Haravan đồng hành cùng Diễn đàn “Chuyển đổi số trong phát triển du lịch Long An” - Tập huấn “Quảng bá du lịch Long An sáng tạo với kỹ năng số”

Haravan đồng hành cùng Diễn đàn “Chuyển đổi số trong phát triển du lịch Long An” - Tập huấn “Quảng bá du lịch Long An sáng tạo với kỹ năng số”
Sáng 17/11, tại Trung tâm Phục vụ hội nghị tỉnh Long An, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức thành công Diễn đàn “Chuyển đổi số trong phát triển du lịch Long An” - Tập huấn “Quảng bá du lịch Long An sáng tạo với kỹ năng số” với sự tham dự của Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch - ông Nguyễn Anh Dũng; các Chuyên gia đến từ các Trường đại học; Viện ứng dụng Khoa học Công nghệ và Đào tạo Mekong; cùng nhiều đơn vị khác.

1. Các nội dung nổi bật tại Diễn đàn “Chuyển đổi số trong phát triển du lịch Long An” và buổi Tập huấn “Quảng bá du lịch Long An sáng tạo với kỹ năng số”


Tại diễn đàn, các chuyên gia đã trình bày về các Xu thế của ngành; Ứng dụng công nghệ vào chuyển đổi số vào ngành Du lịch để làm sao giúp cho ngành Du lịch tăng trưởng hiệu quả với với Thương mại điện tử. Cũng trong chương trình, các diễn giả đã mang đến buổi tập huấn "Quảng bá du lịch Long An sáng tạo với kỹ năng số" nhiều thông tin hữu ích liên quan đến Xu hướng Digital Marketing trong ngành Du lịch; Những câu chuyện thành công trong Chuyển đổi số du lịch;...

Haravan vô cùng vinh hạnh khi có thể chia sẻ tại buổi Tập huấn về tình hình phát triển của ngành Du lịch trong năm 2022 và cách để áp dụng Chuyển đổi số vào ngành Du Lịch Long An. Với phần chia sẻ đến từ đại diện Haravan, ông Lê Hồng Đức - Trưởng phòng giải pháp quảng cáo Haravan, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai mô hình Chuyển đổi số cho các Đơn vị, Nhà kinh doanh, Nhà bán hàng, đã mang đến cho khách tham dự hội nghị những cái nhìn cái nhìn sâu sắc và chi tiết về vấn đề này.


Ông Lê Hồng Đức - Đại diện Haravan (thứ hai từ trái sang) trình bày tại Diễn đàn và buổi Tập huấn

2. Xây dựng các kênh Marketing - một giải pháp cần thiết cho ngành Du lịch 


Về Tổng quan thị trường và khách hàng, ông Hồng Đức đã cho thấy thị trường du lịch Việt Nam đã phát triển trở lại. Trong 10 tháng đầu năm 2022, tổng cộng có hơn 91 triệu lượt khách du lịch nội địa và hơn 5 triệu lượt khách trong tháng 10. Tổng thu từ khách du lịch 10 tháng đầu năm 2022 ước đạt 425 nghìn tỷ đồng. Từ tín hiệu khả quan ấy, có thể nói đây là cơ hội phát triển cho ngành du lịch của tỉnh Long An. Bởi Long An là vùng tiếp giáp Đông Nam bộ và Tây Nam bộ, có tiềm năng phát triển loại hình du lịch sinh thái và vui chơi giải trí. Hơn hết là Long An đã có sẵn nhiều điểm đến thăm quan, là chất liệu cho các hoạt động truyền thông về du lịch của tỉnh nhà.

Bên cạnh đó, đại diện Haravan cũng chỉ ra những thách thức mà du lịch Long An đang phải đối mặt. Địa điểm thu hút du lịch tại Long An vẫn chưa thật sự rõ nét và chưa tạo nên khu vực có lực hút đối với du khách. Hầu hết các khu, điểm du lịch quy mô và chất lượng dịch vụ chưa mang tính cạnh tranh cao và chưa tạo được sản phẩm đặc thù. Quan trọng hơn cả, ngành du lịch tại Long An chưa phát huy được việc ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển du lịch. Lúc này, xây dựng các kênh Marketing cho ngành Du lịch sẽ là một giải pháp cần thiết. Việc nắm bắt và hiểu được hành trình khách hàng sẽ giúp có thêm thông tin để lựa chọn đầu tư đúng đắn vào những kênh truyền thông và thu hút khách du lịch đến Long An. 


Ngoài ra, ông Hồng Đức cũng trình bày về cách Xây dựng doanh nghiệp du lịch Online trong thời đại số hiện nay. Bằng cách cho hiển thị dịch vụ du lịch của doanh nghiệp trên các sản phẩm của Google, các doanh nghiệp có thể biến Google thành mặt tiền cửa hàng, đưa dịch vụ du lịch tiếp cận hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới và toàn bộ website đang kinh doanh bán hàng. 


3. Tăng trưởng kinh doanh cùng Doanh nghiệp du lịch với Haravan

Google Ads - Đưa sản phẩm của bạn đến gần người tiêu dùng nhất thông qua:
- Hiển thị đến người tìm kiếm sản phẩm
- Chạy quảng cáo video trên Youtube
- Xuất hiện Banner trên các trang Web
- Hiển thị quảng cáo trên các App

Haravan giúp Quý khách triển khai chiến dịch quảng cáo Google thật dễ dàng thông qua:
- Thu hút người dùng thông qua trang đích chuyên nghiệp
- Tối ưu trang đích để tăng lượt chuyển đổi
- Chọn chiến dịch phù hợp với mục tiêu kinh doanh và ngân sách của bạn
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả quảng cáo


4. Lời kết

Thông qua Diễn đàn và buổi Tập huấn, các Cơ quan, Đơn vị, Doanh nghiệp trong ngành Du lịch tại đã có cái nhìn tổng quan về xu thế phát triển của ngành Du lịch, cũng như có thêm thông tin, giải pháp để chuyển đổi số và phát triển ngành Du lịch trong thời kỳ bùng nổ của Thương mại đại tử sắp tới. Từ đó, Doanh nghiệp có thể áp dụng vào mô hình kinh doanh hiện tại và khai thác tiềm năng, cũng như theo kịp xu hướng của Doanh nghiệp.
 


Trải nghiệm ngay dịch vụ Google Ads với Haravan để được hỗ trợ triển khai đa dạng định dạng Google Ads phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngân sách và mục tiêu kinh doanh.