Haravan hân hạnh đồng hành cùng sự kiện Vietnam Online Marketing Forum 2023

Haravan hân hạnh đồng hành cùng sự kiện Vietnam Online Marketing Forum 2023

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện thường niên và chính thống về tiếp thị trực tuyến do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức. Là lần thứ 7 được tổ chức, VOMF 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 29/11/2023 và tại Hà Nội ngày 30/11/2023. 

Haravan vinh dự đồng hành cùng sự kiện VOMF 2023 với vai trò Nhà tài trợ Vàng, góp phần tạo ra một diễn đàn hỗ trợ các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tăng trưởng bền vững trong thời kỳ kinh tế đầy biến động như hiện tại.

 

Có gì tại sự kiện VOMF 2023?

VOMF 2023 (Vietnam Online Marketing Forum) có thể nói là sự kiện thường niên được mong chờ nhất trong cộng đồng Marketing tại Việt Nam. Với hàng loạt thông tin giá trị, từ xu hướng sáng tạo mới nhất trên thị trường đến chiến lược chuyển đổi số toàn diện cho các doanh nghiệp SMEs, VOMF 2023 đã khiến vô số chủ doanh nghiệp và marketer đứng ngồi không yên.

VOMF 2023 chính là cơ hội để nhân sự và chuyên gia các ngành Sales, Marketing cùng ngồi lại và trao đổi về tình hình ngành Digital Marketing ngày nay, giúp doanh nghiệp cập nhật các giải pháp marketing tiên tiến trên thị trường cũng như insight người tiêu dùng trong thời kỳ biến động. Từ đó dễ dàng chắt lọc các thông tin cần thiết, làm cơ sở hình thành giải pháp thiết thực và hiệu quả giúp doanh nghiệp thuận lợi bứt phá doanh thu cuối năm.

VOMF 2023 có sự tham gia của đông đảo các chủ doanh nghiệp, nhân sự cấp quản lý

Là sự kiện được mong chờ nhất năm, VOMF 2023 có quy mô và sức ảnh hưởng lớn khi quy tụ đông đảo khách tham dự là các chủ doanh nghiệp, nhân sự cấp quản lý ngành Sales & Marketing. Đồng thời có sự góp mặt của 30+ diễn giả là đại diện đến từ các doanh nghiệp như MMA Việt Nam, NielsenIQ, TikTok Việt Nam, Amazon Global Selling,...

 

Sự kiện được chia thành 3 phiên hội thảo với hàng loạt nội dung thực tiễn

Với mục tiêu tập trung vào tiếp thị trực tuyến và thương mại điện tử, VOMF 2023 đã mang đến những phiên thảo luận chất lượng với các chủ đề nóng hổi và đầy “insightful" với doanh nghiệp như "Sustainable Strategy" - Chiến lược phát triển bền vững, "Effective Growth" - Tăng trưởng hiệu quả và "Digital Marketing Bứt phá doanh thu mùa Tết".

 

Phiên 1: Sustainable Strategy - Xây dựng chiến lược phát triển bền vững

Phiên đầu tiên tại sự kiện “Sustainable Strategy" tập trung khai thác chủ đề chiến lược bền vững đã thu hút sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp và chuyên gia tham dự sự kiện. Trong phiên thảo luận này, các doanh nghiệp hàng đầu như NielsenIQ, Pencil Group và ACCESSTRADE Việt Nam đã chia sẻ những chiến lược phát triển bền vững mà các doanh nghiệp có thể áp dụng trong hoạt động kinh doanh của mình.

Phiên 1 mang tên "“Sustainable Strategy" - Xây dựng chiến lược phát triển bền vững

Phiên 2: Effective Growth - Tối ưu chiến dịch Marketing nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi

Phiên thảo luận thứ 2 mang tên "Effective Growth" bàn luận về chủ đề đang làm mưa làm gió trong cộng đồng chủ doanh nghiệp và nhân sự ngành Sales, Marketing - “Cách tối ưu hóa chiến lược tiếp thị số để đạt hiệu quả tăng trưởng” với phần chia sẻ đến từ các speaker có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành như:

  • Ông Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan

  • Ông Phạm Sơn Tùng - Giám đốc chiến lược, Chothuoctot

  • Ông Nguyễn Hữu Sơn - Co-founder, Droppii

  • Ông Nguyễn Minh Đức - CEO, IM Group

Phiên thảo luận với chủ đề “Cách tối ưu hóa chiến lược tiếp thị số để đạt hiệu quả tăng trưởng”

Để giải đáp câu hỏi làm sao doanh nghiệp có thể tăng trưởng hiệu quả, đại diện từ Haravan - ông Nguyễn Mạnh Tấn chia sẻ các nhà bán hàng ngày nay đang bị cuốn theo xu hướng giá rẻ, tức sản phẩm giá càng thấp càng được khách hàng lựa chọn mua nhiều. Tuy nhiên, ông Nguyễn Mạnh Tấn cho rằng, chiến lược tốt nhất để doanh nghiệp phát triển bền vững là “bán tốt nhất trong tầm giá”. 

Thay vì chạy theo cuộc chiến giá rẻ trên thị trường, doanh nghiệp cần tập trung xác định giá trị sản phẩm, chỗ đứng thương hiệu, tệp khách hàng mục tiêu và các đối thủ trên thị trường, từ đó đưa ra các chiến lược phát triển phù hợp, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp. 

Ông Tấn cũng chia sẻ doanh nghiệp có thể phát triển việc kinh doanh đa kênh, đặc biệt là các kênh mạng xã hội như Facebook, Messenger, Instagram, Zalo và Livestream. Với xu hướng mua sắm trực tuyến lan rộng mạnh mẽ, ngày càng nhiều người tiêu dùng ưa chuộng shopping online vì tính thuận tiện và nhanh chóng của nó. 

Doanh nghiệp có thể phát triển việc kinh doanh trên mạng xã hội như Facebook, Messenger, Instagram, Zalo và Livestream

Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung dần rộ lên hình thức bán hàng qua Livestream. Theo báo cáo của NIQ, có đến 78% người tiêu dùng có sở thích xem và mua hàng trong phiên Live. 

Vì thế, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa ưu thế của thị trường kinh doanh online, Haravan đã phát triển giải pháp quản lý bán hàng Social Commerce và Livestream trên Facebook - HaraSocial LIVE, tiên phong với hai hình thức Chốt đơn tự động với Chatbot và Chốt đơn thủ công với nhân viên, giúp doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm mua sắm online mượt mà, đáp ứng tính thuận tiện, nhanh chóng cho khách mua hàng, từ đó đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số mạnh mẽ.

👇 Tìm hiểu ngay Giải pháp bán hàng Livestream vượt trội trên Facebook 

 

Giải pháp quản lý bán hàng Social Commerce và Livestream trên Facebook - HaraSocial LIVE với hai hình thức Chốt đơn tự độngvà Chốt đơn thủ công

Phiên 3: Digital Marketing Bứt phá doanh thu mùa Tết

Đến với phiên 3, người tham dự có cơ hội được lắng nghe chia sẻ về cách xây dựng Content Commerce hiệu quả và vai trò quan trọng của nó trong chiến lược Digital Marketing, từ các speaker đến từ Amazon, IMGroup. 

Đại diện Amazon - Ms. Phạm Thị Trang Đài, Quản lý tài khoản cấp cao chia sẻ tại phiên hội thảo thứ 3

Không chỉ vậy, nhằm mang đến nhiều góc nhìn hơn về insight của người tiêu dùng, từ đó xác định yếu tố quan trọng dẫn đến quyết định mua hàng, các đại diện từ Vibula Group, Byte Media, LYON Agency và TikTok Shop,… đã cùng ngồi lại và thảo luận kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai chiến lược digital marketing. Thông qua đó rút ra các điểm cần lưu ý cho doanh nghiệp để xây dựng kế hoạch tiếp thị trên nền tảng số hiệu quả.

Phiên thảo luận cùng các đại diện từ Vibula Group, Byte Media, LYON Agency và TikTok Shop,…

 

Giải thưởng Best Solution Awards 2023 

Đặc biệt, sự kiện VOMF 2023 tại Hà Nội được kết hợp tổ chức cùng Lễ trao giải thưởng Best Solution Awards 2023, vinh danh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số được yêu thích và có ảnh hưởng tại Việt Nam. Haravan vinh dự được đề cử và đạt giải thưởng uy tín trên với hai giải pháp công nghệ:

  • Giải pháp Kinh doanh đa kênh Social Commerce & Livestream - HaraSocial đạt giải BEST SOLUTION 2023

 

  • Giải pháp bán hàng đa kênh vượt trội cho mọi nhà kinh doanh - Haravan Omnichannel đạt giải PRIME SOLUTION 2023

 

Haravan xin chân thành cảm ơn Quý Đối tác và Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các giải pháp công nghệ của doanh nghiệp. Đây không chỉ là thành tựu lớn đối với Haravan mà còn là sự công nhận dành cho nỗ lực không ngừng cải tiến của doanh nghiệp trong việc cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho các nhà bán lẻ. Với thành tựu mới, Haravan sẽ tiếp tục phát triển và không ngừng cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh dễ dàng và hiệu quả.

 

Tổng kết

Sự kiện VOMF 2023 đã đem lại những trải nghiệm giá trị và kiến thức mới cho cộng đồng doanh nghiệp tham dự. Đây không chỉ là một diễn đàn để chia sẻ thông tin và trao đổi ý kiến, mà còn tạo ra cơ hội hợp tác mới trong tương lai. Với sự thành công của sự kiện này, hy vọng VOMF sẽ tiếp tục tổ chức các phiên thảo luận chất lượng cao và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành. Haravan vinh dự được đồng hành cùng sự kiện VOMF trên hành trình góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành tiếp thị trực tuyến và thương mại điện tử Việt Nam.