HỘI THẢO DỊCH VỤ HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG 2016

HỘI THẢO DỊCH VỤ HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG 2016

Xu hướng của lĩnh vực bán lẻ trực tuyến đang hướng tới sự chuyên môn hóa cao. Người bán hàng tập trung nguồn lực vào các hoạt động dẫn người mua tới giao kết hợp đồng trực tuyến. Các dịch vụ liên quan tới thực hiện hợp đồng hay hoàn tất đơn hàng như lưu kho, đóng gói, chuyển phát, thanh toán, nhận hàng trả lại… có thể thuê ngoài. Mối quan hệ chặt chẽ giữa các nhà bán lẻ trực tuyến với các nhà cung cấp dịch vụ hoàn tất đơn hàng sẽ có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển của TMĐT trên thế giới cũng như ở Việt Nam trong những năm tới.

Tuy nhiên, theo báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam, dịch vụ chuyển phát và hoàn tất đơn hàng ở Việt Nam chưa theo kịp xu hướng phát triển mạnh mẽ của TMĐT, đặc biệt chậm tiếp cận với các công nghệ tiên tiến như di động và điện toán đám mây.

Nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của dịch vụ hoàn tất đơn hàng, đồng thời tạo cơ hội kết nối giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ này với cách doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, Hội thảo “Dịch vụ hoàn tất đơn hàng 2016” được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM trong khuôn khổ chuỗi các hội thảo của sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2016. Haravan rất vinh hạnh là đơn vị phối hợp thực hiện với sự kiện lần này. Sự kiện diễn ra:

- Tại Hà Nội:

 Thời gian: 13h30 – 17h00, thứ Hai, ngày 24 tháng 10 năm 2016;

 Địa điểm: Trống Đồng Palace, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tại TP.HCM:

 Thời gian: 8h00 – 12h00, thứ Tư, ngày 26 tháng 10 năm 2016;

 Địa điểm: Khách sạn Vissai SaiGon, 144 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú

Nhuận, TP.HCM.

HỘI THẢO DỊCH VỤ HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG 2016

HỘI THẢO DỊCH VỤ HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG 2016

Đến với buổi hội thảo “Dịch vụ hoàn tất đơn hàng 2016”, người tham dự có cơ hội trao đổi, thảo luận, tìm hiểu về xu hướng phát triển của nền TMĐT Việt Nam hiện tại, cách thức vận hành và kết nối với cách doanh nghiệp chuyển phát sao cho công tác hoàn tất đơn hàng được trọn vẹn nhất, nhanh chóng nhất, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình tham khảo tại website: http://fs.vecom.vn/