Phát động cuộc thi “Khởi nghiệp thành công cùng Intel”

Ngày đưa tin: 02/04/2015
Tại trường Đại học Cần Thơ, Intel Việt Nam đã công bố khởi động cuộc thi khởi nghiệp dành cho mọi đối tượng có niềm đam mê kinh doanh, yêu công nghệ, thích đổi mới và quyết tâm khởi nghiệp mang tên “Khởi Nghiệp Thành Công Cùng Intel”. Cuộc thi được triển khai thông qua sự hợp tác giữa Intel Việt Nam và Haravan.com –Đơn vị chuyên cung cấp các nền tảng và giải pháp hỗ trợ kinh doanh, giúp người dùng tự xây dựng website bán hàng, ngoài ra có thể mở rộng bằng các kho ứng dụng và kết nối với nhiều chuyên gia mọi lĩnh vực để phát triển công việc kinh doanh. Người tham dự có thể đăng ký tham gia cuộc thi ngay tại website www.haravan.com/khoinghiepthanhcong, từ ngày 28 tháng 03 năm 2015 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2015.

Cuộc thi “Khởi Nghiệp Thành Công Cùng Intel” nằm trong khuôn khổ của chiến dịch “Máy Tính Tuyệt Vời Cùng Intel” được Intel triển khai bắt đầu từ năm 2015. Thông qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn khuyến khích các bạn trẻ, những người có niềm khát khao và đam mê khởi nghiệp hãy tự tin và quyết tâm thực hiện đam mê của mình. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành, hỗ trợ và cung cấp những kiến thức bổ ích cũng như là những nền tảng và giải pháp hiệu quả để giúp các bạn trẻ khởi nghiệp thành công.


“Khởi Nghiệp Thành Công Cùng Intel” bao gồm 2 vòng: vòng thi tháng và vòng thi hùng biện. Vòng thi tháng chính thức bắt đầu từ ngày 28 tháng 03 đến ngày 31 tháng 12 năm 2015, người tham dự đăng ký tham gia bằng cách tạo tài khoản tại website www.haravan.com và cài đặt ứng dụng “Khởi Nghiệp Thành Công” trong kho ứng dụng của Haravan.com để tham gia cuộc thi. Sau mỗi 2 tháng, ban tổ chức sẽ chọn ra tài khoản có số lượng đơn hàng và doanh số cao nhất trong 2 tháng đó để trao giải. Những doanh nghiệp trực tuyến có kết quả kinh doanh xuất sắc của vòng thi tháng sẽ được tham gia vào vòng thi hùng biện diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Đến với vòng thi hùng biện doanh nghiệp trực tuyến sẽ có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân thành công và có kinh nghiệm khởi nghiệp để học hỏi và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ họ. Ngoài ra, doanh nghiệp trực tuyến dành chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng bằng hiện vật có giá trị khác.


Ông Trần Đức Trung, Tổng giám đốc Intel Việt Nam cho biết: “Khởi Nghiệp Thành Công Cùng Intel là một sân chơi bổ ích và thiết thực dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh, yêu công nghệ, thích đổi mới và quyết tâm khởi nghiệp. Intel tin rằng với máy tính mà các bạn đang sở hữu, kết hợp cùng với những kiến thức thực tiễn và những người hỗ trợ đồng hành cùng với các bạn qua từng vòng thi sẽ là những trải nghiệm kinh doanh thực tế giúp bạn đi đến thành công. Thông qua cuộc thi chúng tôi sẽ giới thiệu công thức 10 x 10 x10 tức là bạn chỉ cần 10 giây để tạo 1 tài khoản kinh doanh trực tuyến, chỉ 10 phút để tạo 1 website bán hàng trên nền tảng Haravan.com và 10 tháng đồng hành cùng chương trình để bạn thành công.


Ông Đinh Anh Huân, Người sáng lập công ty CP Công Nghệ Haravan, chia sẻ: Kinh doanh vốn không phải chuyện dễ dàng, mặc dù người trẻ thường có rất nhiều ý tưởng nhưng thậm chí các bạn còn không biết phải bắt đầu từ đâu? Haravan.com với kinh nghiệm của mình, đã dọn sẵn 1 nơi chứa đựng nền tảng cho kinh doanh. Bắt đầu từ việc giúp các bạn tự tạo 1 website để đưa thông tin, hình ảnh sản phẩm ,dịch vụ của bạn. Cung cấp các tiện ích phục vụ kinh doanh với chức năng bán hàng đa kênh, từng bước hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp của các bạn. Việc thành hay bại bây giờ hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng điều hành, sử dụng các công cụ thế nào cho tốt thôi. Cuộc thi này hoàn toàn là nơi các bạn thử sức trẻ của mình. Nếu thành công bạn có tất cả, nếu thất bại, bạn có được lý do để từ bỏ và bắt đầu một ý tưởng mới.


Website chính thức của cuộc thi sẽ cập nhật tất cả những thông tin về cách thức đăng ký tham gia và thể lệ cuộc thi. Hãy đăng nhập vào website www.haravan.com/khoinghiepthanhcong và tham gia cuộc thi để bắt đầu hành trình khởi nghiệp