Hé lộ những diễn giả và khách mời đầu tiên của Diễn đàn thực phẩm bền vững 2023

Hé lộ những diễn giả và khách mời đầu tiên của Diễn đàn thực phẩm bền vững 2023

Hé lộ những vị diễn giả và khách mời đầu tiên của VFF Sustainable Food Forum 2023 - Diễn đàn thực phẩm bền vững 2023 là các chuyên gia đầu ngành, các nhà lãnh đạo và nhà phát triển đến từ các doanh nghiệp, tổ chức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành nông nghiệp thực phẩm.

VFF Sustainable Food Forum 2023 là diễn đàn thực phẩm bền vững lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

VFF Sustainable Food Forum 2023 là diễn đàn thực phẩm bền vững lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, diễn ra vào ngày 12/10/2023, được tổ chức bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm bền vững Foodshare Việt Nam và Hiệp hội thực phẩm minh bạch AFT.
Diễn đàn với các nội dung xoay quanh hội nghị kết hợp triển lãm về giải pháp, sản phẩm và sáng kiến đổi mới trong ngành nông nghiệp thực phẩm. Đây là cơ hội ý nghĩa giúp cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trong ngành nông nghiệp thực phẩm cùng học hỏi, kết nối và có cái nhìn tổng quan về những cơ hội và thách thức, các giải pháp để xây dựng chiến lược và kế hoạch hành động hướng tới các mục tiêu bền vững trong tương lai. 

Hé lộ những vị diễn giả và khách mời đầu tiên của VFF Sustainable Food Forum 2023

VFF Sustainable Food Forum 2023 quy tụ gần 20 diễn giả, chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp lớn, các tổ chức xã hội, đơn vị nghiên cứu liên quan.
Bên cạnh đó, hơn 300 khách tham dự là lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu, các doanh nghiệp trong khối SMEs, các nhà nghiên cứu phát triển, các tổ chức xã hội và chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm. Với hơn 40% là các C-levels đến từ các thương hiệu lớn, công ty, tập đoàn đa quốc gia và 60% đến từ SMEs và Startups.

Hé lộ những vị diễn giả và khách mời đầu tiên của VFF Sustainable Food Forum 2023

Hé lộ những vị diễn giả và khách mời đầu tiên của VFF Sustainable Food Forum 2023

Lịch trình diễn đàn VFF Sustainable Food Forum 2023 - Diễn đàn thực phẩm bền vững 2023

Diễn đàn với những nội dung bổ ích và hấp dẫn cho khách mời, khách tham dự

LỄ KHAI MẠC DIỄN ĐÀN

  • Phát biểu chào mừng của lãnh đạo Đảng, Nhà Nước.
  • Phát biểu của Trưởng BTC Diễn đàn Thực phẩm bền vững 2023
  • Phát biểu trực tuyến từ Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu GFN ( Từ Hoa Kỳ)

Cơ hội chuyển đổi hệ thống Lương thực thực phẩm bền vững

Tham luận từ Bộ NN & PTNT, Trung tâm bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu (CEPVN), Đại Học Công Thương (tiền thân ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM), C.P Group. Và phiên thảo luận chuyên sâu của các đại diện tham luận cùng với, Đại sứ quán các nước, NGO, viện nghiên cứu và các lãnh đạo tham dự.

Thách thức triển khai mục tiêu bền vững trong sản xuất và tiêu thụ thực phẩm

Tham luận từ Ngân hàng thực phẩm Việt Nam, Mondelez Kinh Đô, Case study từ doanh nghiệp và tổ chức xã hội (Ba Thức Food - Điển hình Startup nông nghiệp thực phẩm sáng tạo, đổi mới; Dự án Nuôi Em - Điển hình Dự án xã hội về dinh dưỡng cho học sinh miền núi, quy mô 200.000/năm. Và phiên thảo luận", Với sự tham gia của lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, các startup tạo tác động xã hội, đại diện các cộng đồng tiêu dùng bền vững,...

LỄ TÔN VINH CÁC SÁNG KIẾN & NỖ LỰC PHÁT TRIỂN THỰC PHẨM BỀN VỮNG 2023 - FOOD HERO AWARDS CEREMONY 2023

Vinh danh các các nhân, tập thể đã có nhiều hoạt động tích cực, mang đến những tác động to lớn trong việc đảm bảo sức khỏe, dinh dưỡng cộng đồng và an ninh lương thực trong những năm qua đặc biệt là giai đoạn cao điểm của dịch bệnh Covid 19. Bao gồm: Cá nhân/ tập thể Tạo tác động xác hội/ Social Impact, có Thành tựu nổi bật/ Outstanding Achievement, danh hiệu Cống hiến trọn đời/ Lifetime Dedication

Sự đa dạng trong các lĩnh vực cùng vốn kinh nghiệm của các diễn giả sẽ mang đến những am hiểu sâu sắc và toàn diện về sự thay đổi và xu hướng đang diễn ra trong ngành nông nghiệp thực phẩm hiện thời. Nhanh tay đăng ký tham dự VFF Sustainable Food Forum 2023 ngay hôm nay.


Thông tin chi tiết về sự kiện:
Diễn đàn Thực phẩm bền vững 2023 - VFF Sustainable Food Forum 2023

  • Thời gian: 14h00 – 18h00 ngày 12/10/2023
  • Địa điểm: Trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Đăng ký tại: https://www.foodforum.vn/
  • Cập nhật diễn biến sự kiện tại: Vietnam Food Forum

Nguồn thông tin: https://foodshare.vn/