Haravan mang giải pháp TMĐT đổ bộ Vietnam Foodexpo 2015

Haravan mang giải pháp TMĐT đổ bộ Vietnam Foodexpo 2015

Nằm trong khuôn khổ của Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2015), Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA) đã mời Haravan tham gia trưng bày và giới thiệu giải pháp Ecommerce tại cụm gian hàng thương mại điện tử (VECITA Pavilion).

Chủ đề của gian hàng thương mại điện tử là “Thương mại điện tử - nâng cao năng lực phân phối sản phẩm nông sản, thực phẩm và đồ uống”.

Với thế mạnh về việc xây dựng website kinh doanh trực tuyến cùng các giải pháp tích hợp thanh toán, vận chuyển, các công cụ marketing.... hỗ trợ tuyệt đối cho kinh doanh, Haravan.com là đơn vị được đặc biệt chọn mặt gửi vàng giới thiệu giải pháp TMĐT "all- in- one ecommerce platform" trong triển lãm lần này.

gian hang haravan Vietnam Foodexpo 2015

Với giải pháp thương mại điện tử của Haravan, doanh nghiệp phân phối bán lẻ giờ không còn phải băn khoăn làm sao để có thể vừa quản lý cửa hàng truyền thống ngoài đời thực vừa quản lý website của mình trên mạng Internet một cách thống nhất. Sản phẩm chỉ cần quản lý ở một nơi nhưng có thể bán hàng ở rất nhiều nơi: website,diễn đàn, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội. Đây chính là tính năng bán hàng đa kênh lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành cho Thương mại điện tử được phát triển bởi Haravan.

haravan ban hang da kenh

Cũng tại triển lãm này, khách hàng có thể thấy được sự kết hợp giữa giải pháp Haravan - KiotViet - Chorus tạo nên chuỗi liên kết quản lý cửa hàng trực tuyến (website thương mại điện tử) đến cửa hàng truyền thống và các kỹ năng marketing online để bán hàng trên mạng Internet.

gian hang haravan Vietnam Foodexpo 2015

Những doanh nghiệp và giải pháp tiêu biểu trong triển lãm bao gồm: Haravan, Foody, VnCharm, Samsung, KiotViet, Chorus, eKip, v.v… Ba chủ đề chính mà VECITA sẽ trình diễn và giới thiệu với người tham quan là: trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động với sàn giao dịch dành cho các địa điểm ăn uống (nhà hàng, quán ăn, café …) và trên các website chuyên bán các sản phẩm đặc sản vùng miền; trải nghiệm giải pháp tổng thể từ xây dựng và phát triển website thương mại điện tử cho đến việc quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ dành cho các chủ cửa hàng và doanh nghiệp; quầy tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp và người tham quan cách thức bán hàng và marketing trực tuyến.

Ngay bây giờ, các bạn có thể điền thông tin và trải nghiệm giải pháp kinh doanh của Haravan với 15 ngày miễn phí hoàn toàn.