Họ đã làm gì để có 1,000 đơn hàng Online mỗi ngày?

Họ đã làm gì để có 1,000 đơn hàng Online mỗi ngày?

Ngày hội kinh doanh online với chủ đề "Họ đã làm gì để có 1,000 đơn hàng Online mỗi ngày?" dự kiến sẽ diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh nằm trong khuôn khổ chương trình Khởi nghiệp thành công do Haravan  Intel Việt Nam tổ chức.

Chương trình diễn ra nguyên ngày nhằm thu hút tất những người quan tâm về kinh doanh online. Là ngày hội mà Intel Haravan, cùng các đối tác trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử tại Việt Nam sẽ cùng nhau kích thích hành vi mua hàng online của cộng đồng.

Người tham gia sẽ được trải nghiệm qua 2 khu với những kiến thức và mô hình trải nghiệm thực tế mà nếu không phải là ngày hội kinh doanh online, bạn sẽ không thể thấy được ở đâu khác.

Khu vực Hội trường chia sẻ: Họ đã làm gì để có 1,000 đơn hàng Online mỗi ngày?

Tại hội trường có sức chứa 400 chỗ chính là nơi các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp các công ty lớn như Tiki, Zalora... từ những ngày đầu để đi đến sự thành công, có chỗ đứng nhất định trong giới Thương mại điện tử hiện nay.

ngay hoi kinh doanh online ho da lam gi de co 1000 don hang moi ngay haravan anh 1

Cựu Managing Director của Zalora- Chị Phương Anh - chia sẻ câu chuyện "tại sao Zalora quyết định khai phá thị trường tại Việt Nam?"

ngay hoi kinh doanh online ho da lam gi de co 1000 don hang moi ngay haravan anh 3

CEO & Founder Aothun.vn - Anh Nguyễn Phương Nam - kể lại hành trình Khởi đầu kinh doanh như thế nào bằng "câu chuyện aothun.vn đã vượt mốc 100 đơn hàng/ ngày"ngay hoi kinh doanh online ho da lam gi de co 1000 don hang moi ngay haravan anh 4

Co-founder & Business Development Director Giaohangnhanh- Anh Nguyễn Trần Thi - sẽ chia sẻ việc triển khai "phương thức xử lý việc giao nhận cho 1,000 đơn hàng mỗi ngày như thế nào cho hiệu quả?"

ngay hoi kinh doanh online ho da lam gi de co 1000 don hang moi ngay haravan anh 2

Founder & CEO Tiki.vn - Anh Trần Ngọc Thái Sơn- Chia sẻ trải nghiệm: "làm sao giữ chân hơn 1,000 khách hàng mỗi ngày?" giải quyết bài toán vận hành, chăm sóc khách hàng với số lượng lớn.

4 topic là 1 vòng tròn Kinh doanh online từ lúc khai thác, khám phá thị trường, đến bán được hàng, vận chuyển, và dịch vụ để giữ chân khách hàng. Đó là những trải nghiệm mà bất cứ ai bước vào lĩnh vực kinh doanh online đều phải trải qua. Những người đi trước họ đã làm gì để đạt tới con số 1 nghìn đơn hàng.

Tất cả tạo nên 1 bức tranh sinh thái của thương mại điện tử: thị trường, sản xuất thực tiễn, giải quyết vấn đề giao nhận và chăm sóc, giữ chân khác hàng.

Khu vực Trải nghiệm cực sốc với kinh doanh online

Lần đầu tiên những người có ý định bắt đầu kinh doanh online được chứng kiến tận mắt 1 mô hình kinh doanh hoàn hảo từ A->Z: bắt đầu kinh doanh cần gì? những gì 1 website thương mại điện tử có thể làm được và làm sao để kết nối với các đơn vị thanh toán, vận chuyển, giải pháp marketing... khi bạn chỉ là một cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ?

mo hinh kinh doanh haravan.com

Mô hình giải quyết tất cả các vấn đề dành cho người mới bắt đầu kinh doanh

Ngoài ra người đang kinh doanh  cũng có thể nhận được học bổng đào tạo kỹ năng truyền thông từ Haravan.com kết hợp với công ty Truyền Thông Trăng Đen tài trợ trị giá 100 triệu đồng.

Cũng trong khu vực này, những người thích mua sắm cũng được sở hữu sản phẩm giá cực ưu đãi từ các công ty đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh Online như FPTTiki.vn, 5giay.vn, Juno, Nguonhangtot, Guphukien, Batda, Balohanghieu, Ula.vn. Khách hàng được trải nghiệm mới: xem offline - mua hàng online với ưu đãi cực sốc: giảm giá từ 20- 50% dành riêng cho những người tham dự sự kiện ngày hội kinh doanh online được tổ chức tại Nhà VH Thanh Niên.

Tham dự mini game đầy gay cấn: Bán hàng online trong trong 200 phút!

Người tham gia cuộc thi sẽ đăng ký theo nhóm (5 người/1 nhóm). Được BTC cung cấp hàng hóa và công cụ kinh doanh (website, tablet) tiến hành rao bán ngay tại hiện trường trong vòng 200 phút. Yêu cầu bắt buộc khách mua hàng phải đặt hàng qua online thì doanh số mới được tính. Kết quả dựa theo doanh thu tổng mỗi nhóm mang về. Với giải thưởng là 1 laptop HP cùng toàn bộ lợi nhuận thu được.

infographic banhangonline 2

Đăng ký trước mini game tại đây

Ngoài ra khán giả sẽ có thời gian giao lưu với các ca sĩ đang khuấy đảo các sân khấu hiện nay: Thanh Duy idol, F-band..

Sau một chuỗi các hoạt động tại các thành phố lớn Cần Thơ, Nha Trang nhằm giới thiệu cho những người đang bắt đầu bước vào lĩnh vực kinh doanh về kiến thức thực tế, những trải nghiệm từ các nhân vật đã thành công với kinh doanh nói riêng và kinh doanh online nói riêng, Khởi nghiệp thành công đã chính thức kích hoạt tại Tp.Hồ Chí Minh với Ngày hội kinh doanh online.

Để tham dự cuộc thi Khởi nghiệp thành công, người đang kinh doanh chỉ cần tạo website trên nền tảng Haravan và cài đặt app dự thi Khởi nghiệp thành công là có khả năng nhận được giải thưởng 100 triệu đồng và cơ hội đầu tư kinh doanh trị giá từ các nhà đầu tư lớn.

Đăng ký giữ chỗ trong hội trường

Họ & Tên 

Email 

Số điện thoại 

Nghề nghiệp của bạn là gì?

Tên doanh nghiệp bạn đang làm việc?

Lĩnh vực mà công ty bạn đang hoạt động