Hiện tượng tạo web kinh doanh online "khuấy đảo" chợ phiên Thanh Niên

Hiện tượng tạo web kinh doanh online

Vào ngày cuối tuần 4/10 tại nhà văn hóa thanh niên Quận 1 Hồ Chí Minh, Haravan mang công nghệ tạo web kinh doanh online đơn giản, siêu nhanh và tiết kiệm chi phí tối đa đến khuấy đảo không khí chợ Phiên Thanh Niên. Ai cũng có thể tự tạo web cho mình một cách dễ dàng.

Phần trình diễn ngoạn mục của Haravan tại phiên chợ đã khiến anh chị em chủ shop "lác hết cả mắt"- Haravan giải quyết trong chớp mắt, tạo Web trong vòng 30s, giao diện thay đổi tùy hứng, chi phí rẻ như "mơ"...- Mất 2 phút để đồng bộ dữ liệu của website lên Facebook Store - Gian hàng ngay trên Facebook. Khách hàng có thể đặt hàng, thanh toán ngay trên fanpage với chức năng facebook store này mà hệ thống của website vẫn ghi nhận.- Nếu bạn chưa tin những gì tôi mô tả lại, xin mời haravan.com để kiểm chứng

Đọc Thêm: Haravan - cơ hội mới cho dân công nghệ và giới kinh doanh online

haravan khuay dao cho phien thanh nien (1)

Thông tin chương trình được đăng tải trên Fanpage của Chợ Phiên Thanh Niên

Theo bước đội ngũ Marketing của Haravan để tìm hiểu chương trình hợp tác giữa Chợ Phiên Thanh Niên và Haravan, 9h sáng tôi đã có mặt ở khuôn viên của nhà văn hóa nơi diễn ra phiên chợ. Lúc này  là thời điểm là dành cho các shop kinh doanh chuẩn bị, sắp xếp, trưng bày hàng hóa để đón những lượt khách hàng đông đảo ùa vào phiên chợ khi chính thức mở cửa lúc 1h chiều. Nhìn cách các chủ shop dọn hàng, chuẩn bị, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được họ đã có kinh nghiệm buôn bán ở phiên chợ này, hầu hết các shop đã tham gia vào chợ phiên từ 2 lần trở lên. Qua hỏi chuyện tôi còn biết được, vì kinh doanh hiệu quả nên có nhiều shop đã đặt chỗ tại phiên chợ này đến hết năm.

haravan khuay dao cho phien thanh nien (5)

Tuy 13h mới bắt đầu Phiên Chợ, nhưng có nhiều khách hàng  đã đến rất sớm. Bong bóng giới thiệu Haravan ngập tràn các gian hàng.

Haravan phủ sóng toàn bộ chợ phiên

11h sáng, mọi thứ đã sẵn sàng, đội ngũ Haravan bắt đầu vào cuộc chơi "bao phủ" toàn bộ phiên chợ. Bằng cách đến từng shop, từng quầy hàng để giao lưu và giới thiệu cơ hội mà Haravan đang mang đến.

haravan khuay dao cho phien thanh nien (7)

Gian tư vấn khách hàng của Haravan trước khi bắt đầu

DSC00212

Dàn trai xinh gái đẹp của Haravan trước giờ "phá đảo" chợ phiên!

Với dàn trai xinh gái đẹp làm việc cực chuyên nghiệp đã thu hút mọi ánh nhìn đang đổ về phía Haravan. Rất nhiều chủ shop tranh thủ tìm đến tận nơi để nghe Haravan tư vấn kỹ hơn về "cơ hội, món quà" mà Haravan đang mang lại cho các bạn hôm ấy.

haravan khuay dao cho phien thanh nien (2)

Bạn Trần Thu Trang chủ shop "T-Cosmetic" được tư vấn

"Em rất bất ngờ khi mất 10 phút tư vấn tại chỗ mà em đã có được website cho Shop của em" - Trang nói khi nhận được website từ Haravan.

Không chỉ mỗi mình bạn ấy, mà còn hàng trăm bạn khác cũng "bất ngờ" tương tự khi chỉ cần đến với Haravan tại phiên chợ mà thiết kế website được cho shop mình chỉ trong vòng 5 phút, điều mà các bạn chưa bao giờ từng nghĩ đến.

Haravan đập tan cái suy nghĩ "làm website thì đắt tiền, tốn nhiều thời gian, khó xài..." của các bạn chủ shop trong phiên chợ thanh niên.

Haravan 1404

Nguyễn Thị Quỳnh - Chủ Shop thời trang Forteen tại Quận Tân Phú

Tôi tham khảo rất nhiều bạn đang kinh doanh online trong phiên chợ ấy, cũng chỉ một câu với đại ý: " Bạn nghĩ Haravan sẽ giúp được gì cho bạn?" hoặc "Bạn nghĩ gì về Haravan?"

Hào hứng chia sẻ khi nhân được câu hỏi của tôi, bạn Quỳnh chủ shop thời trang Forteen nói: "Haravan sẽ giúp em làm chuyên nghiệp công việc kinh doanh, quản lý được hàng hóa dễ dàng hơn, đặc biệt có cái Facebook store để khác biệt với hàng trăm shop thời trang khác"

haravan khuay dao cho phien thanh nien (13)

haravan khuay dao cho phien thanh nien (6)

haravan khuay dao cho phien thanh nien (8)

haravan khuay dao cho phien thanh nien (9)

haravan khuay dao cho phien thanh nien (11)

Nhóm Haravan đang tư vấn cho các chủ shop

Không chỉ các chủ shop kinh doanh, mà các vị khách du lịch đến từ các nước khác cũng thấy hiếu kỳ khi có nhiều người quây xung quanh khu vực tư vấn của Haravan. Họ tò mò và tất nhiên cũng được đội ngũ Haravan tư vấn rất nhiệt tình.

haravan khuay dao cho phien thanh nien (4)

Chị NI - đến từ Thái Lan và đang kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ Thái Lan

Chị Ni chủ cửa hàng thủ công mĩ nghệ tại Thái Lan nhận xét: "Tôi không ngờ Việt Nam lại có cách tạo website hay đến như vậy, tôi chỉ mất có 1 phút mà đã có thêm một website cho cửa hàng của mình, hồi ở Thái Lan tôi phải chờ đến 1 tuần mới có và Haravan còn miễn phí" (lời của Chị Ni đã được dịch cho người đọc dễ hiểu)

Haravan có thực sự là cơ hội "hái ra vàng"?

Nếu biết nắm bắt cơ hội nhanh chóng và đúng cách, tôi nghĩ đây thực sự là một cơ hội "hái ra vàng" trong cái mảnh đất thương mại điện tử màu mỡ của Việt Nam đang ngày một phát triển. Các công ty, doanh nghiệp lớn đang có nhanh chóng tạo dựng cho mình những địa chỉ website uy tín, nếu là chủ shop kinh doanh bạn còn chờ đợi điều gì nữa?

DSC_1042

Cơ hội của Haravan đang đến với các shop kinh doanh

Cái thời "làm web là chỉ dành cho những người có tiền, công ty lớn, cửa hàng chuỗi" đã không còn nữa, thế hệ trẻ các bạn có đầy đủ cơ hội và dễ dàng tiếp cận văn hóa kinh doanh mới  theo xu hướng của thời đại.

haravan khuay dao cho phien thanh nien (12)

haravan-khuay-dao-cho-phien-thanh-nien-14

haravan-khuay-dao-cho-phien-thanh-nien-16

Các bạn trẻ chủ shop được những người Haravan trẻ cũng không kém, tư vấn về cách thức mở một web kinh doanh online trên nền tảng Haravan. 

haravan-khuay-dao-cho-phien-thanh-nien-15

Mọi thao tác tạo website đều dễ dàng thực hiện với bất cứ thiết bị công nghệ nào gần gũi với người Việt trẻ.

P/s: Anh chị em nào đã tạo được website comment chia sẻ luôn web để mọi người cùng học hỏi nhỉ!