Haravan đồng hành cùng Triển lãm Quốc tế vải cao cấp Texfuture Việt Nam 2023 với Workshop "Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu thời trang Việt"

Haravan đồng hành cùng Triển lãm Quốc tế vải cao cấp Texfuture Việt Nam 2023 với Workshop

Triển lãm Texfuture Việt Nam Spring Summer 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những con số tổng kết ấn tượng. Trong ba ngày, triển lãm đã thu hút hơn 5.500 khách tham dự, trong đó có hơn 10.000 lượt khách tham quan triển lãm; hơn 200 đơn vị trong ngành dệt may tham gia, bao gồm các doanh nghiệp, nhà máy, nhãn hàng thời trang, nhà thiết kế và nhà khởi nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, có hơn 100 đơn vị báo đài và các KOLs đến ghi hình và đưa tin trực tiếp. Là một trong những đối tác đồng hành của Texfuture Việt Nam Spring Summer 2023, Haravan rất vui khi có thể đồng hành cùng các nhà kinh doanh lĩnh vực thời trang, đặc biệt là các Local Brands, trong việc cung cấp các giải pháp quản lý kinh doanh online và tối ưu chi phí vận hành.

Tổng quan Triển lãm Quốc tế Vải cao cấp - Texfuture Vietnam 2023

Đặc biệt, với chủ đề “Dệt may Việt Nam: Mạnh hơn-Thông minh hơn-Xanh hơn”, các chủ đề được thảo luận tập trung vào việc phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, bền vững và có tính đột phá và tìm ra những giải pháp mới cho các thách thức trong ngành. Cụ thể, trong ba ngày diễn ra, triển lãm đã truyền cảm hứng với ba chủ đề chính:
1. Các xu hướng xuân hè 2024 

  • Xu hướng nào sẽ định hình Thời trang Toàn cầu trong mùa Xuân Hè tới?
  • Màu sắc, họa tiết, và nguyên phụ liệu nào đang thịnh hành?

2. Kỷ nguyên mới trong thiết kế thời trang 

  • Bạn có biết thế hệ 1946-64 và thế hệ Z có nhiều điểm chung về dệt may & thời trang mà chính họ cũng không nhận ra?
  • Các khái niệm, trải nghiệm và sản phẩm được thiết kế và thích ứng như thế nào với kinh tế tuần hoàn & phát triển bền vững?

3. Tương lai là hôm nay

  • Làm thế nào để phát triển kết cấu vải theo trường phái tối giản để giảm thiểu tác động lên trái đất?
  • Cơ sở dữ liệu thông tin & Kinh tế kỹ thuật số - nền tảng của sự phát triển dệt may hôm nay

Đến với triển lãm, Haravan đã giới thiệu những giải pháp giúp cho các doanh nghiệp trong ngành dệt may và thời trang Việt Nam tiếp cận và phát triển hơn trong thị trường kinh doanh online, kinh doanh trên mạng xã hội. Điển hình là Giải pháp Quản lý bán hàng đa kênh - quản lý tập trung, của Haravan, giúp các doanh nghiệp, nhà bán hàng dễ dàng quản lý & tối ưu mọi kênh bán hàng Online đến Offline ở mọi lúc - mọi nơi: Từ website, Social, sàn thương mại điện tử cho đến chuỗi cửa hàng của mình; theo dõi và tối ưu hiệu quả kinh doanh mọi kênh tại một nơi duy nhất. 

Với tiêu chí “Tiếp sức nhà kinh doanh - Vững vàng mọi bước tiến", dự án “Empower Local Brands” sẵn sàng hỗ trợ các Local Brands, các nhà  bán hàng các giải pháp, ưu đãi độc quyền không chỉ về công nghệ kinh doanh, nguồn vốn kinh doanh nhanh mà còn về kiến thức kinh doanh, giúp Local Brands kết nối với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh và vận hành doanh nghiệp, đặc biệt là trong thương mại điện tử. 
 

Gian hàng của Haravan tại triển lãm

Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu thời trang Việt cùng Haravan
 

Nhằm tiếp sức cho các thương hiệu trên chặng đua này, Haravan đã tổ chức buổi Workshop “Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu thời trang Việt” nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vải cao cấp - Texfuture Việt Nam Spring Summer 2023. Workshop đã thu hút hơn 300 người tham dự trực tiếp tại triển lãm, gồm các Local Brands, người kinh doanh, các bạn trẻ đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh thời trang.
 

Khung cảnh diễn ra Workshop “Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu thời trang Việt”

Workshop “Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu thời trang Việt”

Buổi Workshop bao gồm ba phần chính: 

  • Phần 1: “Nâng tầm Local Brands Việt: với chất lượng sản phẩm & thương hiệu vượt trội”, với sự chia sẻ bởi anh Nguyễn Phương Nam - Founder Aothun.vn
  • Phần 2: “Xây dựng thương hiệu bán hàng đa kênh online cho Local Brands”, với sự chia sẻ bởi chị Trần Hoàng Ngọc Tâm - Content Marketing Manager Haravan
  • Phần 3: Giao lưu và đặt câu hỏi với các diễn giả với sự chia sẻ từ: 
    • Anh Nguyễn Phương Nam - Founder, Aothun.vn với kinh nghiệm hơn 15 năm khởi nghiệp ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau: vật liệu liệu in ấn ngành may mặc từ Mỹ - Stahls, thời trang, giáo dục – Học viện thiếu niên Doanh nhân Israel…. 
    • Anh Trần Thanh Bình - Creative Manager, Polomanor cũng là người đã triển khai thành công cho kênh TikTok dành cho thương hiệu Polomanor: Ông Chú Polo, cộng đồng trên Facebook dành cho thương hiệu Polomanor: Nghiện Polo.
    • Chị Cao Ánh Tuyết - Founder, Mieu Fashion với hơn 10 năm khởi nghiệp kinh doanh thời trang và vận hành kinh doanh thời trang Mieu Fashion. 

Anh Nguyễn An Lương - Director, Superprint. Với 14 năm hoạt động trong lĩnh vực in thêu trên hàng may mặc, anh cùng thương hiệu Superprint mang đến hơn 100 hiệu ứng logo khác nhau, giúp sản phẩm thời trang độc đáo và tạo dấu ấn cho thương hiệu.

Anh Nguyễn Phương Nam - Founder, Aothun.vn, đang trình bày

Chị Trần Hoàng Ngọc Tâm - Content Marketing Manager, Haravan, đang trình bày

Chị Trần Hoàng Ngọc Tâm - Content Marketing Manager, Haravan, chia sẻ rằng để xây dựng thương hiệu triệu views cho Local Brands, việc triển khai đa kênh là rất quan trọng. Để đạt được điều này, trước tiên cần định hình phong cách cho thương hiệu, xác định đối tượng khách hàng và phân khúc giá và xây dựng hình ảnh nhất quán trên tất cả các kênh của thương hiệu. Website thương mại điện tử chuyên nghiệp là một trong những kênh bán hàng phổ biến có thể được xem như là cầu nối giữa khách hàng và thương hiệu. Bên cạnh đó, các thương hiệu cũng cần tập trung vào việc xây dựng thương hiệu trên các kênh social bằng cách nhất quán nội dung và có kế hoạch triển khai nội dung cho thương hiệu xuyên suốt trên đa kênh. Chị khuyên các nhà kinh doanh nên tận dụng tối đa các phương tiện của kênh Social để tăng sự hiện diện thương hiệu và tương tác với khách hàng. 
 

Chị Cao Ánh Tuyết - Founder, Mieu Fashion, đang trình bày

Anh Trần Thanh Bình - Creative Manager, Polomanor, đang trình bày

Anh Nguyễn An Lương - Director, Superprint, đang trình bày

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành thời trang, các diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức và bí quyết để giúp các doanh nghiệp, nhà kinh doanh trong ngành phát triển thương hiệu và kinh doanh hiệu quả hơn trong thị trường cạnh tranh.

Chị Võ Nguyễn Bạch Yến Thu - Brand & Marketing Project Manager, đại diện Haravan tại triển lãm

Haravan tự hào là đối tác đồng hành của Texfuture Việt Nam Spring Summer 2023. Sự góp mặt của Haravan tại triển lãm Texfuture Việt Nam Spring Summer 2023 đã chứng tỏ sự quan tâm và đóng góp tích cực của Haravan vào việc  sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và kết nối với những giải pháp, công nghệ tiên tiến; tối ưu hóa quy trình kinh doanh và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp.