Haravan đồng hành cùng sự kiện GrowthVerse Summit 2023

Haravan đồng hành cùng sự kiện GrowthVerse Summit 2023

Ngày 8/12/2023 vừa qua, Haravan đã hân hạnh đồng hành cùng Navee tại sự kiện "GrowthVerse Summit 2023", tạo ra không khí sôi động và cơ hội giao lưu độc đáo cho doanh nghiệp. Trong vai trò Nhà Tài trợ Bạc, Haravan đã tạo nên một không gian kết nối giữa các doanh nghiệp và các nhân sự trong ngành, đồng thời cung cấp thông tin giá trị giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược tăng trưởng số hiệu quả.

 

Vượt qua suy thoái và phát triển bền vững: GrowthVerse Summit 2023 chia sẻ giải pháp thiết thực trong kỷ nguyên số

Mục tiêu của GrowthVerse Summit 2023 là hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua thách thức suy thoái và phát triển hiệu quả trong kỷ nguyên số. Bên cạnh khu vực gian hàng triển lãm các giải pháp công nghệ tiên tiến từ các tổ chức tên tuổi trong ngành như Alibaba, Mắt Bão, Haravan,... Sự kiện còn có hai phiên hội thảo sáng chiều, với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp khổng lồ như Microsoft, Alibaba và các doanh nghiệp trong nước Accesstrade, Nextpay, DhFoods, Shojiki,.. tạo cơ hội cho cộng đồng người tham gia tìm hiểu, khám phá cách ứng dụng thực tiễn những giải pháp và chiến lược kinh doanh tiên tiến nhất cho doanh nghiệp của mình.

Đại diện DhFoods - Ông Nguyễn Trung Dũng, CEO tham gia sự kiện GrowthVerse Summit 2023

Anh Bình Đồng - Research Director, Cimigo chia sẻ sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt, tập trung vào sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và đồ dùng cá nhân. Đồng thời, người mẹ dần trở thành người quản lý và chi phối nguồn tiêu dùng chính trong gia đình.

Anh Bình Đồng - Research Director, Cimigo chia sẻ sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt

Ông Mai Quốc Bình - Founder, CEO của PaperWorld, nhấn mạnh vai trò quan trọng của văn hoá công ty đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Anh cũng chia sẻ một trong các giá trị mà Thế Giới Giấy vẫn luôn theo đuổi là lấy khách hàng làm trung tâm, mỗi chiến lược và quyết định mà doanh nghiệp đưa ra đều được phát triển từ nhu cầu và mong muốn khách hàng.

Ông Mai Quốc Bình - Founder, CEO của PaperWorld, nhấn mạnh vai trò của văn hoá công ty với sự phát triển của doanh nghiệp

 

Sức mạnh của trí tuệ nhân tạo: Công cụ thay thế con người hay giải pháp tăng trưởng cho doanh nghiệp

Nói về sự phát triển của trí tuệ nhân tạo và mức ảnh hưởng đến tỷ lệ thất nghiệp ở người lao động, chị Trâm Nguyễn - General Manager, Microsoft VietNam cho rằng sẽ khó có chuyện con người bị thay thế bởi AI.

Khảo sát Business Value of AI vào năm 2023, thực hiện bởi IDC và Microsoft đã ghi nhận các con số ấn tượng: 

  • 18% là tỷ lệ tăng trưởng khi ứng dụng AI vào cải thiện trải nghiệm khách hàng và hiệu suất làm việc của nhân viên
  • 40% doanh nghiệp cho rằng nhờ ứng dụng trí thông minh nhân tạo, tốc độ hoàn thành công việc đã nhanh gấp 6 tháng so với trước đây

Chị Trâm Nguyễn - General Manager, Microsoft VietNam chia sẻ các con số ấn tượng trong Khảo sát Business Value of AI (2023)

Tiếp nối chủ đề công nghệ và vai trò của nó đối với sự tăng trưởng doanh nghiệp, anh Đoàn Việt Hùng - Marketing Director, Alibaba Cloud chia sẻ về tầm quan trọng của thiết kế blueprint CX đối với việc cải thiện trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, anh còn cung cấp các lưu ý giúp chủ doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm số liền mạch và tối ưu trong năm 2024 như:

  • Đáp ứng mong muốn khách hàng ngay lập tức (want-it-now)
  • Cá nhân hoá trải nghiệm của khách một cách tối đa (hyper-personalization)

 

Digital Marketing và OOH: Chiến lược tiếp thị sáng tạo giúp tối đa hoá doanh thu cho doanh nghiệp

Sự phát triển của công nghệ kéo theo quá trình chuyển đổi số của tất cả lĩnh vực, ngành nghề khác trong xã hội. Trong đó, biểu hiện rõ nhất là ngành Marketing với sự ra đời của một hình thức tiếp thị mới là Digital Marketing, đòi hỏi các chủ doanh nghiệp và marketer không ngừng cập nhật và sáng tạo các giải pháp, chiến lược tiếp thị mới để tối đa hoá doanh thu cho doanh nghiệp.

Thấu hiểu nhu cầu đó, anh Đỗ Phú Quý - O2O Manager, Shojiki đã đem đến giải pháp marketing sáng tạo với OOH, cũng như cách xây dựng kế hoạch marketing ứng dụng quảng cáo OOH để tăng lượt chuyển đổi khách hàng.

Anh Đỗ Phú Quý - O2O Manager, Shojiki và giải pháp marketing sáng tạo với OOH

Không chỉ vậy, anh Võ Quốc Hưng - CGO, Tonkin Media cũng cung cấp các insight giá trị về xu hướng người tiêu dùng trong thời kỳ suy thoái như hiện nay. Một trong các insight nổi bật là khách hàng đang có xu hướng mua sắm tiết kiệm hơn khi dần chuyển sang các mặt hàng phân khúc tầm trung và ưa chuộng hình thức mua combo, áp mã khuyến mãi.

Đặc biệt, phần panel talk với sự tham gia của đại diện đến từ Haravan, anh Nguyễn Mạnh Tấn, Head of Marketing đã mang đến sự kiện phiên thảo luận sôi nổi với hàng loạt góc nhìn về Digital Marketing cũng như lời khuyên từ các diễn giả. Anh Tấn cho rằng, khi kinh doanh trong thời đại số như hiện nay, điều quan trọng nhất là dữ liệu khách hàng, bởi vì khi có dữ liệu, việc phát triển doanh nghiệp trên các sàn TMĐT hay thương hiệu khác là một việc rất dễ dàng. 

Tìm hiểu ngay: Tận dụng sức mạnh dữ liệu giúp thúc đẩy tăng doanh số bán hàng online

Anh Tấn cho rằng dữ liệu khách hàng là quan trọng nhất khi khi kinh doanh trong thời đại số 

 

Khởi nghiệp thành công: Những bí quyết được chia sẻ tại GrowthVerse Summit 2023

Mỗi năm lại có hàng loạt ý tưởng khởi nghiệp ra đời và vô vàn các nhà khởi nghiệp gọi vốn đầu tư cho doanh nghiệp của mình. Vậy làm sao để doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững, đảm bảo tỷ lệ gọi vốn thành công? 

Toàn bộ thông tin các chủ doanh nghiệp cần nằm trong hai phiên cuối của sự kiện GrowthVerse Summit 2023, với sự tham gia của các doanh nghiệp như:

  • Mr. Nguyễn Trung Dũng - CEO, DhFoods
  • Ms. Trần Ái Vi - CEO, PamperMe
  • Ms. Hạnh Nguyễn - Partner Development Director, NextPay
  • Ms. Tôn Nữ Xuân Quyên - Chairwoman, BLUSAIGON

Trong đó, ông Nguyễn Trung Dũng - CEO, DhFoods chia sẻ với một doanh nghiệp mới start-up, nhân sự chính là nguồn lực giá trị. Theo quan điểm đó, ông đem đến hội thảo các kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng văn hoá làm việc tại công ty nhằm duy trì nhiệt huyết công việc của nhân viên, từ đó nâng cao hiệu suất công việc, tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.

Với một doanh nghiệp mới start-up, nhân sự chính là nguồn lực giá trị

Chị Trần Ái Vi - CEO, PamperMe cũng cho rằng trong quá trình khởi nghiệp, bên cạnh nguồn lực, bộ máy vận hành thì tinh thần của chủ doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng không kém. Chỉ khi có một trí óc khoẻ mạnh và vững vàng, người khởi nghiệp mới sẵn sàng đương đầu với thử thách, không dễ bị nỗi sợ thất bại lấn át.

 

Tổng kết

Sự kiện GrowthVerse Summit 2023 không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp kết nối mà còn là không gian tương tác và chia sẻ kiến thức quan trọng về thời đại số, tăng trưởng, và các xu hướng như AI, khởi nghiệp, và marketing. Sự kiện đã làm rõ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của công nghệ đối với hoạt động kinh doanh và nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân sự, văn hoá làm việc, cũng như tinh thần khởi nghiệp. Haravan hân hạnh đồng hành cùng Navee với vai trò Nhà Tài trợ Bạc và đóng góp một phần quan trọng trong việc kết nối cộng đồng doanh nghiệp và chia sẻ thông điệp về sự quan trọng của sự đổi mới và tăng trưởng trong thời đại số.