Chương trình Ưu đãi Độc quyền: Có ngay 100 triệu chỉ trong 3 ngày, nhận hoàn tiền lên đến 1.000.000 VNĐ cùng Kbank

Chương trình Ưu đãi Độc quyền: Có ngay 100 triệu chỉ trong 3 ngày, nhận hoàn tiền lên đến 1.000.000 VNĐ cùng Kbank

Bắt đầu những mục tiêu kinh doanh mới, nguồn vốn đầu tư là yếu tố quan trọng để chuẩn bị cho các kế hoạch, chiến lược cũng như chi trả chi phí cho các nguồn lực triển khai cho những dự định này. Haravan đồng hành cùng Kbank khai mở gói vay kinh doanh nhanh lên tới 100 Triệu đồng dành riêng cho các khách hàng đang sử dụng nền tảng Haravan. 

Từ ngày 08/03 - 15/04/2022, Haravan và Kbank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho quý khách hàng sử dụng nền tảng Haravan khi vay vốn kinh doanh với Kbank sẽ có cơ hội NHẬN HOÀN 1% TRÊN SỐ TIỀN GIẢI NGÂN THÀNH CÔNG (Lên đến 1 triệu đồng).

THÔNG TIN GÓI VAY KINH DOANH NHANH KBANK

  • Hạn mức vay lên tới 100 Triệu đồng
  • Lãi suất thấp chỉ từ 1.25 %/ Tháng
  • Vay Online nhanh qua trang quản trị hệ thống Haravan
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 12 - 36 Tháng

 

LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ nhà kinh doanh nhận ngay nguồn vốn nhanh chóng cùng với các thủ tục đăng ký đơn giản nhất, Haravan cùng Kbank đã thực hiện tối ưu quy trình vay với giải pháp công nghệ với nhiều lợi ích vượt trội:

🔹 NHANH HƠN: Thủ tục đăng ký, xét duyệt và giải ngân 100% qua online. Đồng thời dễ dàng xác thực qua ứng dụng KBank trong 5 phút

🔹 DỄ DÀNG HƠN: Các thủ tục, điều kiện xét duyệt cực đơn giản và tiện lợi cho khách hàng của Haravan. Đặc biệt, không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh.

🔹 CHỦ ĐỘNG HƠN: Quy trình vay được thực hiện, theo dõi hoàn toàn trên website và trang quản trị Haravan.

🔹 AN TOÀN, BẢO MẬT: Kbank là ngân hàng uy tín hàng đầu của Thái Lan cam kết bảo mật thông tin khách hàng dưới mọi hình thức.

Với gói vay kinh doanh cùng Kbank và Haravan, chủ kinh doanh có thể nhanh chóng có nguồn vốn để tập trung đầu tư các nguồn lực và mục tiêu:
- Thanh toán các chi phí mặt bằng, nhân viên;
- Nhập hàng hoá, mở rộng đa dạng các sản phẩm;
- Chi phí Marketing, xây dựng thương hiệu và quảng cáo;
- Đầu tư các giải pháp kinh doanh, thiết bị công nghệ.

CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  • Bước 1: Đăng ký gói vay kinh doanh nhanh Kbank tại trang quản trị hệ thống Haravan.

  • Bước 2: Khách hàng được xét duyệt gói vay, thẩm định và giải ngân thành công.

  • Bước 3: Kbank sẽ thông báo đến với khách hàng giải ngân thành công qua SMS và hoàn tiền đến app Kbank trong 60 ngày làm việc sau khi kết thúc chương trình.

Gói vay kinh doanh nhanh KBank là giải pháp uy tín, nhanh chóng và hiện đại giúp các khách hàng cá nhân/ hộ kinh doanh của Haravan ổn định nguồn tài chính để sẵn sàng để theo đuổi các chiến lược kinh doanh, tăng trưởng vững vàng năm 2022!