Haravan - Lễ ký kết hợp tác và độc quyền sản phẩm Haraedu

Haravan - Lễ ký kết hợp tác và độc quyền sản phẩm Haraedu

Vào lúc 10h ngày 1/10/2018 tại văn phòng Công ty CP Công nghệ Haravan đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác và độc quyền sản phẩm Haraedu giữa Trung tâm bồi dưỡng và hỗ trợ chất lượng giáo dục và Haravan Technology Corporation.

Tham gia lễ ký kết, Haravan trân trọng được tiếp đón:

  • GS. TS Trần Hồng Quân (Nguyên Bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo) - Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học cao đẳng Việt nam
  • PGS. TS Hồ khắc Huy (Nguyên Giám đốc cơ quan Đại diện Bộ Giáo Dục và Đào tạo tại TPHCM) - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng và hỗ trợ chất lượng giáo dục (Trực thuộc Hiệp hội các trường Đại học Cao đẳng Việt Nam)
  • Ông Lê Khắc Huy: Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng và hỗ trợ chất lượng giáo dục - Trưởng Phòng Truyền Thông VPĐD Hiệp hội các trường ĐH Cao Đẳng Việt Nam
  • Trần Thị Bồng Lai: Trưởng VPĐD Hiệp hội các trường ĐH Cao Đẳng Việt Nam.
  • Mai Nhật Minh Tâm: Trưởng phòng Đối ngoại  Trung tâm bồi dưỡng và hỗ trợ chất lượng giáo dục.
  • PGS. TS Nguyễn Ngọc Vũ: Trưởng ban sản xuất học liệu Trung tâm bồi dưỡng và hỗ trợ chất lượng giáo dục.

Trong thời đại 4.0, tốc độ phát triển của thông tin điện tử không ngừng gia tăng, biến marketing online trở thành một công cụ hỗ trợ cực kỳ mạnh mẽ không chỉ riêng đối với thương mại, mà thậm chí còn trên nhiều lĩnh vực khác, trong đó có giáo dục. Nhận thấy các trường Đại học, Cao đẳng trong nước vẫn còn thiếu giải pháp thông tin điện tử hiệu quả, Haravan đã nghiên cứu và cho ra đời Haraedu - nền tảng quản lý và kết nối thông tin giữa các trường ĐH, CĐ với sinh viên nhằm tạo ra những sự thay đổi mới trong lĩnh vực này.

Lễ ký kết hợp tác và độc quyền sản phẩm Haraedu giữa Haravan Technology Corporation và Trung tâm bồi dưỡng và hỗ trợ chất lượng giáo dục trực thuộc Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam đánh dấu một cột mốc hợp tác quan trọng giữa hai lĩnh vực: thương mại điện tử và giáo dục.

Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS Trần Hồng Quân cho biết: “Hiệp hội hiện có khoảng hơn 300 trường đại học cao đẳng thành viên trên cả nước. Bên cạnh việc quản lý và tư vấn về các vấn đề hệ thống, chúng tôi mong muốn tạo được mối quan hệ giữa các trường đại học cùng các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty về công nghệ như Haravan để có thể phát huy được thế mạnh về công nghệ thông tin trong lĩnh vực giáo dục.”

Các đại biểu đánh giá, trong xu thế marketing online ngày càng phát triển, nhu cầu về thông tin trực tuyến của các trường đại học là vô cùng cấp thiết. Với quỹ ngân sách còn hạn hẹp, không đủ khả năng cạnh tranh cùng các đơn vị giáo dục liên kết quốc tế tại Việt Nam, Haraedu là giải pháp giúp hoạt động truyền thông, đặc biệt là tuyển sinh và công tác sinh viên của các trường ĐH, CĐ diễn ra hiệu quả hơn.

Ông Huỳnh Lâm Hồ, CEO Haravan, chia sẻ tại buổi lễ: “Haravan đã trải qua chặng đường 4 năm phát triển, với sứ mạng giúp ngành thương mại việt nam trở nên tốt đẹp hơn. Chúng tôi may mắn nhận được sự tín nhiệm từ hơn 20.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, với những tập đoàn lớn như Vinamilk, Bitis’, Thiên Long... Trong quá trình làm việc, tôi đã có cơ hội được trao đổi tại các buổi hướng nghiệp ở các trường ĐH, lắng nghe những tâm tư từ phía các bạn trẻ. Đó cũng là tiền đề để tôi quyết định làm Haraedu, và như một cái duyên, Haravan đã có được cơ hội hợp tác vô cùng đáng quý ngày hôm nay.”

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra tương lai mới cho hoạt động marketing trong lĩnh vực giáo dục và công tác quản lý giáo dục. Hy vọng, sự kết hợp giữa thương mại điện tử và giáo dục sẽ tạo ra nhiều dấu ấn quan trọng, giúp lĩnh vực giáo dục bậc sau đại học có nhiều bước tiến tích cực hơn trong tương lai.


Haravan là công ty công nghệ được thành lập vào 3/2014, là một trong các dự án được đầu tư  bởi quỹ tư nhân khá quen thuộc trong giới công nghệ SeedCom. Hiện tại, Haravan có hơn 20.000 doanh nghiệp trả phí sử dụng nền tảng thương mại điện tử hàng năm, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất như Vinamilk, Bitis, Thiên Long....