Cơ hội làm giàu dành cho bạn trẻ đam mê khởi nghiệp

Ngày đưa tin: 03/04/2015
Tham gia cuộc thi "Khởi nghiệp thành công cùng Intel", các bạn trẻ sẽ có nhiều cơ hội thực hiện đam mê và mơ ước của mình.

Công nghệ thông tin và mạng lưới kết nối ngày nay phát triển với tốc độ rất nhanh, tạo cơ hội cho mảng kinh doanh trực tuyến xuất hiện và trở thành trào lưu. Hình thức này có nhiều ưu điểm hơn so với kiểu kinh doanh truyền thống là dễ quản lý, ít rủi ro, tương tác tốt với khách hàng... Trào lưu này cũng thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp trực tuyến lan rộng tại Việt Nam và trên thế giới. Không phân biệt giới tính, tuổi tác; không giới hạn phạm vi kinh doanh (từ quần áo, mỹ phẩm, công nghệ cho đến dịch vụ); chỉ cần một thiết bị di động có kết nối Internet và một món hàng, bạn có thể khởi nghiệp.

Nắm bắt được xu hướng đó, Intel Việt Nam đã phối hợp cùng với Haravan.com - đơn vị chuyên cung cấp các nền tảng và giải pháp hỗ trợ kinh doanh - tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp thành công cùng Intel. Đây là cơ hội để các bạn trẻ cọ xát thực tế, có thêm kiến thức về xây dựng website bán hàng và gặp gỡ nhiều chuyên gia trên mọi lĩnh vực. 


Anh Trần Đức Trung, Tổng giám đốc Intel Việt Nam, phát biểu tại buổi phát động cuộc thiKhởi nghiệp thành công cùng Intel tổ chức tại Đại học Cần Thơ.

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ của chiến dịch Máy tính tuyệt vời cùng Intel triển khai từ đầu năm. Thông qua hoạt động này, Intel mong muốn khuyến khích các bạn trẻ, những người khát khao và đam mê khởi nghiệp hãy tự tin và quyết tâm thực hiện mơ ước của mình. Công ty luôn đồng hành, hỗ trợ và cung cấp kiến thức bổ ích và những nền tảng, giải pháp hiệu quả để giúp các bạn.


Cuộc thi Khởi nghiệp thành công cùng Intel bao gồm 2 vòng là vòng thi tháng và vòng thi hùng biện. Vòng thi tháng chính thức diễn ra từ 28/3 đến 31/12. Bạn tạo tài khoản tại www.haravan.com và cài đặt ứng dụng Khởi nghiệp thành công trong kho ứng dụng của Haravan.com để tham gia cuộc thi. Sau mỗi 2 tháng, ban tổ chức chọn ra tài khoản có số lượng đơn hàng và doanh số cao nhất trong thời gian đó để trao giải.


Khi tham gia cuộc thi. bạn có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia kinh tế, doanh nhân thành công và có kinh nghiệm khởi nghiệp.

Những doanh nghiệp trực tuyến đạt kết quả kinh doanh xuất sắc của vòng này tiếp tục lọt vào vòng thi hùng biện diễn ra vào tháng 1/2016. Tại đây, doanh nghiệp trực tuyến sẽ tiếp xúc với các chuyên gia kinh tế, doanh nhân thành công và có kinh nghiệm khởi nghiệp, để học hỏi và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ họ. Ngoài ra, người dành chiến thắng chung cuộc sẽ nhận giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng và nhiều phần quà bằng hiện vật giá trị khác.



Độc giả tìm hiểu cách thức đăng ký và thể lệ tham dự tại website chính thức của cuộc thi. Hãy đăng nhập vào địa chỉ www.haravan.com/khoinghiepthanhcong và bắt đầu hành trình khởi nghiệp ngay hôm nay.