Haravan hân hạnh đồng hành cùng VECOM tại Diễn đàn toàn cảnh TMĐT Việt Nam (VOBF) 2024

Haravan hân hạnh đồng hành cùng VECOM tại Diễn đàn toàn cảnh TMĐT Việt Nam (VOBF) 2024

Diễn đàn toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (VOBF) là sự kiện chính thống và lớn nhất về thương mại điện tử với quy mô toàn quốc do VECOM tổ chức thường niên, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Năm nay, VOBF sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM. Haravan hân hạnh đồng hành với vai trò đối tác truyền thông sự kiện VOBF 2024.

VOBF 2024 là cơ hội để các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trao đổi về tiềm năng thị trường, những xu hướng giải pháp và công nghệ nổi bật, những chính sách và quy định pháp luật mới ban hành hoặc sắp sửa đổi, những thuận lợi và khó khăn trong việc phối hợp, liên kết kinh doanh giữa các doanh nghiệp. Diễn đàn cũng sẽ công bố Báo cáo Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) 2024.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử trong và ngoài nước. Đây là dịp để giúp các doanh nghiệp xây dựng, điều chỉnh định hướng kinh doanh trực tuyến trong năm 2024 và các giai đoạn tiếp theo một cách phù hợp.

8 năm 1 hành trình, VOBF đã không ngừng xây dựng một cộng đồng đa dạng là nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam. Trong suốt hành trình 8 năm, VOBF đã thu hút hơn 32.000k lượt tiếp cận và người tham gia từ khắp các lĩnh vực. Số lượng người tiếp cận thông qua diễn đàn của  đã tăng lên hàng năm. VOBF tự hào khi trở thành một sự kiện uy tín và đáng tin cậy về thương mại điện tử tại Việt Nam.

Năm 2024, với chủ đề "Thương mại điện tử bền vững" hứa hẹn sẽ mang đến cho toàn cảnh TMĐT có góc nhìn bao quát hơn về việc giảm thiểu tác động môi trường và xã hội của các hoạt động thương mại điện tử tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực. VOBF 2024 sẽ mở ra cánh cửa kiến thức, giới thiệu những giải pháp và chiến lược mới nhất để bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào:

  • Giải pháp tăng trưởng: Học hỏi từ các case study thực tế và áp dụng ngay vào doanh nghiệp của bạn.
  • Chính sách và pháp lý: Luôn cập nhật và tuân thủ để vận hành suôn sẻ trong môi trường TMĐT.
  • Live Commerce: Khám phá sức mạnh của bán hàng trực tiếp và tương tác với khách hàng. 
  • Nhãn hàng nghìn tỷ: Lắng nghe hành trình thành công của những thương hiệu đã chinh phục sàn TMĐT.
  • Vận hành tổng thể: Tối ưu từ quản lý kho đến logistics, từ marketing đến chăm sóc khách hàng.

TOP NHỮNG NỘI DUNG CHIA SẺ TẠI SỰ KIỆN

  1. CHỦ ĐỀ 1: “Nghiên cứu thị trường về xu hướng hành vi tiêu dùng trên thương mại điện tử 2024”: Đào sâu vào nghiên cứu thị trường để hiểu rõ xu hướng và hành vi tiêu dùng trên thương mại điện tử trong năm 2024, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  2. CHỦ ĐỀ 2: “Doanh nghiệp số - Giải pháp tăng trưởng hiệu quả”: Khám phá các giải pháp và chiến lược tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp số, từ việc tối ưu hóa quy trình kinh doanh đến phát triển sản phẩm và dịch vụ.
  3. CHỦ ĐỀ 3: “Bùng nổ Live Commerce”: Trải nghiệm xu hướng Live Commerce đang bùng nổ, kết hợp giữa video trực tiếp và mua sắm trực tuyến để tạo ra trải nghiệm mua sắm độc đáo và hấp dẫn.
  4. CHỦ ĐỀ 4: “Khám phá hành trình thành công của các nhãn hàng nghìn tỷ trên sàn TMĐT”:  Đào sâu vào các hành trình thành công của những nhãn hàng lớn trên sàn thương mại điện tử, từ việc xây dựng thương hiệu đến chiến lược tiếp thị và bán hàng.
  5. CHỦ ĐỀ 5: “10 xu hướng công nghệ mới trong thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tăng trưởng 2024”: Khám phá 10 xu hướng công nghệ mới đang thay đổi cách thức kinh doanh trực tuyến và cách giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong năm 2024.
  6. CHỦ ĐỀ 6: “Phát triển thương hiệu bài bản trên sàn TMĐT và tăng doanh số bền vững”:  Học hỏi cách phát triển thương hiệu mạnh mẽ trên sàn TMĐT và xây dựng chiến lược kinh doanh để tăng doanh số bền vững.
  7. CHỦ ĐỀ 7: “Headless Commerce và Omnichannel - tiêu chuẩn mới của ngành bán lẻ :Tìm hiểu về Headless Commerce và Omnichannel - hai tiêu chuẩn mới giúp cung cấp trải nghiệm mua sắm liền mạch và đa kênh cho khách hàng.

Thông tin Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024

  • TP. HCM: 8h00 - 17h00 | Thứ Tư - Ngày 24/4/2024; Trường Đại học Văn Lang, Hội trường Trịnh Công Sơn, 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • HÀ NỘI: 8h00 - 17h00 | Thứ Năm - Ngày 25/4/2024; CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

VOBF 2024 không chỉ là sự kiện - đó là cơ hội để bạn định hình tương lai doanh nghiệp số của mình. Hãy tham gia cùng hàng nghìn doanh nghiệp đang quan tâm tới lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, thương mại điện tử tham dự sự kiện để cập nhật những xu hướng mới nhất về Tiếp thị trực tuyến trong năm 2024 và 2025 và bắt đầu hành trình tăng trưởng không giới hạn! Đặt vé ngay hôm nay: https://vobf.vecom.vn/

BAN TỔ CHỨC VOBF 2024

Thông tin liên hệ: