Haravan tự hào đồng tổ chức Khóa đào tạo chuyên nghiệp Retail University cho người kinh doanh

Haravan tự hào đồng tổ chức Khóa đào tạo chuyên nghiệp Retail University cho người kinh doanh

Ngày 14 và 15/11/2020 tại TP.HCM, Haravan đồng hành cùng Google và VECOM (Hiệp hội TMĐT Việt Nam) tổ chức thành công 2 ngày học đầu tiên trong chuỗi đào tạo Retail University: Tăng trưởng kinh doanh thương mại điện tử cho nhà bán lẻ. Chương trình sẽ tiếp tục triển khai tại TP.HCM và Hà Nội trong các tuần tiếp theo để mang đến kiến thức, kỹ năng vận hành TMĐT chuyên nghiệp cho người kinh doanh và các nhân viên của họ.

Retail University có sự tham gia của hơn 10 diễn giả là các chuyên gia đến từ Google, Haravan, VISA, AIM Academy,...  Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ bắt đầu thuận lợi hơn trên kênh Online, những chia sẻ từ diễn giả hướng tới các giải pháp giúp chuyên nghiệp hóa việc vận hành và quản lý, bồi dưỡng nhân sự tổ chức, tăng lợi thế cạnh tranh và phát triển doanh thu vượt trội hơn. 

Chuỗi đào tạo gồm các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, được thiết kế theo hoạt động kinh doanh thực tế với 4 học phần:

  1. Xây dựng Website & Thương hiệu Online chuyên nghiệp

  2. Tăng trưởng doanh thu và tối đa hiệu quả quảng cáo bán hàng với Google Smart Shopping

  3. Phân tích báo cáo hiệu quả kinh doanh & marketing chuyên nghiệp với Google Analytics

  4. Quy trình xử lý đơn hàng - thanh toán online và Tối đa tần suất mua lại của khách cũ với Loyalty Marketing.

 

Các chuyên gia từ Google, Haravan và các đối tác đã mang đến các kiến thức cô đọng và hữu ích, giúp doanh nghiệp đi các bước đầu trong hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Sau khi hoàn thành trọn vẹn 4 buổi của khóa học Retail University, người tham dự sẽ được cấp Chứng nhận Hoàn thành khóa đào tạo nâng cao đầu tiên từ Google - VECOM - Haravan.

Haravan hi vọng Retail University sẽ tạo ra một không gian chia sẻ, học hỏi và kết nối tạo nên giá trị. Đây cũng là bước đi ý nghĩa trên hành trình hoàn thiện sứ mệnh “Make Commerce Better - Làm cho nền thương mại tốt đẹp hơn” của Haravan. 

Cùng xem qua một vài hình ảnh tại sự kiện: