Haravan góp mặt tại Sự kiện Vietnam Web Summit - Hội nghị thường niên về Công nghệ hàng đầu Việt Nam

Haravan góp mặt tại Sự kiện Vietnam Web Summit - Hội nghị thường niên về Công nghệ hàng đầu Việt Nam

Năm 2023 dự đoán sẽ là một năm bùng nổ của những công nghệ Web. Đây là cơ hội tốt giúp nhà bán hàng có mong muốn tối ưu doanh thu có thể tiếp cận với các công cụ và công nghệ mới giúp cho việc làm web được trở nên cực kì dễ dàng. Hàng trăm công ty công nghệ và cộng đồng phát triển Web, cùng hơn 5000 khách hàng đã tham dự trong buổi sự kiện! 

Sự kiện Vietnam Web Summit - Hội nghị thường niên về Công nghệ hàng đầu Việt Nam 

sự kiện VietNam Web Summit 2022

Sự kiện VietNam Web Summit 2022

Vietnam Web Summit 2022: Renew. Change. Lead. được biết đến là sự kiện Công Nghệ lớn nhất dành cho cộng đồng giải pháp công nghệ kinh doanh tại Việt Nam – Nơi giao thoa những ý tưởng công nghệ sáng tạo và kinh doanh tối ưu, và là điểm hẹn đáng mong chờ của giới công nghệ, nhà bán hàng tinh gọn tại Việt Nam bao gồm: 

◾ 60+ diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và marketing

◾ 80+ chủ đề được diễn ra trong 2 ngày sự kiện với nội dung xoay quanh công nghệ, xu hướng của ngành IT

Vietnam Web Summit năm nay đã diễn ra tại TPHCM & Hà Nội do TopDev tổ chức hàng năm vào tháng 12, tập trung vào xu hướng & kiến thức Công nghệ & Digital mới nhất trên thị trường Việt Nam. Các diễn giả bao gồm các cấp quản lý C-level, chuyên gia hàng đầu trong ngành mang đến nội dung trình bày đầy cảm hứng. Ngoài các công ty & doanh nghiệp Công nghệ đầu ngành, gần 5.000 người tham dự đại diện cho nhiều cấp và chuyên môn đa dạng đang hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ & Digital tại Việt Nam.

Để góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành CNTT nói riêng và Việt Nam gọi chung, TopDev mong muốn có thể đóng góp một phần thông qua việc tạo điều kiện để doanh nghiệp và nhà bán hàng, những người quan tâm đến công nghệ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ; Giúp các nhà kinh doanh nâng cao nhận thức, bổ sung và cập nhật những kiến thức mới nhất về các giải pháp công nghệ trong xu thế phát triển chung của Việt Nam và thế giới.

Haravan chia sẻ về website tăng trưởng chuyển đổi qua chủ đề "E-Business is one click with Haravan’s Website Platform"

diễn giả haravan tại sự kiện vietnam web summit

Diễn giả Haravan tại VietNam Web Summit 2022

Tại sự kiện, những kiến thức quan trọng về xây dựng website bán hàng tối ưu kết hợp đa kênh đã được chia sẻ bởi diễn giả Haravan ở hai đầu cầu bao gồm: 

◾ Anh Nguyễn Mạnh Tấn có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và Thương mại điện tử | TP.HCM. 

◾ Anh Lê Ngọc Hùng, Trưởng phòng Giải pháp Khách hàng, Haravan Hà Nội, Chuyên gia tư vấn hệ thống quy trình vận hành online kết hợp offline với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành Thương mại điện tử | Hà Nội. 

 
 

website tăng trưởng bán hàng tối ưu UX

Diễn giả Haravan chia sẻ tại sự kiện

Với các nhà bán hàng xây dựng thương hiệu uy tín, website là một thứ tất yếu quan trọng xây dựng hình tượng doanh nghiệp và thu hút khách hàng tiềm năng. Tại sự kiện, các diễn giả đã nhấn mạnh, với một website bán hàng tối ưu các điểm chạm dựa trên hành trình mua hàng của người dùng sẽ giúp các chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát hành vi người dùng và tăng tỉ lệ bán hàng thành công trên website của mình.
 

website tăng trưởng bán hàng tối ưu UX

Sơ đồ hành trình mua hàng của người dùng ngày nay

Để hiểu rõ hơn về hành trình mua hàng ngày nay, các diễn giả đã chia sẻ Sơ đồ hành trình mua hàng cơ bản và phổ biến nhất hiện nay bao gồm 5 giai đoạn:
1. Tìm kiếm sản phẩm
Khi đã xác định được rõ các yếu tố về món hàng dự định mua, người tiêu dùng thường có xu hướng sử dụng công cụ Search Google để tìm kiếm món hàng theo nhu cầu của riêng mình, từ đó giúp tạo nên một kho từ khoá lớn từ người tiêu dùng. 
2. Mua hàng
Khi đã tìm chọn được website ưng ý thể hiện đầy đủ chi tiết các thông tin mà người mua hàng cần có về món hàng, cùng với những hành vi khác của người tiêu dùng nhằm mục đích điều chỉnh thông tin món hàng theo đúng nhu cầu của mình, người tiêu dùng sẽ đi đến quyết định mua hàng cùng các phương thức thanh toán tiện lợi tích hợp trên website. 
3. Vận chuyển 
Với các chính sách giao/ hoàn hàng trả đơn hàng, ưu đãi đổi trả hàng trong 7 ngày và nhiều chính sách khác,... sẽ giúp gia tăng trải nghiệm mua hàng của khách hàng và nâng cao tỷ lệ quay lại. 
4. Dịch vụ 
Các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua, hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề phát sinh của khách hàng khi sử dụng sản phẩm một cách nhiệt tình, kèm với các dịch vụ bán kèm nhằm tăng số doanh thu sẽ là những mấu chốt quan trọng giúp nhà bán hàng thành công. 
5. Re-buy
Chi phí để marketing thu hút một khách hàng mới lớn hơn gấp nhiều lần so với một khách hàng cũ tự động quay lại mua hàng khi có nhu cầu. Vì thế mà các giải pháp CRM chăm sóc lại khách cũ, các chương trình khuyến mãi tri ân thông qua website gửi đến SMS khách hàng,.... sẽ là những cách giúp kiến tạo nên tệp khách hàng trung thành cho các nhà bán hàng. 


Ngoài ra, các diễn giả Haravan cũng chia sẻ thêm những con số đáng quan tâm về hành vi người dùng hiện nay với 87% người tiêu dùng Việt Nam đang sử dụng nhiều nền tảng của Google để tìm hiểu và mua hàng trực tuyến. 
 
Khách hàng đã có cơ hội lắng nghe thêm nhiều thông tin giá trị khác trong phần chia sẻ của Haravan và của cả các diễn giả đã góp mặt tại sự kiện năm nay với mong muốn giúp cho các nhà kinh doanh bùng nổ doan thu, vượt qua khủng hoảng. 


Giải pháp xây dựng website bán hàng tối ưu điểm chạm doanh thu 

Giải pháp website bán hàng tối ưu chuyển đổi 

Là một người  không biết về thiết kế lập trình vẫn có thể tùy chỉnh màu sắc và bố cục website dễ dàng theo ý muốn của mình. Haravan giúp các nhà kinh doanh sở hữu website bán hàng với giao diện đẹp, chuẩn SEO cùng nhiều tính năng để kinh doanh từ online đến offline hiệu quả chỉ trong 30 phút. 


Giao diện đẹp, tối ưu hiển thị trên nhiều thiết bị

◾ Với hơn 400 giao diện mẫu, Haravan giúp nhà kinh doanh dễ dàng lựa chọn giao diện đẹp phù hợp cho mọi ngành nghề. 

◾ Website tối ưu hiển thị trên nhiều thiết bị Laptop, Máy tính bảng hay Điện thoại. 

◾ Thông tin doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm được hiển thị với bố cục bắt mắt, dễ thao tác xem, tìm kiếm sản phẩm và mua hàng.


Tối ưu nhất cho tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng

◾ Website đã được tối ưu UX/UI giúp nâng tầm trải nghiệm mua hàng, tăng tỷ lệ mua hàng trên website.

◾ Website chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo chuẩn Google.

Nhiều tiện ích đặc quyền

◾ Cung cấp SSL miễn phí giúp bảo mật và xây dựng uy tín cho website.

◾ Website tốc độ cao, băng thông không giới hạn, miễn phí hosting.

◾ Hàng trăm ứng dụng kinh doanh hiệu quả được kết nối sẵn sàng.

◾ Tích hợp nền tảng quảng cáo đa kênh miễn phí.

 
Dùng thử Haravan miễn phí trong 14 ngày, không cần biết code, bạn dễ dàng thiết lập website bán hàng một cách nhanh chóng.

giải pháp website Haravan