“CÀ PHÊ DOANH NHÂN" - CHƯƠNG TRÌNH HỘI DOANH NGHIỆP QUẬN 12 TỔ CHỨC VỚI PHẦN CHIA SẺ TỪ HARAVAN

“CÀ PHÊ DOANH NHÂN

Sáng 17/12/2022 vừa qua, Haravan đã tham dự chương trình gặp gỡ và giao lưu dành cho các Doanh nghiệp mang tên “Cà phê doanh nhân" được tổ chức bởi Hội Doanh nghiệp Quận 12. Đây là hoạt động kết nối cuối tuần để các Doanh nhân có cơ hội tiếp xúc với lãnh đạo địa phương, kết nối và tăng cường hợp tác kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.

Haravan vô cùng vinh hạnh khi được Hội Doanh nghiệp Quận 12 mời tham gia và chia sẻ tại Chương trình Cà phê doanh nhân. Về phía Haravan, ông Lê Hồng Đức - Trưởng phòng Giải pháp quảng cáo tại Haravan, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai mô hình kinh doanh đa kênh, đã đại diện cho Haravan chia sẻ về chủ đề “Tăng trưởng doanh số với giải pháp bán hàng đa kênh". 

Toàn cảnh Chương trình Cà phê doanh nhân được tổ chức bởi Hội Doanh nghiệp Quận 12

1. Những cách thức áp dụng công nghệ vào kinh doanh được chia sẻ bởi Haravan

Giới thiệu Tổng quan về Haravan với Hội Doanh nghiệp Quận 12

Đề các Doanh nhân hiểu hơn về Haravan, ông Lê Hồng Đức đã giới thiệu Tổng quan về Haravan đến với Ban Tổ Chức và các quý Khách mời tại chương trình. Haravan là nền tảng Quản lý Bán lẻ Omnichannel và Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, Haravan là đối tác Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách Nhà phát triển nền tảng công nghệ hỗ trợ kinh doanh trên Facebook Messenger của Meta Business Partner; và  là đối tác công nghệ đầu tiên tại Việt Nam vinh dự được Google đề xuất là Nền tảng cho Nhà bán lẻ, cung cấp hình thức Google Smart Shopping giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người tìm kiếm thông tin mua sắm mỗi ngày trên các nền tảng của Google.

Các tính năng và dịch vụ tiện ích nổi bật của Haravan 

Haravan cung cấp giải pháp quản lý bán hàng đa kênh cho Website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, Tiki… cho đến Chuỗi cửa hàng, giúp Nhà bán hàng kinh doanh đa kênh hiệu quả, tối ưu và tăng trải nghiệm cho khách hàng. Cụ thể, với Haravan, các Nhà kinh doanh, quý Doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các đơn hàng từ các kênh bán hàng như Shopee và TikTok Shop, tại một nơi duy nhất. Điều này sẽ rất thuận tiện cho các Nhà kinh doanh Đồng bộ quản lý nhiều cửa hàng; Quản lý tồn kho, đơn hàng, đối soát đơn hàng dễ dàng. Quan trọng hơn hết, khi sử dụng giải pháp bán hàng của Haravan, Nhà bán hàng, Chủ doanh nghiệp có thể Quản lý hiệu quả kinh doanh, giá trị đơn hàng, doanh thu, cũng như là khuyến mãi của các sàn Thương mại điện tử. Đây có thể coi là một giải pháp giúp các Nhà kinh doanh Tối ưu vận hành của Chuỗi hệ thống, Cửa hàng. 

Ông Lê Hồng Đức - Trưởng phòng Giải pháp quảng cáo tại Haravan (ở giữa)

Không dừng lại ở đó, ông Lê Hồng Đức còn giới thiệu nhiều cách không chỉ giúp giải quyết bài toán quản lý cho các Chủ kinh doanh, Nhà bán hàng, mà còn về đa dạng các hình thức Marketing với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhằm góp phần đẩy doanh số một cách hiệu quả của Haravan. Chủ kinh doanh, Nhà bán hàng có thể triển khai Facebook Ads và Google Smart Shopping ngay trên nền tảng Haravan. Với Facebook Ads, các tập khách hàng tiềm năng từ Haravan sẽ được đồng bộ nhanh chóng và đồng thời, tập khách hàng hiện có trên Haravan sẽ được remarketing một cách triệt để. Với Google Smart Shipping, Nhà kinh doanh không cần nhiều thao tác, bởi vì đã có chức năng tự động tạo quảng cáo thông minh dễ dàng đến khách hàng tiềm năng với tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng cao hơn đến 20%.

Đối với nền tảng TikTok, Haravan sẽ giúp các Nhà bán hàng tạo ngay một Website bán hàng và sau đó gắn trên Bio Link TikTok. Bước kế tiếp, Haravan sẽ giúp Nhà bán hàng đồng bộ sản phẩm, đơn hàng và vận hành đa kênh. 

3. Tổng kết
Một lần nữa, Haravan rất vinh hạnh khi được Hội Doanh nghiệp Quận 12 mời tham gia chương trình Cà phê doanh nhân. Mong rằng qua phần chia sẻ từ Haravan, các Doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về Tăng trưởng doanh số với giải pháp bán hàng đa kênh. 


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!