Sự kiện "Đột phá trong bán lẻ 2018" sắp diễn ra tại Hà Nội

Sự kiện

Cuối năm 2017, đầu 2018 là thời gian có nhiều biến động mạnh mẽ trong ngành bán lẻ. Vậy người kinh doanh đã có kế hoạch để ứng phó trong thời gian tới?

Nếu như bạn đang gặp rắc rối về Tư Duy, Giải Pháp Thực Tế và các Kinh Nghiệm Xương Máu trong Bán Lẻ, Xây Dựng Chuỗi Cửa Hàng mà người kinh doanh đang phải đối mặt hiện tại.

Hãy đến với sự kiện "ĐỘT PHÁ TRONG BÁN LẺ 2018" sắp diễn ra tại Hà Nội. 

Lần đầu tiên, những kinh nghiệm trong Bán Lẻ và Xây Dựng Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tinh Gọn được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của các diễn giả là những doanh nhân - Người thật - Việc thật:

- Anh Đỗ Tuấn Anh: Giám đốc kinh doanh Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet.

- Anh Phạm Hải Văn:CEO chi nhánh Haravan miền Bắc, sẽ chia sẻ những kinh nghiệm về triển khai mô hình Bán hàng đa kênh Omnichannel cho nhà bán lẻ. Cùng với cách thức vận hành chatbot, ứng dụng chatbot cho Automation Marketing miễn phí. 

- Anh Nguyễn Quốc Tuấn: Co-Founder & CMO chuỗi giày Juno, sẽ trình bày cách mà Juno đã áp dụng mô hình Omnichannel vào chuỗi cửa hàng như thế nào và cách thức để tạo ra một chiến lược bán hàng "KHỦNG".

- Anh Nguyễn Phương Nam: Founder & CEO Aothun.vn sẽ chia sẻ cách thức xây dựng mô hình kinh doanh tinh gọn mà anh đã và đang áp dụng rất thành công. 


CƠ HỘI ĐỂ TẠO ĐỘT PHÁ TRONG BÁN LẺ, BẠN ĐỪNG NÊN BỎ LỠ!!!

Chương trình được tổ chức bởi Haravan và KiotViet dưới sự bảo trợ của VECOM - Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam.

Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện có ý nghĩa nhất để giúp Nhà bán lẻ kinh doanh thành công hơn trong năm 2018.

Nơi diễn ra sự kiện: CTM Palace - 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian: 8:30 – 17:00, ngày 27/ 01/ 2018

Xem chi tiết và đăng ký tham dự tại: Sự kiện đột phá trong bán lẻ 2018