Tặng 6 tháng HaraPage nhân dịp Haravan hợp tác Seudo.vn

Tặng 6 tháng HaraPage nhân dịp Haravan hợp tác Seudo.vn

Nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng tiện ích và nâng cao dịch vụ dành cho Quý khách hàng, Haravan giới thiệu chương trình hợp tác với SeuDo.vn – Dịch vụ nhập hàng Trung Quốc trực tuyến, giải quyết nhu cầu đặt hàng & vận chuyển hàng hóa của bạn chỉ với vài bước đơn giản và tiện lợi. Quý khách hàng đăng ký sử dụng Haravan và SeuDo.vn có thể kết nối và đồng bộ sản phẩm đã nhập trên SeuDo để quản lý và đăng bán ngay trên Haravan một cách tiện lợi và dễ dàng.

Đặc biệt tham gia chương trình sẽ nhận được ưu đãi lớn từ Haravan và Seudo.vn. Cụ thể, khi khách hàng đăng ký gói dịch vụ Haraweb của Haravan và đăng ký SeuDo.vn đồng thời cài đặt ứng dụng “Nguồn hàng SeuDo” trên kho ứng dụng Haravan sẽ được tặng ngay:

-06 tháng sử dụng Harapage

-01 tháng sử dụng trọn gói dịch vụ Mua hàng và Kiểm hàng từ SeuDo.vn dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Haravan và đăng kí mới trên SeuDo.vn

Đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây

Về Seudo.vn

Là giải pháp NHẬP HÀNG đơn giản, tiện lợi. Tại đây có nguồn hàng phong phú với hàng triệu sản phẩm từ các website thương mại điện tử Trung Quốc. Với hệ thống đặt hàng ưu việt, theo dõi tình trạng đơn hàng liên tục và hoàn toàn trực tuyến . Seudo.vn giúp bạn tối ưu hóa chi phí nhập hàng dựa trên đặc thù hàng hóa. Phí dịch vụ rõ ràng, dễ tính toán chi phí dành cho shop kinh doanh cộng với chính sách ưu đãi dành riêng cho các khách hàng thân thiết. Seudo.vn luôn hỗ trợ 24/7, dịch vụ khách hàng thân thiện và cải tiến không ngừng.

Về Haravan

Haravan.com là nền tảng thương mại điện tử giúp tất cả mọi người nhanh chóng tạo một website bán hàng và các tiện ích đi kèm khác phục vụ việc mua bán trực tuyến. Với Haravan, người kinh doanh chỉ cần tập trung vào nguồn hàng và buôn bán, tất cả hoạt động như giao nhận hàng hoá – marketing – thiết kế/chăm sóc/bảo trì website và chăm sóc khách hàng đã có Haravan và các đối tác thực hiện với chi phí hợp lý.

Haravan.com hiện nay là đối tác chiến lược của các sàn giao dịch thương mại như 5giay.vn, webtretho.com, giúp các chủ shop chuyển nhà lên Haravan một cách dễ dàng và thuận tiện hơn cho việc mua bán.

Về sản phẩm mới Harapage

  • Harapage là công cụ quản lý bán hàng trên facebook.
  • Harapage được xây dựng để tối đa hiệu quả việc kinh doanh trên Facebook của bạn bằng cách quản lý tất cả comment, inbox, khách hàng và cả đơn hàng đến từ facebook tiết kiệm thời gian, hiệu quả gấp 5 lần.

chuong-trinh-hop-tac-haravan-seudo

 Chương trình hợp tác Haravan-Seudo.vn

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHỈ VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN

Bước 1: Đăng ký sử dụng Haravan  SeuDo.vn

Bước 2: Cài đặt ứng dụng “Nguồn hàng SeuDo” trên kho ứng dụng Haravan để đồng bộ sản phẩm đã nhập hàng trên SeuDo và đăng bán ngay trên Haravan.Tìm hiểu về ứng dụng tại đây

Bước 3: Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi.

>>Lưu ý về chương trình:

  • Chương trình ưu đãi dành cho Khách hàng đăng ký mới và sử dụng dịch vụ trong khoảng thời gian từ 02/11/2015 đến hết ngày 01/12/2015
  • Thời gian ưu đãi tính kể từ thời điểm Khách hàng chính thức sử dụng dịch vụ của Haravan và SeuDo.vn

Để tham gia chương trình, vui lòng để lại thông tin , chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn!