Cánh cửa quảng cáo trên Cốc Cốc – bạn đã biết cách gõ chưa?

Cánh cửa quảng cáo trên Cốc Cốc – bạn đã biết cách gõ chưa?

Nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất cho công việc kinh doanh của chủ shop đã và đang sử dụng nền tảng kinh doanh từ Haravan, lần đầu tiên Học Viện Haravan phối hợp với Cốc Cốc School mang đến 1 khóa học Hướng dẫn cách cách khai thác quảng cáo trên Cốc Cốc hiệu quả.

quang-cao-tren-coc-coc-haravan-hinh-anh-2

Khóa học duy nhất được thiết kế đặc biệt trị giá 1.000.000 VND dành riêng cho các chủ shop, doanh nghiệp sử dụng nền tảng kinh doanh của Haravan.  30 học viên hội tụ đủ điều kiện kinh doanh theo tiêu chí xét duyệt riêng của Haravan sẽ được chúng tôi tài trợ miễn phí tham gia khóa học này.

Thời gian: 9h sáng ngày 9/9/2015

Địa điểm:  214/B2 Nguyễn Trãi, Phường. Nguyễn cư trinh, Quận 1. Tp Hồ Chí Minh

Thời hạn kết thúc đăng ký: 14h ngày 08/9/2015

Bạn có 24h để đăng ký thông tin tại đây:

Họ và Tên: (*)

Email của bạn:  (*)

Điện thoại của bạn:  (*)

Lĩnh vực kinh doanh của bạn  (*)

Chức vụ/ Vị trí của bạn: (*) (vai trò của bạn trong công ty/ shop kinh doanh)

Website của bạn: (*)

Bạn đã từng chạy hoặc sử dụng công cụ quảng cáo nào? (Có thể chọn nhiều phương án) (*)


*Chúng tôi sẽ chỉ gửi có email xác nhận xét duyệt thành công vào 15h ngày 8/9/2015 cho 30 người may mắn 

Là 1 trình duyệt được phát triển dành riêng cho người Việt Nam, Cốc Cốc đã đạt số lượng người sử dụng đạt hơn 15tr người dùng. Tới đầu năm 2015, công cụ tìm kiếm và trình duyệt Cốc Cốc đã vượt mặt các ông lớn Firefox, Internet Explorer và hiện chỉ đứng sau Chrome tại Việt Nam.

Với thế mạnh tiếp cận 15 triệu người Việt Nam mỗi tháng, Cốc cốc hiển nhiên trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Google ở Việt Nam trên phương diện khai thác quảng cáo.

Tất cả các quảng cáo đặc trưng của Google như quảng cáo theo từ khóa, quảng cáo hiển thị banner, quảng cáo theo lịch sử tìm kiếm… đều được khai thác hiệu quả trên trình duyệt Cốc Cốc với chi phí tiết kiệm chỉ với 1/5 chi phí của Google.

Sau khóa học, các bạn sẽ có thêm 1 phương án khai thác quảng cáo ngoài Google, Facebook hay Youtube... và biết chính xác cách sử dụng các công cụ đó như thế nào vàứng dụng tối ưu nhất cho các mẫu quảng cáo của mình mang lại hiệu quả tối ưu nhất trên Cốc Cốc.

haravan quang cao tren coc coc hinh anh 1

Với thế mạnh Cốc Cốc được tích hợp sẵn công cụ tải video, nhạc số từ hầu hết các trang web. Đồng thời, tốc độ download trên Cốc Cốc có thể nhanh hơn đến 8 lần trong điều kiện tiêu chuẩn, nhờ công nghệ download của IDM (Internet Download Manager).

Khác biệt với các trình duyệt khác, khi sử dụng Cốc Cốc người dùng cũng có thể truy cập Facebook dễ dàng mà không cần phải đổi DNS hay sử dụng các phần mềm bên ngoài (như Hotspot, Ultrasurf), giúp tránh được các trải nghiệm khó chịu như mạng chậm và quảng cáo từ bên thứ 3.

Khóa học Hướng dẫn cách cách khai thác quảng cáo trên Cốc Cốc hiệu quả được Học Viện Haravan và Cốc Cốc school phối hợp thực hiện.