Online Talkshow OMNICHANNEL RETAIL 2024 “Tăng trưởng bán lẻ vượt trội và bền vững"

Online Talkshow OMNICHANNEL RETAIL 2024 “Tăng trưởng bán lẻ vượt trội và bền vững

Vào ngày 23/05/2024 vừa qua, Haravan vinh hạnh đồng hành cùng Antsomi, Palexy và ScaleUP tổ chức Online Talkshow OMNICHANNEL RETAIL 2024 với chủ đề “Tăng trưởng bán lẻ vượt trội và bền vững". Buổi Talkshow đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích từ các chuyên gia trong ngành. Cùng Haravan nhìn lại những điểm đặc biệt của Talkshow này nhé!

Sự kiện về xu hướng và mô hình bán lẻ Omnichannel bền vững cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và sự biến đổi nhanh chóng trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, bán hàng đa kênh hay Omnichannel là chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh với rất nhiều điểm chạm, tạo ra hành trình mua sắm không bị gián đoạn, thông qua đó thúc đẩy doanh số và tăng trưởng bền vững.

Sự kiện về xu hướng và mô hình bán lẻ Omnichannel bền vững cho doanh nghiệp

Sự kiện về xu hướng và mô hình bán lẻ Omnichannel bền vững cho doanh nghiệp

Một số báo cáo & thống kế đã chứng minh cho sự đổi mới trong xu hướng bán lẻ đa kênh như sau:

  • Hơn 35% khách hàng mong đợi có thể liên hệ với cùng một thương hiệu trên bất kỳ kênh nào. (Theo thống kế của Zendesk)
  • Nếu 15 năm trước, chỉ có 7% người tiêu dùng thường xuyên sử dụng nhiều hơn bốn điểm tiếp xúc khi mua sắm, thì ngày nay con số này đã đạt gần 50%. (Theo báo cáo của Marketing Week)
  • Năm 2020, tần suất khách hàng mua sắm trên đa kênh cao hơn 250% so với việc mua sắm tại một kênh. (Theo báo cáo của Omnisend)
  • Trong năm 2020, số lượng đơn đặt hàng trực tuyến và được khách hàng đến nhận tại cửa hàng truyền thống đã tăng 208%. (Theo báo cáo của Adobe Analytics, 2020)

Nắm bắt tầm quan trọng và lợi ích của bán hàng đa kênh dành cho doanh nghiệp, Haravan đồng hành cùng Antsomi, Palexy và ScaleUP tổ chức buổi Online Talkshow “OMNICHANNEL RETAIL 2024 - Tăng trưởng bán lẻ vượt trội và bền vững", mang đến những giá trị cho người tham dự:

  • Nắm bắt thông tin thị trường và xu hướng bán lẻ tại Việt Nam năm 2024.
  • Tìm hiểu mô hình bán lẻ Omnichannel bền vững.
  • Cập nhật chiến lực và công nghệ tăng trưởng kinh doanh bán lẻ cho doanh nghiệp.
  • Câu chuyện thành công về tăng trưởng Omnichannel trong bán lẻ

Online Talkshow OMNICHANNEL RETAIL 2024 thành công thu hút nhiều người tham dự trực tuyến

Online Talkshow OMNICHANNEL RETAIL 2024 thành công thu hút nhiều người tham dự trực tuyến

Sự kiện đã diễn ra thành công và thu hút hơn 300 người tham dự trực tuyến là: 

  • Các quản lý cấp trung, cấp cao các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.
  • Các nhà quản lý chuỗi doanh nghiệp ngành bán lẻ/ TMĐT.
  • Các quản lý nhãn hàng, thương hiệu phát triển kinh doanh bán lẻ/ TMĐT.

Những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích dưới góc nhìn từ các chuyên gia đầu ngành

“OMNICHANNEL 2024 - Tăng trưởng bán lẻ vượt trội và bền vững" là buổi Online Talkshow chuyên sâu với những kiến thức và góc nhìn hữu ích được chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. 

Buổi Online Talkshowvới những kiến thức và góc nhìn hữu ích được chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực

Online Talkshow chuyên sâu với những kiến thức và góc nhìn hữu ích được chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực

Xuyên suốt buổi Talkshow được chia thành 4 topic, là những kinh nghiệm và kiến thức bổ ích được chia sẻ dưới góc nhìn từ các chuyên gia trong ngành:

  • Topic 1: “Tăng trưởng bán lẻ bền vững với mô hình Omnichannel” thông qua nhiều kênh với rất nhiều điểm chạm, hành trình mua sắm không bị gián đoạn. Được chia sẻ từ Mr. Nguyễn Quốc Tuấn - Founder & CEO, ScaleUP
  • Topic 2: Cập nhật đến doanh nghiệp “Những xu hướng mới trong bán hàng đa kênh” giúp tăng trưởng vượt trội. Được chia sẻ từ Mr. Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan.
  • Topic 3: Chia sẻ những “Chiến lược tăng trưởng bán lẻ offline bền vững” trước những thay đổi và xu hướng mua sắm hiện đại trên thị trường kinh doanh. Được chia sẻ từ TS. Thông Đỗ - Founder & CEO, Palexy.
  • Topic 4: “Ứng dụng 5 kịch bản Online merge Offline (OMO) giúp tăng doanh thu cho chuỗi cửa hàng bán lẻ” giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai một cách hiệu quả. Được chia sẻ từ TS. Đinh Lê Đạt - Chairman & Co-Founder, Antsomi.

Cập nhật đến doanh nghiệp “Những xu hướng mới trong bán hàng đa kênh” giúp tăng trưởng vượt trội

Cập nhật đến doanh nghiệp “Những xu hướng mới trong bán hàng đa kênh” giúp tăng trưởng vượt trội

“Ngày trước, đối với những nhà kinh doanh bán lẻ khi muốn làm một thương hiệu thời trang, đầu tiên sẽ bắt đầu với việc tìm kiếm mặt bằng, sau đó là các hoạt động branding như thiết kế logo, đặt tên miền, làm website hay phân phối vào các kênh bán hàng như siêu thị.
Tuy nhiên ngày nay, đối với các Local Brand hay những cá nhân khởi nghiệp từ 2023 đến 2024, thì việc đầu tiên họ nghĩ đến là lập một kênh TikTok, làm những video chia sẻ về cuộc sống hằng ngày, chia sẻ về gu thời trang hay chia sẻ về kiến thức thời trang, chất liệu thiết kế. Sau đó mới bắt đầu gắn vào sản phẩm và tìm ra được ngách bán hàng phù hợp.” theo chia sẻ từ anh Nguyễn Mạnh Tấn.

Điều này cho thấy rằng, các thương hiệu cũng chuyển dần các xu hướng bán hàng mới để phù hợp với hành vi mua sắm của người tiêu dùng, tăng cơ hội tiếp cận và bán hàng một cách tốt hơn.

Anh Nguyễn Mạnh Tấn cũng cho biết “Những nhà bán hàng cá nhân có thể đạt doanh số 10 tỷ/tháng trên các kênh online, điều này chứng tỏ rằng tổng nhu cầu thị trường bán lẻ không giảm nhưng khách hàng đang chuyển dần sang những hình thức mua hàng kiểu khác.”

XEM LIVESTREAM TALKSHOW

Kết thúc buổi Online Talkshow OMNICHANNEL RETAIL 2024, người tham dự đã được cập nhật những xu hướng bán lẻ đa kênh mới nhất, từ đó tìm ra giải pháp phù hợp với mô hình của doanh nghiệp và xây dựng chiến lược tăng trưởng để chinh phục thành công trong lĩnh vực bán lẻ đa kênh.
Haravan luôn đồng hành cùng các nhà bán hàng để hỗ trợ và cung cấp các giải pháp vượt trội, giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả. Haravan hi vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều nguồn thông tin chia sẻ hữu ích hơn nữa trong các chương trình tiếp theo.