Haravan tổ chức thành công chuỗi hội thảo Beauty Business 4.0 - Chiến lược kinh doanh ngành Làm đẹp

Haravan tổ chức thành công chuỗi hội thảo Beauty Business 4.0 - Chiến lược kinh doanh ngành Làm đẹp

Sáng ngày 22 và 23/08 tại TP.HCM, Haravan đã tổ chức thành công chuỗi hội thảo 'Beauty Business 4.0 - Chiến lược kinh doanh ngành Làm đẹp'. Hội thảo diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Vietbeauty x Mekong Beauty Show 2019 - Triển lãm ngành Làm đẹp lớn nhất trong năm tại Việt Nam.

Sự kiện đã thu hút hàng trăm lượt khách tham dự với sự tham gia của 6 diễn giả đến từ các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử như Haravan, Tiki, Accesstrade, MGC, Beaudy,... 

Năm 2019 tiếp tục là năm bùng nổ của ngành làm đẹp/ thẩm mỹ, đồng nghĩa với cơ hội cũng như sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu. Chính vì vậy, các doanh nghiệp ngành Làm đẹp cần phải có những chiến lược kinh doanh phù hợp để phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam. Tại hội thảo Beauty Business 4.0, các diễn giả đã nhiệt tình chia sẻ và cập nhật những những mô hình kinh doanh và tiếp thị mới nhất, phù hợp nhất cho từng quy mô doanh nghiệp. Những thông tin và kiến thức này phần nào giúp các doanh nghiệp ngành Làm đẹp tăng cơ hội chiến thắng trong cuộc đua chinh phục khách hàng.

Sáng ngày 22/08, chuỗi hội thảo bắt đầu với chia sẻ của Ms. Hoàng Thu Thúy - Client Solution Manager, Haravan với chủ đề: “Mô hình bán hàng đa kênh O2O toàn diện cho nhà phân phối mỹ phẩm”. Mô hình kinh doanh đa kênh trên online và offline trở thành xu hướng tất yếu để các doanh nghiệp tiếp cận rộng rãi khách hàng và phục vụ họ tốt hơn. Diễn giả đã có những chia sẻ cụ thể về phương pháp kết hợp dữ liệu trên các kênh bán và tận dụng lợi thế chuỗi cửa hàng khi phát triển kinh doanh đa kênh. 

Tiếp nối chương trình, Mr. Mạnh Tuấn - Partnership Director, Accesstrade đã mang đến những thông tin thú vị về chủ đề: "Tăng trưởng doanh thu, phủ rộng thương hiệu với Social Media và Affiliate Marketing". Theo diễn giả, đối tượng khách hàng của ngành Làm đẹp là nhóm khách hàng đòi hỏi sự tinh tế cao trong mọi hoạt động chăm sóc. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải có cách thức tiếp cận phù hợp, vừa giúp đông đảo khách hàng biết đến thương hiệu, vừa khiến họ có ấn tượng tốt ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Từ đó tăng cơ hội cạnh tranh trên thị trường đầy sôi động này.

Sự kiện tiếp tục với những chia sẻ của Mr. Liêm Phạm - Product Manager, TikiLive. Đại diện Tiki đã phần nào giúp khách tham dự nhìn thấy được tiềm năng khi phân phối sản phẩm/dịch vụ làm đẹp trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, những cách thức giúp các thương hiệu trở nên thật nổi bật giữa hàng trăm đối thủ và tăng trưởng doanh thu của được diễn giả chia sẻ qua những ví dụ trực quan, sinh động.

Kết thúc hội thảo ngày thứ nhất, các diễn giả đã cùng thảo luận trong phần tọa đàm về việc xây dựng chiến lược kinh doanh và tiếp thị dành riêng cho doanh nghiệp ngành Làm đẹp. Những chia sẻ với nhiều góc nhìn đa chiều đầy thực tế chắc hẳn phần nào giúp khách tham dự hiểu rõ và có thêm những kinh nghiệm cho việc kinh doanh của mình. ️

Tiếp nối thành công ngày thứ nhất, sáng 23/08, hội thảo Beauty Business tiếp tục diễn ra với sự tham gia của hàng trăm cá nhân, đại diện doanh nghiệp. Chương trình mở đầu với những chia sẻ vô cùng thú vị về chủ đề: "Đột phá hiệu quả kinh doanh với Facebook Messenger Marketing cho bán lẻ mỹ phẩm & dịch vụ làm đẹp". Chia sẻ được mang đến bởi Ms. Lê Hải Yến - Engagement Solution Marketing Manager, Haravan. Diễn giả đã giới thiệu và có những hướng dẫn rất cụ thể giúp các doanh nghiệp tối ưu công Facebook Messenger để đột phá trong kinh doanh. Những ví dụ thực tế từ các casestudy được chia sẻ đã khiến không khí hội trường sôi nổi hơn bao giờ hết.

Chương trình tiếp tục với chủ đề: “Nhân 2 lượng khách đến chi nhánh bằng công nghệ Mobile Marketing” được chia sẻ bởi Mr. Dương Nguyễn Hoài Đức- Product Manager đến từ Beaudy App. Diễn giả đã đem đến cho khán giả những số liệu thú vị về hình thức tiếp thị và chăm sóc khách hàng độc đáo này. 

Tiếp nối chương trình là những chia sẻ của Mr. Ngọc Tài - Founder & CEO, MGC Asia với chủ đề: “Ứng dụng Influencer và Video Marketing chiếm trọn tâm trí khách hàng”. Đại diện MGC Asia đã có những chia sẻ rất sâu về tầm quan trọng của "tình yêu" giữa khách hàng và thương hiệu. Diễn giả đã giúp các doanh nghiệp có ý muốn đưa sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận đến đông đảo khách hàng hơn bằng các Influencer và video marketing có cái nhìn bao quát hơn về tiềm năng và cách thức thực hiện hình thức này. 

Kết thúc sự kiện là phần tọa đàm giữa 3 diễn giả. Các chuyên gia đã trực tiếp trả lời những câu hỏi thực tế do khán giả đưa ra. Những thông tin chia sẻ rất sâu của các diễn giả đã giúp khách tham dự hiểu thêm về các hình thức kinh doanh và tiếp thị đặc biệt hiệu quả trong kinh doanh ngành Làm đẹp. 

Chương trình khép lại trong sự đón nhận nồng nhiệt của người tham dự. Haravan xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác chiến lược, các đơn vị đồng hành cùng chương trình, cùng hàng trăm quý khách quan tâm tham dự, mang đến một chương trình thành công tốt đẹp.

Xem thêm các hình ảnh tại sự kiện:

Tham khảo các giải pháp công nghệ tại Haravan giúp bạn đột phá trong bán lẻ & marketing: https://www.haravan.com