lượng khách hàng và đơn hàng thực tế.

Với sự thống trị rộng lớn của Google, bất cứ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nào muốn tồn tại đều không thể đứng ngoài luật chơi do chính Google đặt ra. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.