Haravan vinh dự đồng hành cùng Sự kiện Meta Business Messaging Vietnam

Haravan vinh dự đồng hành cùng Sự kiện Meta Business Messaging Vietnam

Vừa qua, vào ngày 07/09/2023, Haravan vinh dự được đồng hành cùng Meta Business Partners tại sự kiện Meta Business Messaging Vietnam với chủ đề “Get the most out of your conversations with Partners". Với mục tiêu lan toả tiềm năng kinh doanh của hội thoại trực tuyến trên Facebook Messenger, hội thảo được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn các ứng dụng, hiệu quả thiết thực mà giải pháp Business Messaging mang lại. 

Sự kiện Meta Business Messaging Vietnam với chủ đề “Get the most out of your conversations with Partners"

Haravan hân hạnh đồng hành với vai trò đối tác phát triển dịch vụ Business Messaging tại Việt Nam, mang đến Giải pháp bán hàng đa kênh, thương mại điện tử và marketing cho các Startups, doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

 

Hành vi mua sắm của khách hàng ngày nay và cách Meta Business Messaging trở thành giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Theo khảo sát của Meta (2022), cứ 03 khách hàng sẽ có 01 người nhắn tin với doanh nghiệp mỗi tuần để được hỗ trợ mua hàng, trong đó Thế hệ Millennials và Thế hệ Z được ghi nhận có tần suất tương tác với doanh nghiệp trên Facebook Messenger ngang nhau (8.02 và 8.21). Điều này có nghĩa bất kể độ tuổi hay nhân khẩu học, Giải pháp Business Messaging đang thực sự tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Theo khảo sát của Meta (2022), cứ 03 khách hàng sẽ có 01 người nhắn tin với doanh nghiệp mỗi tuần

Giải pháp Business Messaging mang lại hiệu quả thiết thực đối với doanh nghiệp

Không ít các doanh nghiệp khi kinh doanh Social Commerce trên Facebook luôn đau đầu với câu hỏi: “Làm cách nào tôi có thể tạo ra khách hàng tiềm năng?”.

Câu trả lời nằm ở Business Messaging. Trước đây, doanh nghiệp thường tìm kiếm khách hàng mới thông qua các phương thức truyền thống như Email Marketing, SMS. Tuy nhiên giới trẻ ngày nay lại không còn mấy quen thuộc với các hình thức marketing này, thay vào đó họ dành đa phần thời gian trong ngày trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Đó là lý do doanh nghiệp bắt đầu sử dụng Business Messaging và ghi nhận các con số khả quan. Trong một cuộc khảo sát của Meta (2022), có đến 70% doanh nghiệp cho rằng Business Messaging giữ vai trò quan trọng to lớn đối với hoạt động kinh doanh của họ.

Có đến 70% doanh nghiệp cho rằng Business Messaging giữ vai trò quan trọng to lớn đối với hoạt động kinh doanh của họ

Các lợi ích khi sử dụng Giải pháp Business Messaging phối hợp với đối tác Haravan

Trong phần trình bày của mình, anh Eric Gan - Partner Manager, Messaging Platforms, Meta đã có những chia sẻ rất triển vọng về lợi ích Giải pháp Business Messaging mang lại cho doanh nghiệp trong suốt vòng đời khách hàng và tiềm năng phát triển của nó tại thị trường Việt Nam. Cụ thể:

  • Tính năng Nhấp quảng cáo đến trình nhắn tin thu hút khách hàng mới. Đối tác của Meta - Haravan sẽ giúp đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, giúp nhà tiếp thị dễ dàng theo dõi hiệu suất và chỉ số ROAS cho từng quảng cáo.

  • 03 loại kịch bản chatbot: Sales/Promotion/Lead Generation. Haravan luôn chuẩn bị sẵn sàng các template giúp tối ưu mục tiêu của doanh nghiệp.

  • Hệ thống của Meta sẽ học khách hàng có hành vi mua sắm trên Messenger, từ đó giúp tối ưu hoá lượt mua hàng trên từng quảng cáo, giúp quảng cáo tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng.

Và Haravan chính là một trong các đối tác tại Việt Nam hỗ trợ Meta thực hiện hoá các tính năng trên.

Giải pháp Business Messaging mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong suốt vòng đời khách hàng

Haravan và các giải pháp đồng hành cùng chủ doanh nghiệp kinh doanh với dịch vụ Business Messaging của Meta

Đại diện từ Haravan, anh Nguyễn Mạnh Tấn - Giám đốc Marketing tại Haravan đã mang đến những chia sẻ rất thực tế về hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam cũng như 03 giá trị Haravan có thể mang lại cho doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Mạnh Tấn chia sẻ 03 giá trị Haravan có thể mang lại cho doanh nghiệp

Ngày nay, có đến 72% người tiêu dùng lựa chọn mua sắm trên Mạng xã hội (Social Commerce) vì nó “tiện lợi" và “nhanh chóng". Đó là lý do các hình thức bán hàng qua Livestream ngày một phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Với xu hướng thị trường như vậy, Haravan đã cho ra mắt Giải pháp Bán hàng Livestream trên Facebook hiệu quả sử dụng dịch vụ Business Messaging của Meta:

  • Tối ưu tỷ lệ chốt đơn trên Facebook Messenger với công cụ HaraSocial ghi nhận toàn bộ tin nhắn và bình luận từ các kênh bán hàng, hỗ trợ người bán tạo đơn trực tiếp cho khách và tự động đẩy qua nhà vận chuyển.

  • Gia tăng lượng khách hàng tiềm năng với Lead Chatbot Marketing, bao gồm các kịch bản Chatbot Marketing thông minh như chăm sóc khách hàng 24/7; giúp khách đặt lịch hẹn spa dễ dàng hơn;...

  • Bán hàng Livestream trên Facebook hiệu quả với 02 hình thức chốt đơn: Chốt đơn với Chatbot / Chốt đơn với nhân viên, đáp ứng nhu cầu và thói quen mua sắm của nhiều tệp khách hàng khác nhau.

Haravan ra mắt Giải pháp Bán hàng Livestream trên Facebook

Tổng kết

Meta Business Messaging Vietnam là sự kiện cung cấp cho doanh nghiệp thông tin về những lợi ích và tiềm năng Giải pháp Business Messaging mang lại. Haravan vinh hạnh là đối tác đồng hành cùng Meta mang lại những giải pháp giúp Nhà bán hàng kinh doanh dễ dàng hơn và tiến tới tương lai đầy cơ hội tăng trưởng. Cùng xem lại các nội dung chính của buổi hội thảo dưới đây nhé!


Haravan sẽ giúp bạn sở hữu Website kinh doanh nhanh chóng với nhiều tính năng để kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh đó, Haravan có hơn 200 giao diện đẹp mắt phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh. Website thân thiện với mọi thiết bị di động, chuẩn SEO, miễn phí hosting và băng thông không giới hạn giúp tối ưu tốc độ tải trang. Quản lý dễ dàng và hiệu quả mà không cần phải có kiến thức lập trình. Bên cạnh đó, đội ngũ support luôn sẵn sàng hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng website tại Haravan.

Vẫn còn rất nhiều tính năng vượt trội khác từ nền tảng website Haravan. Tạo website cho shop của bạn và trải nghiệm 14 ngày dùng thử MIỄN PHÍ ngay.