Haravan đồng hành cùng VFF Sustainable Food Forum 2023 - Diễn đàn thực phẩm bền vững đầu tiên tại Việt Nam

Haravan đồng hành cùng VFF Sustainable Food Forum 2023 - Diễn đàn thực phẩm bền vững đầu tiên tại Việt Nam

VFF Sustainable Food Forum 2023 là diễn đàn thực phẩm bền vững lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với các nội dung xoay quanh hội nghị kết hợp triển lãm về giải pháp, sản phẩm và sáng kiến đổi mới trong ngành nông nghiệp thực phẩm. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam với các nội dung xoay quanh hội nghị kết hợp triển lãm về giải pháp, sản phẩm và sáng kiến đổi mới trong ngành nông nghiệp thực phẩm. 

VFF Sustainable Food Forum 2023 sẽ diễn ra vào ngày 12/10/2023, được tổ chức bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm bền vững Foodshare Việt Nam và Hiệp hội thực phẩm minh bạch AFT, với sự đồng hành của Mạng lưới Ngân hàng Thực phẩm toàn cầu (GFN), Foodbank Việt Nam, Công ty cổ phần công nghệ Haravan.

Diễn đàn là cơ hội ý nghĩa giúp cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trong ngành nông nghiệp thực phẩm cùng học hỏi, kết nối và có cái nhìn tổng quan về những cơ hội và thách thức, các giải pháp để xây dựng chiến lược và kế hoạch hành động hướng tới các mục tiêu bền vững trong tương lai. 

VFF Sustainable Food Forum 2023 quy tụ gần 20 diễn giả, chuyên gia và hơn 300 khách tham dự là lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu, các doanh nghiệp, tổ chức.

Sự kiện sẽ quy tụ hơn 300 khách tham dự là lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu, các doanh nghiệp trong khối SMEs, các nhà nghiên cứu phát triển, các tổ chức xã hội và chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm. Với hơn 40% là các C-levels đến từ các thương hiệu lớn, công ty, tập đoàn đa quốc gia và 60% đến từ SMEs và Startups.

VFF Sustainable Food Forum 2023 quy tụ gần 20 diễn giả, chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp lớn, các tổ chức xã hội, đơn vị nghiên cứu liên quan. Tại đây, người tham gia sẽ có cơ hội lắng nghe, thảo luận những nội dung hấp dẫn liên quan tới các xu hướng bền vững mới trong ngành nông nghiệp thực phẩm. 

Diễn đàn Thực phẩm bền vững - VFF Sustainable Food Forum 2023Diễn đàn Thực phẩm bền vững - VFF Sustainable Food Forum 2023

Diễn đàn chuyên sâu được chia thành 2 chủ đề khác nhau trong chuỗi mục tiêu liên kết ngành

Diễn đàn chuyên sâu được chia thành 2 chủ đề khác nhau trong chuỗi mục tiêu liên kết ngành:  

Chủ đề 1: Cơ hội chuyển đổi hệ thống lương thực, thực phẩm bền vững

Các tham luận xoay quanh chuyển đổi hệ thống từ chính trị, kinh tế và xã hội cho mục tiêu phát triển bền vững chung của hệ thống Lương thực thực phẩm quốc gia sẽ được thể hiện bởi các đại diện đến từ: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, Trường đại học Công thương TP. Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp đầu ngành trong nông nghiệp và thực phẩm,... Cùng với đó là phần thảo luận cung cấp những am hiểu sâu sắc từ chuyên gia trong chiến lược chuyển đổi trong lĩnh vực nông nghiệp thực phẩm, cũng như phương pháp ứng dụng phù hợp đối với mỗi doanh nghiệp.

Chủ đề 2: Thách thức triển khai mục tiêu bền vững trong sản xuất và tiêu thụ thực phẩm.

Với những chủ đề đa dạng từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm bền vững, chiến lược tiếp thị và tăng trưởng, phân phối hay chiến lược phát triển bền vững trong toàn bộ tổ chức/ doanh nghiệp sẽ mang đến một bức tranh tổng quan về Tầm nhìn, Định hướng tương lai và Hiện thực hóa chiến lược trong mục tiêu phát triển bền vững của các thành phần, mắt xích trong ngành thực phẩm. Phiên thảo luận tập trung đề cập đến phương thức triển khai mục tiêu bền vững cho doanh nghiệp sản xuất và vai trò của người tiêu dùng trong toàn bộ hệ thống thực phẩm hiện nay.

VFF Sustainable Food Forum 2023 còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

  • Là dịp để mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, cùng với các phiên tham luận/ thảo luận chuyên sâu, chia sẻ và xây dựng những mối quan hệ chuyên nghiệp tại từng khu vực và trong nước.
  • Khách tham dự sẽ được trải nghiệm những tiện ích tại khu vực Teabreak với quầy phục vụ nước uống, cà phê, món tráng miệng cùng nhiều cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ tại các gian hàng tại đây.
  • Tiếp cận vào nguồn tài liệu hữu ích gồm các báo cáo, cập nhật về những nghiên cứu, giải pháp, công nghệ mới nhất được ứng dụng trong ngành Thực phẩm tổng hợp từ nhiều đơn vị tham gia triển lãm.

Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm bền vững Foodshare Việt Nam và Hiệp hội thực phẩm minh bạch AFT, VFF Sustainable Food Forum 2023 hứa hẹn sẽ tạo nên một ‘'luồng gió mới’’ đối với cộng đồng hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm tại Việt Nam. Diễn đàn Thực phẩm bền vững 2023 sẽ là cầu nối thúc đẩy liên kết các thành phần trong chuỗi cung ứng thực phẩm và nâng cao nhận thức rõ hơn về ảnh hưởng của chính mình, cũng như các đối tác liên quan trong mục tiêu chung vì sự phát triển bền vững của hệ thống cũng như tương lai của thực phẩm và môi trường. 


Thông tin chi tiết về sự kiện:
Diễn đàn Thực phẩm bền vững 2023 - VFF Sustainable Food Forum 2023

  • Thời gian: 14h00 – 18h00 ngày 12/10/2023
  • Địa điểm: Trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Đăng ký tại: https://www.foodforum.vn/
  • Cập nhật diễn biến sự kiện tại: Vietnam Food Forum

Nguồn thông tin: https://foodshare.vn/