[Sự kiện] Hợp tác kinh doanh trên nền tảng Haravan.com

[Sự kiện] Hợp tác kinh doanh trên nền tảng Haravan.com

Haravan.com offline mời gọi các cá nhân, đơn vị hợp tác kinh doanh

Hiện tại đang có trên 10.000 cửa hàng tạo website trên Haravan, và với tốc độ tăng trưởng chóng mặt mỗi ngày, con số này sẽ không dừng lại ở đây. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Haravan đang tích cực tìm kiếm và mong muốn hợp tác với nhiều cá nhân, đơn vị thiết kế các ứng dụng hỗ trợ marketing, theme/giao diện cho các website bán hàng.

asd

Haravan.com tổ chức một buổi giới thiệu nhỏ về nền tảng này tại TP.HCM và chào đón sự tham gia của các đối tác quan tâm theo thông tin bên dưới:

Thời gian: Từ 18h, thứ 6 ngày 24 tháng 04 năm 2015

Nội dung chính:

18h – 18h45: Đón khách & Networking

18h45 – 19h15: Chia sẻ về nền tảng Haravan.com

19h15 – 19h45: Một số case study về khách hàng của Haravan và một số đối tác với Haravan.com tiêu biểu

19h45 – 20:45: Hỏi đáp những vấn đề liên quan đến việc hợp tác cùng Haravan.com

Sau 20:45: Networking tự do

Về Haravan.com

Haravan.com là nền tảng thương mại điện tử giúp tất cả mọi người nhanh chóng tạo một website bán hàng và các tiện ích đi kèm khác phục vụ việc mua bán trực tuyến. Với Haravan, người kinh doanh chỉ cần tập trung vào nguồn hàng và buôn bán, tất cả hoạt động như giao nhận hàng hoá – marketing – thiết kế/chăm sóc/bảo trì website và chăm sóc khách hàng đã có Haravan và các đối tác thực hiện với chi phí hợp lý.

Haravan.com hiện nay là đối tác chiến lược của các sàn giao dịch thương mại như 5giay.vn, webtretho.com, giúp các chủ shop chuyển nhà lên Haravan một cách dễ dàng và thuận tiện hơn cho việc mua bán.