Workshop offline “Quản trị vận hành bán lẻ tự động With Lark & Haravan”

Workshop offline “Quản trị vận hành bán lẻ tự động With Lark & Haravan”

Ngày 30/7/2023 vừa qua, Haravan phối hợp cùng ViHAT- Retail Uni – Transform Group tổ chức buổi Workshop Offline “Quản trị vận hành bán lẻ tự động With Lark & Haravan” diễn ra thành công thu hút hơn 40 người tham gia bao gồm các doanh nghiệp trong hoạt động bán lẻ, nhà kinh doanh online, và nhiều doanh nghiệp SMEs. 

Giải pháp mới tối ưu quy trình vận hành tự động cho nhà bán lẻ với các phần mềm quản trị  

Với chủ đề xoay quanh Xây dựng hệ thống vận hành tự động cho bán lẻ, chăm sóc khách hàng và giao tiếp vận hành nội bộ. Từ những chia sẻ chuyên sâu Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn – Founder & CEO Transform Group anh đã trình bày những điểm nổi bật mà hệ thống Haravan mang đến cũng như giải pháp tối ưu hóa quy trình vận hành kinh doanh dưới “Bức tranh quy hoạch, data flow vào luồng vận hành tổng thể thống nhất với đa hệ thống: Haravan + Lark + Freshdesk + ViHAT (Call center + ZNS/ SMS) + Casso/Sepay và những giá trị của hệ thống tích hợp mang lại”. 

Giá trị cốt lõi trong vận hành kinh doanh

Giá trị cốt lõi trong vận hành kinh doanh

Theo Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn điểm cốt lõi để quy trình vận hành doanh nghiệp tốt đòi hỏi các công việc cần có tính tuân thủ. Trong quy trình kinh doanh càng tuân thủ chặt chẽ từng khâu với thứ tự xử lý nhất định, quy trình vận hành doanh nghiệp càng hiệu quả. Việc tối ưu hóa quy trình tự động sẽ càng dễ dàng hơn thông qua các giải pháp phần mềm quản trị kinh doanh. 

Quy trình vận hành tự động nhà bán lẻ có thể ứng dụng 

Quy trình vận hành tự động nhà bán lẻ của thể ứng dụng

Quy trình vận hành tự động nhà bán lẻ có thể ứng dụng 

Trong buổi workshop, Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn đã đưa ra nhiều mô hình vận hành doanh nghiệp mẫu có thể giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành tự động qua các phần mềm mềm quản trị của Haravan, Lark,  Freshdesk,  ViHAT (Call center + ZNS/ SMS), Casso/Sepay. 

Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn chia sẻ mô hình vận hành tự động nhà bán lẻ

Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn chia sẻ mô hình vận hành tự động cho nhà bán lẻ 

Anh cũng lấy rất nhiều ví dụ về việc vận hành trên hệ thống Haravan, có thể điểm qua quy trình vận hành tự động xử lý hàng tồn kho, quy trình xử lý công việc nội bộ nhân viên, quy trình tư vấn khách hàng, quy trình sale bán hàng... Qua đó, giúp việc vận hành kinh doanh của các nhà bán lẻ diễn ra “mượt mà”, linh hoạt, giúp tiết kiệm nhiều thời gian, nguồn nhân lực và chi phí vận hành.      

Worshop giúp các doanh nghiệp gỡ rối những khúc mắc trong hành trình vận hành

Worshop giúp các doanh nghiệp gỡ rối những khúc mắc trong hành trình vận hành

Tuy thời lượng diễn ra hơn 3 tiếng, buổi Workshop đã cung cấp nhiều nội dung hữu ích giúp nhà quản trị làm chủ năng lực vận hành quản lý hệ thống kinh doanh phát triển. Đây cũng là dịp người tham dự có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi và tư vấn trực tiếp với các diễn giả nhiều kinh nghiệm giúp gỡ rối những khúc mắc trong hành trình vận hành và phát triển Thương hiệu của các SMEs.

Kết luận 

Kết thúc chương trình, phần lớn doanh nghiệp đã có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về việc Xây dựng hệ thống vận hành tự động cho bán lẻ, chăm sóc khách hàng, và giao tiếp vận hành nội bộ. Giải pháp mới cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự quan tâm cao từ phía các khách tham dự. Sự kiện được đánh giá là thành công, mang lại những lợi ích, giúp nhiều doanh nghiệp gỡ rối được khuất mắc vận hành kinh doanh của mình tốt hơn. 
Haravan luôn đồng hành cùng các nhà bán hàng để hỗ trợ và cung cấp các giải pháp vượt trội, giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả. Haravan hi vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều nguồn thông tin chia sẻ hữu ích hơn nữa trong các Workshop tiếp theo. 
___________________

Doanh nghiệp đang kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!