Haravan vinh dự đạt danh hiệu "Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023"

Haravan vinh dự đạt danh hiệu

Trong khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN 2023), sự kiện CTO Summit 2023 diễn ra vào chiều 22/09/2023 tại Hồ Chí Minh với chủ đề “Doanh nghiệp Việt trong cơn sốt AI”. Đây cũng là năm đầu tiên Hội nghị Lãnh đạo công nghệ CTO Summit tổ chức nhằm vinh danh các công ty có môi trường công nghệ tốt nhất. 

Chương trình được khởi động từ giữa tháng 7, nhận được hơn 50 đề cử và đã chọn ra 17 hồ sơ đáp ứng đủ các tiêu chí bước vào vòng trong. Kết quả chung cuộc đã được trao cho bốn doanh nghiệp lớn và hai doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong đó, Haravan vinh dự đạt danh hiệu “Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023” được đề cử bởi CTO Summit 2023 và VNExpress. 

Haravan vinh dự đạt danh hiệu “Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023” được đề cử bởi CTO Summit 2023 và VNExpress.

Haravan vinh dự đạt danh hiệu “Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023” được đề cử bởi CTO Summit 2023 và VNExpress. 

Đối với hạng mục vinh danh này, đại diện Ban tổ chức cho biết, chuyển đổi số luôn là yêu cầu thiết thực của mỗi doanh nghiệp và những yếu tố công nghệ được đánh giá có thể dựa vào các trang thiết bị hiện đại, các giải pháp phần cứng - phần mềm trong hoạt động của doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa quy trình và cải thiện năng suất làm việc hiệu quả hơn.

Cúp vinh danh Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan "Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất"

Để đạt được điều này, bên cạnh việc cung cấp những giải pháp công nghệ nhằm giúp các Doanh nghiệp, các Nhà bán hàng có trải nghiệm kinh doanh tuyệt vời, Haravan không ngừng tạo ra môi trường làm việc năng động, sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới, cho phép các thành viên Haravan được đột phá và thử sức với những thay đổi của thị trường.

Haravan không ngừng tạo ra môi trường làm việc năng động, sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới

Haravan không ngừng tạo ra môi trường làm việc năng động, sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới

Haravan luôn tập trung và đề cao yếu tố con người, đưa ra những chính sách, đãi ngộ phù hợp nhằm tìm kiếm những nhân tài đầy nhiệt huyết, đam mê công nghệ để cùng nhau cố gắng và phát triển các giải pháp quản lý bán hàng, marketing cho Doanh nghiệp từ online đến offline. Đến nay Haravan tự tin là người bạn đồng hành cùng các thương hiệu bậc nhất như: AEON, Vinamilk, Thiên Long, Couple TX, Kềm Nghĩa, Juno, Dell, The Coffee House...

Kết quả chương trình chung cuộc đã được trao cho bốn doanh nghiệp lớn và hai doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kết quả chương trình chung cuộc đã được trao cho bốn doanh nghiệp lớn và hai doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cùng đạt được danh hiệu còn có các doanh nghiệp:

  • FPT: Một trong những công ty tiên phong về công nghệ và chuyển đổi số tại Việt Nam. Hiện tại tập đoàn FPT có văn phòng đại diện tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ.

  • FWD Việt Nam: Tập đoàn bảo hiểm được thành lập năm 2016, hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 11 triệu khách hàng tại 10 thị trường.

  • Heineken: Với bề dày hơn 30 năm thành lập, đến nay Heineken Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp cả nước.

  • VNPT: Tập đoàn VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu Điện Việt Nam, đang từng bước chuyển đổi sang nhà cung cấp dịch vụ số.

  • DNSE: Công ty Cổ Phần Chứng khoán DNSE thành lập vào năm 2007, là doanh nghiệp Việt tiên phong ứng dụng công nghệ số hiện đại vào sản phẩm tài chính - chứng khoán.

Haravan sẽ luôn nỗ lực mang lại môi trường công nghệ năng động, tạo điều kiện cho các thành viên được thỏa sức sáng tạo để cùng nhau mang lại những giải pháp kinh doanh tuyệt vời cho khách hàng theo đúng sứ mệnh “Make Commerce Better”

Haravan sẽ luôn nỗ lực mang lại những giải pháp kinh doanh tuyệt vời cho khách hàng theo đúng sứ mệnh “Make Commerce Better”

Với danh hiệu “Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023”, Haravan sẽ luôn nỗ lực mang lại môi trường công nghệ năng động, tạo điều kiện cho các thành viên được thỏa sức sáng tạo để cùng nhau tạo nên những giải pháp kinh doanh tuyệt vời cho khách hàng theo đúng sứ mệnh “Make Commerce Better”.

Nguồn hình ảnh: Quỳnh Trần VnExpress


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan Omnichannel là sự lựa chọn hàng đầu, giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng.
Một số tính năng nổi bật của Haravan Omnichannel như:
▪️ Quản lý tồn kho: Tự động đồng bộ và cập nhật số lượng tồn kho đa kênh khi có đơn hàng mới ở bất kỳ kênh nào, giúp nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá.
▪️ Quản lý đơn hàng: Tự động cập nhật đơn hàng mới, kiểm tra và xử lý đơn hàng loạt từ các kênh bán về một hệ thống quản lý duy nhất, cùng với bộ lọc thông minh giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng.
▪️ Quản lý sản phẩm: Quản lý giá vốn, giá bán sản phẩm tập trung từ tất cả các kênh. Quản lý và cập nhật sản phẩm hàng loạt theo tên, mã sản phẩm, barcode, số lượng nhập, xuất, tồn kho, theo lô, hạn sử dụng
▪️ Quản lý vận chuyển: Tích hợp hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Dễ dàng thao tác chuyển đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.
>> Bạn muốn tìm hiểu thêm về Haravan Omnichannel? Khám phá ngay: