Thông tin

Khởi nghiệp thành công

Ngày hội kinh doanh trực tuyến tại TP HCM

Với chủ đề "Họ đã làm gì để có 1.000 đơn hàng online mỗi ngày", Ngày hội kinh doanh online nằm trong khuôn khổ chương trình Khởi nghiệp thành công diễn ra vào ngày 14/6 tại nhà Văn hóa Thanh Niên TP HCM.

Các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp của các công ty lớn như Tiki, Zalora… từ những ngày đầu để đi đến sự thành công, có chỗ đứng nhất định trong giới thương mại điện tử hiện nay. Đơn cử, bà Phương Anh, cựu Managing Director của Zalora sẽ kể lại câu chuyện tại sao Zalora quyết định khai phá thị trường Việt Nam. Còn ông Nguyễn Phương Nam, người sáng lập Aothun.vn tiết lộ hành trình khởi đầu đầy vất vả và câu chuyện aothun.vn đã vượt mốc 100 đơn hàng mỗi ngày. 


Mô hình bán hàng đa kênh quản lý giải quyết nhiều vấn đề dành cho người mới bắt đầu kinh doanh. Xem cách thức tham dự chương trình tại đây.

Người tham dự sẽ được tìm hiểu về vòng tròn kinh doanh online từ lúc khai thác, khám phá thị trường, đến bán được hàng, vận chuyển, và dịch vụ để giữ chân khách hàng. Đó là những trải nghiệm mà bất cứ ai bước vào lĩnh vực kinh doanh online đều phải trải qua, những người đi trước họ đã làm gì để đạt tới con số 1.000 đơn hàng. Tất cả tạo nên bức tranh sinh thái của thương mại điện tử như thị trường, sản xuất thực tiễn, giải quyết vấn đề giao nhận và chăm sóc, giữ chân khác hàng.

Những người có ý định bắt đầu kinh doanh online sẽ được tham khảo mô hình kinh doanh từ A-Z, bắt đầu kinh doanh cần gì, những gì website thương mại điện tử có thể làm được và làm sao để kết nối với các đơn vị thanh toán, vận chuyển, giải pháp marketing… khi chỉ là một cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Ngoài ra sự kiện còn có những chương trình mua hàng trực tuyến giảm giá, tham dự game bán hàng online trong trong 200 phút... Chương trình do Haravan.com và Intel Việt Nam tổ chức.

Đăng nhập và nhận ngay tài trợ

Chương trình áp dụng từ ngày 26/10 - 15/11/2015

Bạn đã có website

Đăng nhập và click vào nút “Xây dựng doanh nghiệp cùng Intel”.

Tạo cửa hàng mới

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website