HARAVAN SẼ GÓP MẶT TẠI VIETNAM MARTECH EXPO OPEN 2022 - Hội nghị & Triển lãm Công nghệ Marketing Quốc tế lớn nhất Việt Nam

HARAVAN SẼ GÓP MẶT TẠI VIETNAM MARTECH EXPO OPEN 2022 - Hội nghị & Triển lãm Công nghệ Marketing Quốc tế lớn nhất Việt Nam

Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã thúc giục các thương hiệu và nhà quảng cáo PHẢI định hình lại cách họ thu hút, kết nối, đàm thoại với khách hàng trong khu vực và toàn cầu. Với sứ mệnh của mình, Vietnam Martech tiếp tục hành trình tạo ra “nền tảng” kết nối có ý nghĩa dành cho các công ty Martech Việt Nam và trên toàn thế giới. Với chủ đề “Crafting Martech in Asia Story”, Martech Expo Open 2022 chứng minh nỗ lực trong việc nâng cấp ”nền tảng” với mô hình tổ chức mới, mở rộng các hoạt động mới bao gồm Hội thảo chuyên đề, Triển lãm và Showcase giải pháp, Martech Investment Pitching, Moon Party Night.

Haravan hân hạnh đồng hành cùng sự kiện lần này với với vai trò VIP Booth và chia sẻ về việc thúc đẩy một cuộc cách mạng Martech trong tương lai. Bên cạnh đó, Sự kiện quy tụ top 40 chuyên gia nổi tiếng đến từ LadiPage Vietnam, Vinalink Academy, Antsomi, AceessTrade Việt Nam, Haravan cùng các chuyên gia và giải pháp hàng đầu trong ngành MarTech và Chuyển đổi Số. 

1. Sự kiện lớn nhất về Martech tại Việt Nam - Điểm đến cho các Martech Company, Martech Startup, Big Brand, SME, VC & Angel Investor

Vietnam MarTech Expo Open 2022 - sự kiện Công nghệ Marketing quan trọng và lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những sự kiện về Công nghệ nổi bật, đáng chú ý ở Đông Nam Á. Nơi có nhiều nội dung, câu chuyện, hình ảnh và tin tức quý giá thuộc khía cạnh con người, kinh tế, doanh nghiệp và công nghệ sẽ được chia sẻ và giới thiệu. Nơi cung cấp cái nhìn về tương lai ngành marketing sẽ phát triển như nào, để các nhà tiếp thị nuôi dưỡng những ý tưởng lớn tiếp theo của họ. 

Vietnam MarTech Expo Open tổ chức vào ngày 24/09/022 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được nâng cấp hoàn toàn. Với những phản hồi đắt giá từ người tham gia sự kiện Martech 4 lần trước đó kể từ năm 2018 đến nay. Vietnam Martech sẽ tạo ra một chương trình thậm chí tốt hơn cho khách tham dự với những con số ấn tượng 4000+ người tham dự, 150+ thương hiệu, 50+ gian hàng, 30+ diễn giả cùng 6 chủ đề chính được chia sẻ trong 3 phiên tọa đàm. Điều này có nghĩa là nội dung được chia sẻ mang chất lượng đẳng cấp hơn, nhiều gian hàng Martech thực sự hơn, đúng nghĩa hơn, cơ hội kết nối lớn hơn và các tính năng tiên tiến hơn chưa từng được thấy trước đây.  

2. Vietnam MarTech Expo Open 2022 - Nơi các chuyên gia đầu ngành chia sẻ những chủ đề mang tính “cách mạng” của kỷ nguyên số 

Là một trong những hội nghị và triển lãm được kỳ vọng nhất trong ngành tiếp thị năm nay, MarTech Expo Open hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp thực sự khai phá thế giới MarTech ở tất cả góc độ khác nhau với những chủ đề đáng quan tâm như Marketing Technology, Big Data, Omnichannel, Tự động hoá tiếp thị, Trải nghiệm khách hàng, Công cụ tiếp thị, Data-driven, Phân tích dữ liệu, Data Tracking.

Không những thế, các chủ đề trên sẽ được trình bày bởi những chuyên gia, diễn giả và khách mời tiếng tăm trong ngành, đến từ những tập đoàn lớn. Đây chính là cơ hội hiếm có được lắng nghe những phiên thảo luận cực kỳ bổ ích cùng những chia sẻ thực chiến quý giá khó có thể tìm thấy trong sách vở.

Vietnam Martech Expo 2022 sẽ có 4 phần nội dung chính: 
1. Khám phá chính xác những xu hướng sẽ làm thay đổi toàn cảnh thị trường Martech tại Châu Á và Việt Nam 
2. Những lời khuyên, định hướng & ứng dụng thực tiễn cho các công ty công nghệ tiếp thị tại Việt Nam 
3. Bối cảnh khởi nghiệp & đầu tư vào thị trường Martech Việt Nam 
4. Tham quan hơn 50 gian hàng cùng các giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam 

Với các hoạt động sôi nổi nằm trong khuôn khổ sự kiện bao gồm:
- Hội nghị thượng đỉnh Martech với hơn 30 chuyên gia công nghệ và các nhà sáng lập 
- Triển lãm Công nghệ Marketing Việt Nam và Châu Á, Thái Bình Dương
- Martech Innovation Showcase: giới thiệu các đột phá, các sáng tạo của những công ty Martech
- Martech Investment Pitching:  10 - 15 lượt Pitching trước các Quỹ và nhà đầu tư. 
- Moon Party Night. 

Tham dự sự kiện như thế này là cơ hội rất quan trọng đối với tất cả các nhà tiếp thị trong việc tìm kiếm sự phát triển bản thân, nâng cao trình độ, cập nhật những xu hướng mới nhất về Martech để ứng dụng phát triển kinh doanh, tạo ra nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tăng doanh thu và giảm chi phí tiếp thị.

3. Haravan sẽ cùng tham gia phiên thảo luận tại sự kiện Vietnam MarTech Expo Open 2022 

Một trong những phiên tọa đàm được quan tâm xoay quanh chủ đề Marketing Technology là “MarTech Vietnam: Could Consumers Drive a MarTech Revolution?“, người tiêu dùng có thể thúc đẩy một cuộc cách mạng công nghệ tiếp thị không. Trong thời đại kỹ thuật số, khách hàng có tiếng nói lớn hơn bao giờ hết tác động đến các doanh nghiệp thay đổi công nghệ tiếp thị nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh và nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng. Khi trải nghiệm của khách hàng ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng, thì đó có phải là đòn bẩy thúc đẩy một cuộc cách mạng công nghệ tiếp thị tại Việt Nam và trên toàn thế giới trong tương lai? Với sự góp mặt từ đại diện Haravan, Mr. Nguyễn Mạnh Tấn: Head of Marketing - Haravan, cùng với một số nhà lãnh đạo doanh nghiệp đến từ các công ty đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ tiếp thị như Nielsen, iNet, Abaha, eCRM và Utop. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự một phiên thảo luận đầy thú vị, giải đáp câu hỏi liên quan đến chủ đề này thông qua những bí quyết, kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị và ứng dụng của chúng trong phát triển doanh nghiệp.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN
Vietnam MarTech Expo Open 2022 - “Crafting Martech in Asia Story”
- Thời gian: 08h - 18h ngày 24/09/2022
- Địa điểm: The Adora Nguyễn Kiệm, TP. HCM
- Đăng ký tham gia sự kiện cùng Haravan tại website: https://www.martechexpo.vn/events
Hãy nhanh tay giành lấy cơ hội tuyệt vời này và theo dõi những thông tin, chủ đề về hội nghị trên fanpage Vietnam Martech trong thời gian tới! 
Hẹn gặp Quý khách hàng tại booth V15 của Haravan tại sự kiện nhé!

gian-hang-haravan-tai-vietnam-martech

Sơ đồ vị trí gian hàng Haravan