Ký kết thỏa thuận hợp tác chính thức giữa Haravan & EzBiz

Ký kết thỏa thuận hợp tác chính thức giữa Haravan & EzBiz

Ngày 07/06/2018 chính thức là mốc đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty cổ phần công nghệ HaravanCông ty cổ phần Tư Vấn và Đào Tạo EzBiz.

Được biết, EzBiz với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ doanh nghiêp Việt Nam giao thương quốc tế. Những con người thành lập nên EzBiz là những cổ đông có nhiều kinh nghiệm và đã thành công trong lĩnh vực Xúc Tiến Thương Mại, Đầu Tư Tài Chính, Phát Triển các sản phẩm Công Nghệ Thông Tin và Giáo Dục. Với tầm nhìn trở thành Top 5 các công ty tư vấn kinh doanh tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp kinh doanh Thương mại điện tử. 

Sau 4 năm phát triển, Haravan - được xem như là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp kinh doanh online, thương mại điện tử tại Việt Nam với 15.000 doanh nghiệp, người kinh doanh trả phí hàng năm và được tin dùng bởi các thương hiệu hàng đầu như: Vinamilk – công ty FMCG Việt Nam lớn nhất, Aeon Mall – một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới đến từ Nhật Bản., Biti’s, Thiên Long, The Face Shop, Juno, The Coffee House, …

Sự kiện này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho cả Haravan & EzBiz. Quan trọng nhất là mang lại các giải pháp kinh doanh tốt nhất, phù hợp nhất đến với khách hàng, doanh nghiệp, người kinh doanh của haravan và Ezbiz.