Haravan góp mặt tại MMA Innovate 2023 - Triển lãm công nghệ ngành Marketing lớn nhất trong năm

Haravan góp mặt tại MMA Innovate 2023 - Triển lãm công nghệ ngành Marketing lớn nhất trong năm

Sức nóng của MMA Innovate Vietnam 2023 đang ngày một tăng cao trong cộng đồng Marketers Việt. Đây chẳng những là cơ hội để Marketer học hỏi, kết nối, mở rộng hiểu biết và dành cho các Doanh nghiệp SMEs tìm hiểu về công nghệ và marketing. Haravan vinh dự đồng hành cùng MMA Innovate 2023 - Triển lãm và Hội nghị công nghệ ngành Marketing lớn nhất năm. 

MMA Innovate Vietnam 2023: Quy tụ hơn 60 diễn giả hàng đầu ngành Marketing

Hơn 60 diễn giả tại MMA Innovate Vietnam 2023 là những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing

Hơn 60 diễn giả tại MMA Innovate Vietnam 2023 là những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing 

Sự kiện quy tụ hơn 60 diễn giả là những nhà lãnh đạo, quản lý và chuyên viên cấp cao đến từ nhiều doanh nghiệp lớn như: Ariston, CAO Jewelry, Casper, Google, Masan Group, Nagakawa, PNJ, SABECO, Tiktok, Unilever, Vinfast, ... Đây là cơ hội để người tham gia lắng nghe những chia sẻ sâu sắc, toàn diện và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong ngành về những xu hướng đang diễn ra trong lĩnh vực Marketing. 

Hội nghị chuyên sâu tại 3 phòng riêng biệt

Hội nghị chuyên sâu sẽ chia thành 3 phòng riêng biệt và triển khai đồng thời 3 chủ đề khác nhau. Người tham dự có thể lựa chọn phòng dựa trên mối quan tâm của mình.

Phòng 1: Tái tưởng tượng và tăng cường sức mạnh của lãnh đạo tư duy. 

Trong phòng 1 khách tham dự được lắng nghe nội dung xoay quanh những lợi thế chiến lược để vun đắp tương lai, đó là "Sự tử tế, những ý tưởng táo bạo và những giải pháp không giới hạn”. Cách mà những nguyên tắc nền tảng này tái định hình lại bối cảnh tiếp thị và truyền thông, hướng chúng ta tới một tương lai tiềm năng cũng sẽ được tiết lộ trong chủ đề này.

Ngoài ra, ở phòng này khách mời còn được lắng nghe Ông Rohit Dadwal – Giám đốc điều hành MMA khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ về chủ đề: “Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bằng cách khai phá sức mạnh của AI’’. Từ đó, chủ doanh nghiệp có thể giải quyết nhiều vấn đề kinh doanh phức tạp, chạm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua việc tối ưu hóa các phương tiện truyền thông. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu vấn đề liên quan tới “Xu hướng công nghệ Marketing” do ông Rajesh Jain - Nhà sáng lập Netcore Cloud chia sẻ trực tiếp. 

Phòng 2: Động cơ tăng trưởng và mở khóa hiệu suất cho doanh nghiệp 

Những chủ đề xoay quanh chuyển đổi số và thương mại điện tử thể hiện một cách rõ nét qua những bài phát biểu chủ đạo và phiên thảo luận chuyên sâu. Chủ đề “Khám phá con đường đầu tư: Điều hướng bối cảnh tài chính’’ được đông đảo người quan tâm. Thông qua sự dẫn dắt của các chuyên gia, khách tham dự sẽ hiểu thêm về chiến lược đầu tư và đưa ra các quyết định tài chính sáng suốt, thích ứng kịp thời với các biến động của thị trường.

Phòng 2 vén màn vô vàn điều thú vị bởi nhiều phiên thảo luận nhóm xoay quanh những chủ đề nóng như: Cách tối ưu hóa tương tác và chuyển đổi, tầm quan trọng của cá nhân hóa và trải nghiệm khách hàng, tăng tốc phát triển thương mại điện tử thông qua các phương án tiếp thị sáng tạo,... Những kiến giải đến từ các diễn giả ở những phiên thảo luận sẽ cung cấp cái nhìn đa chiều, nhận định chính xác về năng lực cạnh tranh, xu hướng công nghệ trong thời điểm hiện tại. Qua đó, chủ doanh nghiệp biết cách tối ưu hóa cấu trúc, tăng cường khả năng thích ứng với sự thay đổi và nâng cao hiệu suất. 

Phòng 3: Đổi mới và nâng tầm những chiến lược kinh doanh

Mở đầu với phiên thảo luận ‘’Xây dựng Thương hiệu và Định vị: Nội lực của một Thương hiệu mạnh’’, khán thính giả sẽ được lắng nghe các chuyên gia bàn luận về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và định vị, cũng như cách tạo nên một thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp thành công trên thị trường. 2 yếu tố thương hiệu và định vị vẫn luôn không thể thiếu đối với sự tồn tại bền vững trên thị trường của doanh nghiệp, bởi thương hiệu tạo nên sự độc đáo, trong khi định vị phân biệt doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh của mình.

Phiên ‘’Tăng trưởng Kinh doanh qua Tiếp thị: Tầm nhìn, Định hướng tương lai và Hiện thực hóa kết quả’’ sẽ tiếp nối với những cuộc hội thoại xoay quanh xây dựng những chiến lược Tiếp thị nhằm tăng trưởng Kinh doanh. 

Cuối cùng, phiên thảo luận ‘’Thay đổi Tư duy Quản lý trong Tăng trưởng Thương mại điện tử’’ sẽ kết thúc chương trình nghị sự của phòng 3 với sự tham gia của những chuyên gia đã thành công ứng dụng thương mại điện tử thành một nguồn doanh thu hiệu quả của doanh nghiệp.

Quy mô sự kiện MMA Innovate 2023 

Sự kiện MMA Innovate 2023 quy tụ sự tham gia của những thương hiệu hàng đầu

Sự kiện MMA Innovate 2023 quy tụ sự tham gia của những thương hiệu hàng đầu

Đặc biệt là sự tham gia của hơn 2000 khách tham dự là các Marketers, Agencies, Media Sellers, Technology & Solution Providers, trong đó có hơn 40% là các C-levels đến từ các nhãn hàng lớn, công ty, tập đoàn đa quốc gia và 60% đến từ SMEs, doanh nghiệp khởi nghiệp.

Hành trình trải nghiệm của người tham dự tại sự kiện MMA Innovate Vietnam 2023

Hành trình trải nghiệm của người tham dự tại sự kiện MMA Innovate Vietnam 2023

Với tất cả những điều này, MMA Innovate Vietnam 2023 hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn địa chấn’’ đối với cộng đồng Marketing. Vậy còn chần chờ gì không chớp ngay cơ hội giành lấy những tấm vé ưu đãi cuối cùng tham dự sự kiện MMA Innovate 2023 lần đầu tổ chức tại Việt Nam.  

Haravan vinh dự đồng hành cùng MMA Innovate VietNam 2023 

Haravan rất vinh dự khi được góp mặt tại sự kiện, là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing cho doanh nghiệp và người kinh doanh tại Việt Nam. 

Với nền tảng công nghệ tiên phong, Haravan hỗ trợ nhà bán lẻ tăng trưởng và kinh doanh online dễ dàng, giúp tối đa hoá hiệu quả kinh doanh vượt trội với các giải pháp chính: 

  • Haravan Omnichannel: Giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung các kênh bán hàng online và offline: website, sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki), mạng xã hội và chuỗi cửa hàng. 
  • Ecommerce Website: Giải pháp xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp
  • Harasocial: Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Messenger, Instagram, Zalo & Livestream.
  • TikTok Commerce Platform: Giải pháp quản lý bán hàng trên TikTok Shop và quảng cáo TikTok Ads. 
  • Loyalty & Engagement Marketing: Giải pháp giúp kiến tạo tập khách hàng trung thành.

Đến năm 2023, Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh tin dùng với các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế như: Nestle, Dell, L’Oréal,  AEON, Maison, Vinamilk, Thiên Long, Biti’s, The Face Shop, Juno, The Coffee House,… 

Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược của Google và Meta tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.
👉  Xem thêm về  chúng tôi tại: https://www.haravan.com
__________________________________
Thông tin chi tiết về sự kiện
Thời gian: 9h00 - 21h00 ngày 29/09/2023
🚩 Địa điểm: Khách sạn Intercontinental Sài Gòn, TP.HCM
🌐 Đăng ký tham quan miễn phí tại:  https://bit.ly/MMA-VietNam-2023  
👉 Đăng ký vé khách dự buổi chia sẻ chuyên sâu: https://mmainnovate.asia