HARAVAN HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG MMA AGENCY DAY 2023

HARAVAN HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG MMA AGENCY DAY 2023

Vào ngày 03/03/2023, sự kiện MMA AGENCY DAY 2023 được tổ chức bởi MMA Vietnam, đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 350 đại diện từ các công ty, tập đoàn lớn. Đây là sự kiện thường niên hàng đầu của thị trường Marketing, thu hút được sự quan tâm của nhiều chuyên gia và doanh nhân trong lĩnh vực.

Năm nay, sự kiện đã có sự góp mặt của 30+ diễn giả quốc tế và hơn 20 đối tác, cùng nhau thảo luận về các chủ đề quan trọng của ngành Marketing. Sự kiện tập trung vào những xu hướng Marketing mới nhất, đặc biệt là những tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ mới lên hành vi khách hàng cũng như các cách doanh nghiệp sẽ thay đổi thích ứng với thị trường. Ngoài ra, các diễn giả cũng khám phá quan điểm của Google về thị trường Việt Nam, cách những thách thức về mặt kinh tế tổng thể ảnh hưởng đến thị trường địa phương và cách nhu cầu, hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi sau đại dịch COVID-19, dựa trên các thông tin mới nhất từ báo cáo e-Conomy SEA và Year in Search.

Đặc biệt, sự kiện có 3 Breakout Rooms với nội dung

  • Deep-dive session: Creative & Media
  • Deep-dive session: Branding & Performance Marketing
  • Deep-dive session: Measurement & Attribution
 

(Deep-dive session: Creative & Media)

(Deep-dive session: Branding & Performance Marketing)

(Deep-dive session: Measurement & Attribution)
 

Với hơn 500 lượt đăng ký và hơn 350 người đại diện đến từ các công ty và tập đoàn lớn, sự kiện đã chứng tỏ sức hút lớn đối với cộng đồng Marketing. Sự kiện đã thành công tốt đẹp và góp phần quan trọng trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng của các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing.

 

(Hội trường chính)

(Break time)

Haravan sẽ cùng MMA Vietnam sẽ tiếp tục phát triển và đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng Marketing.