Sự kiện Vietnam MarTech Conference & Expo 2019

Sự kiện Vietnam MarTech Conference & Expo 2019

Ngày 20/04/2019 tại TP HCM, Vietnam MarTech Conference & Expo - hội nghị và triển lãm lớn nhất Việt Nam về ứng dụng Công Nghệ Marketing vào phát triển và tăng trưởng kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện duy nhất của Việt Nam dành riêng cho MarTech. Sự kiện đã thu hút hơn 1500 người tham dự, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các khán giả với những phiên chia sẻ về chiến lược từ các nhà lãnh đạo trong ngành như Nielsen, Infusionsoft, ActiveCampaign, MGID, Tiki, Haravan, MarTechToday…

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, văn bản


Chương trình phản ánh những thách thức chính mà các tổ chức trong ngành này phải đối mặt hàng ngày. Các chủ đề bao gồm: Phân tích dữ liệu, AI, Tiếp thị qua email, Tiếp thị nội dung, Tự động hóa tiếp thị, Đa nền tảng, Tiếp thị tìm kiếm, Tiếp thị truyền thông xã hội…

Trong chương trình năm nay, Haravan cũng tham gia chia sẻ với phần thuyết trinh “Ngăn xếp công nghệ mới dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn dịch chuyển từ Multi-Channel sang Omni-Channel.” từ Ông Đinh Nhật Thanh - Giám đốc phụ trách Omni-Channel của Haravan.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà


Phần Tọa đàm: “Ứng dụng Martech, AdTech, SEOTech trong kinh doanh trực tuyến dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam: Nên làm gì trong kỷ nguyên số” với sự góp mặt của ông Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing Haravan cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình, khi thu hút rất nhiều câu hỏi từ các khán giả.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người


Khi hầu hết mọi người vẫn còn đang nghĩ về quảng cáo và tiếp thị, thì với tốc độ đáng kinh ngạc, sự gia tăng của các họat động kỹ thuật số và sự bùng nổ dữ liệu khách hàng đã tạo ra một cuộc cách mạng trong hầu hết các hoạt động tiếp thị. Sử dụng công nghệ và dữ liệu, các nhà tiếp thị ngày nay có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của họ, cung cấp trải nghiệm cá nhân từng người một và mang lại kết quả tốt hơn.

Khi tầm quan trọng về mặt chiến lược của dữ liệu đã tăng lên, các cách tiếp cận mới để phân tích khách hàng cũng đã xuất hiện. Thực tế, các tương tác của khách hàng với các công ty phát triển và đa dạng hóa hơn, dẫn dến nhu cầu tích hợp dữ liệu nhanh hơn và cung cấp những hiểu biết thời gian thực trở nên quan trọng hơn rất nhiều.

Chương trình khép lại trong sự đón nhận nồng nhiệt của người tham dự. Haravan xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác chiến lược, các đơn vị đồng hành cùng chương trình, cùng hơn 1500 quý khách quan tâm tham dự, mang đến một chương trình thành công tốt đẹp.

Tham khảo thông tin về các giải pháp của Haravan tại: haravan.com