Toàn cảnh sự kiện "Bán hàng toàn cầu với Amazon" tại Việt Nam

Toàn cảnh sự kiện

Sáng nay 27.9, hội thảo “Bán hàng toàn cầu với Amazon” do Hiệp hội Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam phối hợp với Amazon Global Selling tổ chức diễn ra tại TP.HCM thu hút hơn 1.000 người tham dự. 

Haravan hân hạnh đồng hành cùng sự kiện "Bán hàng toàn cầu với Amazon"

tại Việt Nam

Theo số liệu từ Bộ Công thương, hiện nay có khoảng 200 doanh nghiệp trong nước có bán hàng trên Amazon. Con số này chưa lớn so với tiềm năng sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam.

Việc tham gia bán hàng qua Amazon tạo cơ hội cạnh tranh cho các sản phẩm “Made in Vietnam” trên thị trường thế giới, mở ra cánh cửa khổng lồ cho thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng của chúng ta.

Theo thống kê, hiện có 55% người mua hàng ở Mỹ khi muốn tìm thông tin về sản phẩm là lên Amazon.com và hiện website này chiếm 44% thị phần bán hàng tại Mỹ. Có thể nói, đây chính là cơ hội, là tương lai của thương mại điện tử Việt Nam.

Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, các vấn đề trọng tâm thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Khép lại sự kiện thành công tốt đẹp, Haravan hy vọng đây sẽ là tiền đề giúp thương mại điện tử nói riêng và thương mại Việt Nam nói chung có sự thay đổi vượt bậc trong thời gian sắp tới.


Haravan - “make commerce better”!