Offline Haravan: Cơ hội mới cho dân công nghệ và kinh doanh

Offline Haravan: Cơ hội mới cho dân công nghệ và kinh doanh

Haravan là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ và kĩ năng kinh doanh online cho thị trường thương mại điện tử còn non trẻ tại Việt Nam, được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ Phần Công Nghệ Haravan.

Diễn ra vào tối thứ 7 ngày 20/9/2014  tại Windmills Saigon Cafe, buổi offline "Giới thiệu All-in-one platform đầu tiên tại Việt Nam và cơ hội cộng tác cùng Haravan" với hơn 50 người tham gia từ các doanh nghiệp, tổ chức khác nhau, vượt hơn gấp đôi lượng khách dự kiến ban đầu của Haravan. Tất cả đều trên tinh thần thoải mái: chia sẻ- giao lưu- cơ hội hợp tác.

Đồng thời buổi offline cũng nhằm tìm kiếm và phát triển những chuyên gia, bạn trẻ tài năng có năng lực sáng tạo, kết nối ứng dụng công nghệ vào Internet để đưa ra những giải pháp cho các hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam cùng với Haravan trong thời gian sắp tới.

offline-haravan4

Không khí buổi offline trở nên rất "máu lửa" bởi anh em đã "súc miệng" tạm vài chai, hoàn toàn khác với những buổi hội thảo quá nghiêm túc, và cứng nhắc khác.

Vào phần chính của chương trình, mở đầu bằng  phần giới thiệu về Haravan, cho mọi người tham giam hiểu hơn về thông tin, định hướng và những ưu điểm nổi bật của Haravan. Một số lời nhận xét về Haravan của người tham dự sau khi được giới thiệu thông tin như sau:

" Anh cũng là một nhà thiết kế Website, nhưng đây là cách đơn giản, dễ dùng nhất hiện tại mà anh biết, nếu sử dụng Haravan thì chỉ 30 giây đã có website cho khách" , Lê Tuấn Hùng, nhân viên IT nhận xét.

"Không ngờ tạo website dễ vậy, không cần phải bỏ ra mười mấy triệu thuê người làm web nữa!" chị Nguyễn Hoàng Anh, chủ một shop kinh doanh online nói.

"Đây là cơ hội mới để kiếm tiền từ các ứng dụng trên website" , anh Trần Minh Tuấn, chuyên gia viết ứng dụng máy tính.

offline-haravan5

offline-haravan3

offline-haravan2Toàn cảnh buổi Offline Haravan 

Anh Huỳnh Ngọc Kết, Trưởng phòng kinh doanh công ty LifeData có câu hỏi "khó" như sau: " Thông tin của người dùng và mọi khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống dữ liệu của Haravan, vậy vấn đề bảo mật thông tin Haravan có đảm bảo không, Haravan có lấy những thông tin này để làm việc khác không?"

offline-haravan7

Anh Huỳnh Lâm Hồ, CEO Haravan đang trả lời các thắc mắc của khách mời

Trả lời câu hỏi này, anh Huỳnh Lâm Hồ, CEO Haravan cho biết:  " Vấn đề bảo mật thông tin của khách hàng và người dùng, sẽ được Haravan kiên quyết làm hết sức mình để bảo vệ, Haravan cam kết không sử dụng những  thông tin khách hàng để thực hiện những dự án khác. Vì Haravan  tập trung xây dựng môi trường công nghệ và kinh doanh online, và chỉ làm việc mà Haravan làm tốt nhất, việc này sẽ được thể hiện bằng văn bản khi các bạn hợp tác với Haravan"

offline-haravan1

Chị Nguyễn Ngọc Linh, chủ một cửa hảng online hỏi: " Haravan sẽ làm gì để hỗ trợ những người kinh doanh online để đạt kết quả tốt khi sử dụng Haravan?"

Anh Trần Hoàng Hiệp, Trưởng phòng Marketing của Haravan giải đáp ngay: "Haravan ngoài việc giúp cho các chủ shop bỏ đi sự  bận tâm về sử dụng công nghệ trong kinh doanh online, mà còn có những buổi offline với nhiều chủ đề khác nhau để hướng dẫn những bí quyết làm thế nào để kinh doanh online  tốt như: quảng cáo trên Facebook, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chăm sóc khách hàng... Hơn nữa, Haravan cũng đã đầu tư một trang tạp chí riêng để phục vụ giới kinh doanh online  tìm hiểu những thông tin và xu hướng, cách thức kinh doanh mới nhất được update hàng ngày"

offline-haravan6

Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra từ các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ

Kết thúc chương trình, Haravan gửi lời cảm ơn chân thành các bạn tham gia, đã dành thời gian tối cuối tuần và không ngại mưa Sài Gòn để đến tham gia buổi offline giới thiệu của chúng tôi. Và hy vọng có thể cùng hợp tác và phát triển trong tương lai.

"Hãy trở thành một chuyên gia của Haravan" - đó chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay.