Haravan hân hạnh đồng hành cùng VPBankSME tại sự kiện CARD DAY

Haravan hân hạnh đồng hành cùng VPBankSME tại sự kiện CARD DAY

Vào ngày 21/12/2023, VPBank đã tổ chức thành công sự kiện Card Day với chủ đề "Thay đổi diện mạo - Kiến tạo thành công". Được phối hợp tổ chức với MasterCard và các đối tác, Card Day là một sự kiện đáng chú ý trong cộng đồng khách hàng của VPBank, đặc biệt là nhóm chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) vì đem đến những giải pháp thanh toán hiện đại và tiện ích tài chính cho các doanh nghiệp.

Haravan hân hạnh đồng hành với vai trò Đối tác chiến lược tại sự kiện, cung cấp đến cộng đồng chủ doanh nghiệp Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh vượt trội.

 

Cashless - Xu hướng thanh toán được ưa chuộng trong thời đại mới

Với sự góp mặt của hơn 200 doanh nghiệp khách mời, Card Day đã mang đến những thông tin hữu ích cho khách tham dự. Tại sự kiện, đại diện của MasterCard, chị Phương Lê - Commercial Payment Solution Lead, chia sẻ về xu hướng thanh toán hiện nay tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Đó chính là người tiêu dùng ưu tiên thanh toán không sử dụng tiền mặt, thay vào đó là các hình thức online như chuyển khoản, ví điện tử,... Điều này dẫn đến nhu cầu bảo mật thông tin ngày càng cao, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp SME thường xuyên thực hiện giao dịch có giá trị lớn.

Hơn 200 khách mời là chủ doanh nghiệp SMEs tham gia sự kiện Card Day

Với sự gia tăng trong nhu cầu sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến, việc cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại và an toàn trở thành ưu tiên hàng đầu. VPBank nắm bắt được nhu cầu này và ra mắt dòng thẻ VBiz với nhiều tiện ích và lợi ích tài chính dành cho các chủ doanh nghiệp, đáp ứng xu hướng "Cashless" trong thời đại mới.

 

Thanh toán online mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng

Đại diện từ Haravan, anh Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing chia sẻ thông tin về xu hướng bán hàng trực tuyến hiện nay. Với sự lên ngôi của hình thức bán hàng Livestream và hành vi mua sắm online của người tiêu dùng, các phương thức thanh toán “cashless" cũng theo đó được ưa chuộng hơn, đáp ứng tiêu chí nhanh chóng và thuận tiện của người mua.

Sự phát triển của bán hàng Livestream kéo theo xu hướng thanh toán "cashless"

Với việc được tích hợp 12+ cổng thanh toán, Haravan chính là Giải pháp quản lý bán hàng vượt trội các doanh nghiệp đang tìm kiếm. Giải pháp của Haravan không chỉ mang lại sự tiện lợi khi thanh toán mua hàng online cho người tiêu dùng, mà còn hỗ trợ nhà bán hàng tận dụng tối đa tiềm năng của thị trường trực tuyến, tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ.

Hướng đến mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh vượt trội Haravan Omnichannel còn cho phép doanh nghiệp tích hợp và quản lý tập trung nhiều kênh bán hàng như Facebook, sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop và cửa hàng offline, đồng thời cung cấp một giao diện quản lý tập trung, giúp doanh nghiệp quản lý đơn hàng, kho hàng, giao hàng và các hoạt động kinh doanh tại một nơi duy nhất.

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh vượt trội Haravan Omnichannel

👇 Tìm hiểu và dùng thử miễn phí Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh vượt trội Haravan Omnichannel 

 

Card Day - Cơ hội kết nối và phát triển kinh doanh trong thời đại số

Sự kiện Card Day không chỉ là nơi giao lưu kết nối giữa các chủ doanh nghiệp, mà còn mang đến những thông tin mới nhất về xu hướng thanh toán hiện đại và các giải pháp tiện ích tài chính. 

Sự kiện Card Day hỗ trợ các chủ doanh nghiệp kết nối và hợp tác

Với sự tham gia của các công ty công nghệ như CloudGo, OnePay, Payoo, Haravan,...cung cấp các giải pháp thanh toán và quản lý bán hàng đa kênh, Card Day đã tạo ra một môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp tiếp cận và hợp tác với những đối tác tiềm năng, góp phần tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp đoàn kết và hỗ trợ nhau trong việc phát triển kinh doanh. Điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại số, đồng thời đóng góp vào sự thay đổi diện mạo và thành công của các doanh nghiệp. 

 

Tổng kết

Card Day đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho các doanh nghiệp tham dự. Từ việc cập nhật thông tin mới nhất về xu hướng thanh toán hiện đại, chia sẻ giải pháp và kinh nghiệm từ các chuyên gia, đến những cơ hội hợp tác đầy giá trị cho người tham gia, VPBank đã khẳng định vị thế của mình là một ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về giải pháp thanh toán hiện đại và tiện ích tài chính. Haravan hân hạnh đồng hành cùng VPBank trên hành trình hỗ trợ và phát triển các doanh nghiệp Việt Nam.