Ưu đãi chỉ 5 ngày: Sử dụng Haravan tặng tới 6tr quảng cáo Google AdWords

Ưu đãi chỉ 5 ngày: Sử dụng Haravan tặng tới 6tr quảng cáo Google AdWords

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, nhu cầu thúc đẩy các phương thức quảng cáo, marketing nhằm đem lại tăng trưởng mạnh về doanh số trở thành mục tiêu của tất cả các chủ shop kinh doanh. Hiểu được nhu cầu của các chủ shop, Haravan đã phối hợp với công ty AdsBNC chuyên cung cấp giải pháp marketing tổng thể đưa ra 1 chiến dịch hỗ trợ người kinh doanh.

Cụ thể, từ 23/11 đến hết 26/11/2015, tất cả khách hàng của Haravan đều được tặng gói chạy quảng cáo Google Adwords trị giá từ 3tr- 6tr đồng khi sử dụng dịch vụ khởi tạo website Haraweb của Haravan với các giá trị sau:

  • Mua 2 năm gói 199k trị giá 4tr8 tặng 3tr chạy quảng cáo Google AdWords
  • Mua 2 năm gói 299k trị giá 7tr2 tặng 6tr chạy quảng cáo Google AdWords

Nếu bạn chưa phải là khách hàng của Haravan, tạo ngay website của bạn, dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày, quyết định mua và nhận ưu đãi sau khi trải nghiệm

[hv-register-form]

Nếu bạn đã là khách hàng của Haravan, hãy gia tăng thời hạn sử dụng để nhận ngay gói ưu đãi cho mùa mua sắm cuối năm này.

Đăng ký nhận ưu đãi tại đây

***Thông tin lưu ý về chương trình:

- Tất cả các khách hàng của Haravan đều được nhận ưu đãi

- Thời gian sử dụng gói quảng cáo này đến hết tháng /03/2016

- Ngoài ưu đãi trên khách hàng sẽ được nhận thêm gói tư vấn gia tăng doanh thu với Google từ AdsBNC

Về AdsBNC

Công ty Cổ phần Truyền thông Ads BNC – Ads Business Network Connection – đơn vị cung cấp các giải pháp Marketing tổng thể Online và Offline. 2014 là năm đánh dấu buớc ngoặt của Ads BNC khi trở thành Đối tác Cao cấp chính thức của Google tại Việt Nam.

Các loại hình dịch vụ mà Ads BNC cung cấp:

- Facebook: Facebook Ads, Quản trị Fanpage

- Google Adwords: Google Adwords, Google Display Network

- Forum: Forum Booming, Forum Seeding

- Email Marketing, Viết bài PR, Youtube Chanel, ORM, Quảng cáo Outdoor – Indoor, Tư vấn thương hiệu, SMS Brandname, Tổ chức sự kiện, Nhận diện thương hiệu: In ấn, Thiết kế

Về Haravan

Haravan.com là nền tảng thương mại điện tử giúp tất cả mọi người nhanh chóng tạo một website bán hàng và các tiện ích đi kèm khác phục vụ việc mua bán trực tuyến. Với Haravan, người kinh doanh chỉ cần tập trung vào nguồn hàng và buôn bán, tất cả hoạt động như giao nhận hàng hoá – marketing – thiết kế/chăm sóc/bảo trì website và chăm sóc khách hàng đã có Haravan và các đối tác thực hiện với chi phí hợp lý.

Haravan.com hiện nay là đối tác chiến lược của các sàn giao dịch thương mại như 5giay.vn, webtretho.com, Zalora, Adayroi … giúp các chủ shop chuyển nhà lên Haravan một cách dễ dàng và thuận tiện hơn cho việc mua bán.

Bạn còn thắc mắc về chương trình, cần tư vấn thêm.