Haravan hợp tác cùng triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2022 tổ chức hội thảo về Thương mại điện tử cho Doanh nghiệp ngành Làm đẹp

Haravan hợp tác cùng triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2022 tổ chức hội thảo về Thương mại điện tử cho Doanh nghiệp ngành Làm đẹp

Triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté Việt Nam 2022 từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 8 năm 2022 tổ chức với hình thức Hybrid (tổ chức online kết hợp offline) nhằm đem lại trải nghiệm về không gian ảo độc đáo được kết hợp cùng triển lãm trực tiếp sống động với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Làm đẹp. Chuỗi triển lãm dự kiến thu hút 350 nhà trưng bày gồm 450 thương hiệu từ 25 quốc gia cùng hơn 14.000 người tham dự, hứa hẹn tạo nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận đến không những mô hình kinh doanh và phương thức tiếp thị mới nhất, mà còn giúp mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp quốc tế. 

Thông tin buổi Triển lãm:
- Thời gian: 09 - 17h, 24 - 26/08/2022
- Địa điểm: Hall B, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Đặc biệt, Haravan vinh hạnh là đối tác công nghệ duy nhất tại Triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2022 sẽ cùng đối tác mang đến 2 buổi hội thảo về chủ đề Social Commerce và Omnichannel trong buổi sáng và chiều 25/8. 

Thông tin hội thảo:
- Thời gian: 9-17h, ngày 25/08/2022
- Địa điểm: Sân khấu chính tại triển lãm, SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giải mã xu hướng và giải pháp kinh doanh vượt trội trong ngành Làm đẹp 

Sáng 25/8, Phần hội thảo 1 - Chủ đề “Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành Làm đẹp”


 

Buổi sáng, buổi hội thảo mở đầu với chủ đề chính về “Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành Làm đẹp” giúp doanh nghiệp ngành làm đẹp chinh phục thành công trên nền tảng mạng xã hội, được chủ trì và chia sẻ trực tiếp bởi Haravan cùng các đối tác SocLive, Vibula. Điểm nhấn trong buổi thảo luận là bí quyết kinh doanh để đạt được những kết quả nổi trội như tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng, kích cầu sản phẩm để tăng trưởng mà không chỉ phụ thuộc vào kênh truyền thống. Cụ thể, các chủ đề được trao đổi bao gồm: 

1. Xây dựng Trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên Facebook & Messenger - được chia sẻ bởi anh Lê Hồng Đức đại diện Haravan - Công ty công nghệ hàng đầu cung cấp Giải pháp vượt trội cho bán hàng online đa kênh. 

2. Sức mạnh của Live-commerce trong kinh doanh ngành beauty - được chia sẻ bởi anh Phan Liêm đại diện SocLive - Nền tảng kinh doanh online hỗ trợ nhà cung cấp. 

3. Xây dựng thương hiệu trên Tiktok - được chia sẻ bởi anh Như Ý Bùi đại diện Vibula MCN - Công ty truyền thông xây dựng và tư vấn chiến lược tiếp thị trên Social Commerce. 

Và hơn thế, các doanh nghiệp có cơ hội tham gia trải nghiệm trực tiếp giải pháp bán hàng đa kênh để nắm bắt xu hướng kinh doanh online hiện đại nhất tại gian hàng của Haravan. 

Chiều 25/8, Phần hội thảo 2 - Chủ đề “Xu hướng làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid cả kênh Offline và Online”

Tiếp đó, buổi chiều cùng ngày 25 tháng 8 với chủ đề chính “Xu hướng làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid cả kênh Offline và Online”, doanh nghiệp sẽ được cung cấp những insight mới nhất về ngành Làm đẹp từ các chuyên gia hàng đầu tại các công ty nghiên cứu thị trường uy tín Nielsen IQ và nền tảng mạng xã hội có tỷ lệ người dùng đứng thứ 3 tại Việt Nam, Tiktok. Bên cạnh đó, tại chủ đề này, Haravan sẽ chia sẻ về giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh Omnichannel - mô hình tiếp cận đa kênh giúp mang lại những kết quả vượt trội về mặt doanh thu và trải nghiệm khách hàng trong ngành Làm đẹp. Các chủ đề được truyền tải trong buổi workshop bao gồm: 

1. Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu Covid - Nielsen IQ. 

2. Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe & Làm đẹp trong và hậu Covid - MEDiCARE. 

3. Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo - MEIYUME. 

4. Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh - Haravan. 

5. Niềm vui làm đầy giỏ hàng - Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing - Tiktok. 

Vietbeauty 2022 & Cosmobeauté Việt Nam 2022 - Triển lãm thương mại quốc tế về ngành Làm đẹp B2B lớn nhất tại Việt Nam!

Vietbeauty được biết đến là triển lãm quốc tế thương mại chuyên về ngành làm đẹp lâu đời tại Việt nam được tổ chức trong hơn 5 năm qua (từ những năm 2016). Vietbeauty là sân chơi lớn để gặp gỡ và gia tăng kết nối giữa các doanh nghiệp, các đại lý phân phối, kênh bán lẻ, trung tâm spa, chăm sóc da, thẩm mỹ viện, salon tóc và doanh nghiệp chuyên về ngành làm đẹp trong - ngoài nước. Hằng năm, Vietbeauty đã giúp hơn 500 doanh nghiệp tham dự triển lãm quảng bá thương hiệu, cầu nối để mở rộng hoạt động kinh doanh với đa dạng dàn trưng bày sản phẩm trực tiếp tại triển lãm. Tiêu biểu một số doanh nghiệp đã tham gia trong những năm vừa qua là: Alpha Laboratories (New Zealand), Famorna (Ba Lan), BC-Link, Kaei (Nhật Bản), Conspin, The Handa (Hàn Quốc), Q&Z (Singapore), KBT Global (Malaysia), Cosme, Jade Ray (Đài Loan), Roniki (Trung Quốc), Hùng Quân (Bami), HE CA, v.v… 

Không thua kém về mặt quy mô, Cosmobeauté được biết đến là nền tảng duy nhất cho các chuyên gia và nhà phân phối trong lĩnh vực làm đẹp ở Đông Nam Á từ năm 2005. Sau đó, Cosmobeauté mở rộng hoạt động tổ chức các chuỗi triển lãm thương mại ngành Làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam và đã hoạt động hơn 15 năm với những chương trình sôi động giúp kết nối doanh nghiệp trên toàn quốc. Năm 2019, Cosmobeauté ghi nhận đạt hơn 200 doanh nghiệp đăng ký tham gia triển lãm và hơn 10.000 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

Năm nay, triển lãm Vietbeauty lần thức 5 và phiên bản thứ 13 của triển lãm Cosmobeauté Việt Nam sẽ được tổ chức dưới hình thức kết hợp triển lãm thực tế offline và online tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC), Việt Nam từ ngày 24 đến 26 tháng 8 năm 2022 cùng nhiều hoạt động hấp dẫn mang đến những trải nghiệm bùng nổ với hình thức Hybrid không giới hạn về mặt không gian địa lý cùng vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp: 

- Được giới thiệu sản phẩm mới đến các đối tác hay tìm kiếm nguồn sản phẩm mới. 

- Khám phá những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất. 

- Nâng cao cơ hội hợp tác và kinh doanh với khách tham quan tại triển lãm. 

- Củng cố và nâng cao thương hiệu thông qua việc quảng bá thương hiệu tại triển lãm.

- Tìm kiếm đối tác kinh doanh thông qua chương trình kết nối doanh nghiệp với khách tham quan VIP trong và ngoài nước. 

Hơn hết, khi đến với Triển lãm quốc tế “Vietbeauty x Cosmobeauté 2022”, các doanh nghiệp sẽ được cập nhật kiến thức chuyên sâu, toàn diện và mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu đến từ ngành Làm đẹp qua hai phiên hội thảo hấp dẫn với hai buổi workshop lớn với sự góp mặt của các chuyên gia từ các công ty hàng đầu như Haravan, Nielsen IQ, Tiktok. Đồng thời, triển lãm còn tạo cơ hội networking với hơn 450 thương hiệu từ 25 quốc gia, là những nhà sản xuất, phân phối, nhà bán lẻ cung cấp các dịch vụ, thiết bị trong ngành công nghiệp làm đẹp ở châu Á và trên toàn cầu, giúp các nhà kinh doanh phát triển quan hệ đối tác cùng các doanh nghiệp trong - ngoài nước.

Đến ngay với triển lãm toàn cầu miễn phí Vietbeauty x Cosmobeauté 2022 để không bỏ lỡ những “bí kíp” kinh doanh trực tuyến và được cập nhật những kiến thức mới nhất về ngành Làm đẹp ngay hôm nay tại đây.