MMA Impact tái xuất với chủ đề Đổi mới trong kinh doanh - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo

MMA Impact tái xuất với chủ đề Đổi mới trong kinh doanh - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Thông tin về sự trở lại của MMA Impact đang khiến cộng đồng Tiếp thị đứng ngồi không yên. Diễn đàn lớn nhất về Tiếp thị hiện đại năm nay dự đoán sẽ mang tới những chủ đề “bùng nổ” ảnh hưởng trực tiếp tới xu hướng trong lĩnh vực.

MMA Impact là một trong những sự kiện quốc tế thường niên do MMA Global tổ chức và được xem là “ngày hội lớn” mà cộng đồng các nhà Tiếp thị luôn ngóng chờ. MMA Impact diễn ra vào ngày 26.10.2023 tại khách sạn InterContinental Saigon sẽ đánh dấu bước tiến mạnh mẽ cho hành trình của MMA Global tại Việt Nam và sự phát triển vượt bậc của Tiếp thị hiện đại tại thị trường Việt Nam.

Giữ vững sức nóng từ những mùa trước, MMA Impact 2023 thu hút sự quan tâm của nhiều C-levels, nhà quản lý cấp cao đến từ các nhãn hàng và thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Dự kiến sẽ có hơn 400 khách tham dự đến từ các nhãn hàng lớn như  Abbott, CocaCola, Grab, Masan, SABECO, Samsung, Suntory Pepsico, Unilever, v.v, ...

MMA Impact 2023 là sự kiện được cộng đồng Tiếp thị ngóng chờ nhất trong năm.

MMA Impact 2023 là sự kiện được cộng đồng Tiếp thị ngóng chờ nhất trong năm. 

Đặc biệt MMA Impact 2023 là dịp mà tất cả các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành cùng hội tụ, kết nối và chia sẻ những sáng kiến mới nhất định hình tương lai của ngành Tiếp thị. Bên cạnh cơ hội học hỏi tuyệt vời mà các chủ doanh nghiệp không thể bỏ lỡ, sự kiện cũng cung cấp một không gian tương tác và networking sôi động. Người tham dự có thể gặp gỡ những nhà lãnh đạo, nhà quản lý và chuyên gia trong ngành Marketing, tạo dựng mối quan hệ và khai phá những cơ hội hợp tác.

Khám phá các chủ đề “hot” được ngóng chờ tại MMA Impact 2023

Không phải bỗng nhiên MMA Impact 2023 lại duy trì được sức nóng ngay từ khi xuất hiện. Đó chính là bởi dấu ấn đặc biệt mà chương trình mang tới là các câu chuyện được chia sẻ từ đa dạng ngành nghề ở thị trường quốc tế, mang đến góc nhìn đa chiều, những thông tin chiến lược mang tính ứng dụng thực tiễn cao. Đây là thời điểm mà các nhà Tiếp thị nhìn lại những sự biến đổi của ngành trong năm qua, từ đó tổng kết, chiêm nghiệm những bài học và chuẩn bị cho kế hoạch năm 2024 của doanh nghiệp.

Các diễn giả mang đến những chủ đề nóng liên quan tới xu hướng Tiếp thị hiện đại

Các diễn giả mang đến những chủ đề nóng liên quan tới xu hướng Tiếp thị hiện đại

Nối tiếp sự thành công của các sự kiện trong năm nay, 3 chủ đề đàm thoại chuyên sâu tiếp tục được tổ chức đồng thời ở 3 phòng riêng biệt vào khung giờ chiều. Khách tham dự có thể lựa chọn phòng và chủ đề dựa trên mối quan tâm của mình.

Với Trí tuệ nhân tạo làm trọng tâm, những nội dung chính được đề cập đến ở sân khấu của buổi sáng sẽ cung cấp những nghiên cứu mới nhất và góc nhìn của chuyên gia về việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo trong Tiếp thị: 

  • Cách Trí tuệ nhân tạo đang kiến tạo thời đại mới của Tiếp thị sử dụng dữ liệu
  • Khai phá tiềm năng: Con người và Trí tuệ nhân tạo trong Quảng cáo
  • Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu trong kỷ nguyên Trí tuệ nhân tạo

Đến với khung giờ chiều, chủ đề bàn luận của 3 phòng hội nghị lần lượt đi qua các nội dung:

  • Phòng 1: Với chủ đề Sáng tạo, người tham dự sẽ được nhìn lại và lắng nghe phân tích của chuyên gia trong ngành về các chiến dịch quảng cáo tiêu biểu nhất trong năm được ghi danh trong danh sách đề cử Smarties, đến từ các doanh nghiệp hàng đầu và công ty khởi nghiệp tiềm năng. Những bài toán khó và cách mà khối óc sáng tạo của con người và công nghệ được phối hợp nhịp nhàng để tìm ra lời giải sẽ được chia sẻ.
  • Phòng 2: Trí tuệ nhân tạo, Tương lai của Thương mại và Truyền thông bán lẻ, Cách mạng hóa là những từ khóa sẽ được lặp lại trong các bài nói của phòng 2, tập trung vào cách mà công nghệ ở kỷ nguyên mới chuyển đổi Tiếp thị.
  • Phòng 3: Đem lại làn gió mới cùng với sự đa dạng trong nội dung các bài nói, trải dài từ Công nghệ tài chính, Chiến lược Quảng cáo cho đến Quyết định dựa trên dữ liệu, đặc biệt hơn cả là chia sẻ độc quyền của Kantar về Xếp hạng Thương hiệu.

Bên cạnh những chủ đề mang tính thời sự, MMA Impact 2023 là cơ hội để lắng nghe chia sẻ về những bí quyết thành công của các chiến dịch Marketing đạt giải Smarties Việt Nam 2023. Đó đều là những tinh túy đã được cô đọng và đúc kết mà không phải chương trình nào cũng mang đến. 

Ngay sau sự kiện MMA Impact 2023, cộng đồng Tiếp thị sẽ cùng nhau quy tụ tại đêm trao giải SMARTIES Awards Vietnam 2023 để vinh danh những chiến dịch xuất sắc nhất của năm đồng thời tôn vinh sự sáng tạo và đa dạng trong ngành Tiếp thị và quảng cáo tại Việt Nam.

Thông tin về MMA Impact Vietnam 2023:

  • Thời gian: 08h30 - 17h30, 26.10.2023
  • Địa điểm: Khách Sạn InterContinental Sài Gòn, Góc đường Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Link mua vé: https://www.mmaglobal.com/impactvietnam2023