Lễ ký kết hợp tác Dự Án “ Haravan - VPBank: Nâng tầm 50.000 doanh nghiệp Việt”

Lễ ký kết hợp tác Dự Án “ Haravan - VPBank: Nâng tầm 50.000 doanh nghiệp Việt”

Ngày 18 tháng 04 năm 2019, Haravan cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank tổ chức Lễ ký kết hợp tác Dự Án “ Haravan - VPBank: Nâng tầm 50.000 doanh nghiệp Việt”. Chương trình hợp tác kéo dài từ 18.04.2019 - 18.04.2020.

Tham dự chương trình, người kinh doanh sẽ được sử dụng miễn phí vĩnh viễn giải pháp quản lý bán lẻ toàn diện Hararetail cho 2 cửa hàng và được VPBankSME ưu đãi vốn vay kinh doanh lên đến 3 tỷ đồng, kèm theo những quyền lợi sử dụng các dịch vụ tài chính khác.

HaraRetail là giải pháp quản lý bán lẻ toàn diện, giúp người kinh doanh, doanh nghiệp có thể quản lý tập trung tất cả nghiệp vụ trong việc bán lẻ tại cửa hàng chỉ tại một nơi duy nhất. Phần mềm này sẽ giúp nhà quản lý kiểm soát công việc kinh doanh hiệu quả, chặt chẽ và chuẩn xác hơn thay vì sử dụng nhân lực và các phương pháp thủ công.

Bên cạnh điều hành và quản lý bán hàng, tài chính là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Các giải pháp tài chính đa diện được VPBankSME đưa ra giải quyết trên 90% nhu cầu của doanh nghiệp siêu nhỏ và hộ kinh doanh với những sự hỗ trợ và ưu đãi vốn vay hấp dẫn. Mong muốn không chỉ là nơi tiếp sức về tài chính, VPBank còn hy vọng có thể truyền cảm hứng, thúc đẩy các nhà kinh doanh trẻ cũng như những doanh nghiệp tiềm năng còn tồn tại nhiều thách thức trong thời đại số hiện nay.

Sự hợp tác giữa Haravan và VPBank là dấu ấn đậm nét trong quá trình hội nhập công nghệ và phát triển hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong bối cảnh khối doanh nghiệp SMEs còn nhiều bài toán khó về nguồn lực nói chung.


Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Chi tiết chương trình tham khảo tại: nangtamdoanhnghiepviet.com

Tham khảo ngay giải pháp quản lý bán lẻ HaraRetail tại: https://hararetail.com