HARAVAN ĐỒNG HÀNH CÙNG LEATHER SUMMIT 2023 VỚI CHỦ ĐỀ "NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH SẢN PHẨM LÀNG NGHỀ GIÀY DA TRONG THỜI ĐẠI SỐ"

HARAVAN ĐỒNG HÀNH CÙNG LEATHER SUMMIT 2023 VỚI CHỦ ĐỀ

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện, Leather Summit chính thức trở lại và được tổ chức tại Cụm Làng nghề nổi tiếng Phú Yên Thôn Thần, Hà Nội. Chương trình lần này hứa hẹn tiếp tục mang đến những giá trị kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, chung tay đóng góp xây dựng nền công nghiệp sản xuất, cụ thể là ngành giày da.

Về chuỗi sự kiện Leather Summit

Leather Summit là chuỗi sự kiện hàng đầu trong ngành công nghiệp phụ trợ, kết nối các doanh nghiệp trong hệ sinh thái sản xuất sản phẩm từ da thuộc, tạo nên cộng đồng lớn mạnh và vươn tầm quốc tế. Với sứ mệnh này, Genus Leather đã tổ chức thành công 2 sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 06 năm 2022 và Hà Nội vào tháng 09 năm 2022. Chương trình đón nhận sự tham gia đóng góp tích cực từ các doanh nghiệp đầu ngành trong ngành kiến trúc và nội thất, các xưởng sofa, các chuỗi showroom bán lẻ…

Sự kiện lần 3 với chủ đề “Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm làng nghề giày da trong thời đại số”, Leather Summit 2023 mong muốn đóng góp cho sự phát triển ngành giày da tại địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung. Sự kiện có sự bảo trợ của Viện Nghiên cứu Da - Giầy (LSI) cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), được tổ chức bởi Genus Leather, Masdasnus - những nhà phát triển giải pháp hàng đầu cho ngành da thuộc. Bên cạnh đó chương trình còn có sự tham gia của chuyên gia về vật liệu da thuộc đến từ Tập đoàn Mastrotto của Ý. Ngoài các chủ đề thiết thực với các nội dung chia sẻ từ các chuyên gia, các cơ sở sản xuất trực tiếp tại làng nghề tham dự sẽ được tiếp cận với các dòng da cao cấp của Ý với hơn 250 mẫu, nhiều phần quà của các doanh nghiệp tham gia tài trợ, được tặng catalogue hàng trăm mẫu da và cơ hội giao lưu, kết nối, học tập lẫn nhau.

Được sự ủng hộ, bảo trợ từ Viện Nghiên cứu Da - Giầy (LSI), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), và cả sự giúp đỡ, tạo điều kiện từ chính quyền địa phương, sự kiện lần này hứa hẹn sẽ thúc đẩy chuyển đổi số trong các doanh nghiệp giày da. Xa hơn nữa, chương trình từng bước khẳng định được khát vọng, tạo giá trị kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, chung tay đóng góp xây dựng nền công nghiệp sản xuất, cụ thể là ngành giày da.

Ông Phạm Quang Vũ Anh (Kendy Vu) - CEO Công ty CP Da thuộc Genus, thành viên sáng lập chuỗi sự kiện Leather Summit chia sẻ thêm, Việt Nam hiện đứng thứ hai thế giới về lượng xuất khẩu da giày với hơn 1 tỷ đôi xuất khẩu mỗi năm và giày da hiện đang nằm là ngành đóng góp lớn vào GDP của quốc gia. Tuy tổng kim ngạch xuất khẩu năm 2022 của ngành đạt khoảng 27 tỷ, nhưng tỉ trọng của cách doanh nghiệp khối ngoại vẫn chiếm tỉ lệ cao, với trên 80% so với các doanh nghiệp Việt Nam. Vậy nên, việc nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam là việc rất quan trọng, đặc biệt là các doanh nghiệp đang chỉ làm hàng nội địa, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu hoặc khả năng cạnh tranh trong chính “sân nhà" là điều cần được quan tâm.   

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh ngành hàng giày da

Cùng với sự phát triển của thị trường, thương mại điện tử, kinh doanh online, kinh doanh trên mạng xã hội và bán hàng đa kênh dần trở thành những xu hướng chính, nhà kinh doanh buộc phải thay đổi để thích nghi với công nghệ và thói quen mua sắm mới. Trước nhu cầu lớn của khách hàng, Haravan không ngừng đầu tư phát triển những nền tảng quản lý, các giải pháp và công cụ có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh. 
Haravan rất vinh dự khi đồng hành cùng sự kiện Leather Summit trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, để tăng thêm giá trị thiết thực cho sự kiện lần này, tất cả các khách tham gia sẽ được nhận rất nhiều các phần quà hấp dẫn đến từ Ban Tổ Chức, trong đó Haravan sẽ tặng 11,2 triệu tài khoản ngân sách quảng cáo Google để làm bệ phóng kinh doanh online thành công.

 

 
Để chương trình thành công, không thể thiếu sự đóng góp, tham gia của tất cả doanh nghiệp trong ngành. Chương trình Leather Summit 2023 được tổ chức vào ngày 01.03.2023, rất mong có được sự tham dự của đông đảo hội viên Hội Da Giày Thôn Thần & Phú Yên. Ban tổ chức rất mong tiếp tục được hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp trong tương lai ở các chương trình lần sau, để không ngừng tạo nên các hoạt động thúc đẩy sự phát triển của ngành giày da Việt Nam.
 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:
📍 Thời gian: 08:30 - 11:00, ngày 01/03/2023
📍 Địa điểm: Nhà văn hoá Thôn Thần, Minh Đức, Ứng Hòa, Hà Nội.
📍 Link đăng ký tham gia: 2023.leathersummit.com
➤ Hotline: (+84) 848 000 100
➤ Email: [email protected]
➤ Website: www.leathersummit.com
➤ Hạn chót đăng ký: 23h59’ 28/02/2023