Về chúng tôi

Haravan được thành lập vào tháng 3 năm 2014, là công ty chuyên cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh từ online đến offine cho doanh nghiêp vừa và nhỏ, người kinh doanh online, nhà bán lẻ, chủ doanh nghiệp.

Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan là công ty Việt Nam duy nhất được GOOGLE lựa chọn làm đối tác chính thức trong việc phát triển nền tảng - giải pháp trong Messenger. Tự tin là người bạn đồng hành cùng các Start up đình đám trong thời gian vừa qua như: Juno, aothun.vn, The Coffee House,....

Sứ mệnh của chúng tôi:

Make commerce better - Chúng tôi làm cho Thương Mại trở nên tốt đẹp hơn bằng cách trao những giá trị thiết thực, những giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp, người kinh doanh, khởi nghiệp và cả những đối tác của Haravan.

Quyền lợi

Thu nhập, phúc lợi

Thu nhập, phúc lợi

Ở Haravan, chúng tôi rất trân trọng những đóng góp của nhân viên vào sự phát triển chung của bộ phận và công ty. Ngoài khoản lương hàng tháng, chúng tôi xây dựng chính sách Khen thưởng và Ghi nhận xứng đáng với những thành tích của Haravaners, bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng từ những dự án mình tham gia, thưởng dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc, lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa trên hiệu suất và kết quả kinh doanh của công ty.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc

Haravan là công ty Start-up công nghệ có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và truyền cảm hứng. Chúng tôi tạo dựng môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, các cấp quản lý luôn lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ cho nhân viên mình có thể phát huy mọi tiềm năng và từ đó góp phần đưa Haravan phát triển hơn nữa.

Đào tạo

Đào tạo

Đối với Haravan, đội ngũ nhân viên là tài sản quý nhất của Công ty và chính vì thế Công ty cam kết thực hiện công tác đào tạo cho nhân viên để có thể đạt được mục tiêu công việc, nâng cao hiệu quả làm việc, phát triển cá nhân cao nhất và được cống hiến vào sự thành công của công ty.

Cơ hội phát triển

Cơ hội phát triển

Bạn sẽ được làm việc với đội ngũ tài năng, được tiếp cận với những công nghệ mới nhất, thử thách với những dự án hấp dẫn và Haravan tin rằng sẽ mang đến cho bạn môi trường đầy thử thách để phát triển bản thân, sẽ là nơi sự nghiệp của bạn bắt đầu và thành công trong tương lai.

Life at Haravan

Mỗi chúng ta khi lựa chọn một công việc nào đó đều mong muốn có được thu nhập tốt cũng như được làm việc trong một môi trường đầy thử thách để phát triển bản thân. Mỗi ngày chúng ta đều dành ít nhất 8 giờ làm việc tại công ty, nghĩa là chúng ta đã bỏ ra gần một phần ba quỹ thời gian trong ngày để sống cùng với nó. Vậy tại sao chúng ta không chọn sống với công việc mà mình yêu thích cùng với các đồng nghiệp trẻ, năng động và đầy tài năng tại Haravan.

Tham gia vào Haravan, bạn sẽ được các anh, chị có dày dặn kinh nghiệm hướng dẫn tận tình, và từ đó nâng cao giá trị của bản thân. Qua quá trình làm việc tại đây, ngoài sự thân thiện, hòa đồng của các đồng nghiệp, bạn còn sẽ được tôi luyện tốc độ, sự linh hoạt và khả năng đa dạng trong công việc. Khi chưa bước chân vào Haravan có thể bạn nghĩ mình không làm được, nhưng Haravan sẽ biến điều bạn nghĩ thành không tưởng, “BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC”, và đó cũng sẽ là những hành trang đáng giá cho bạn trong sự nghiệp mà bạn theo đuổi.

Nếu bạn có tham vọng, có đam mê, mong muốn tạo ra những giá trị vượt tầm của bản thân mình trong việc “làm cho thương mại tốt đẹp hơn”, hãy đồng hành cùng Haravan nhé!

Let’s join Haravan to share our mission: MAKE COMMERCE BETTER.

Khám phá hành trình tuyển dụng của Haravan

Góc Báo Chí

Công ty công nghệ phát triển thành công của Quỹ đầu từ Seedcom, hãy thử xem Google nói gì về Haravan

vnExpress Tin nhanh Việt Nam
Doanh nhân Sài Gòn
Google Developers Launchpad
ictnews
techasia
Ins.Southeast Asia
Zing.vn
Cafebiz Thế giới doanh nhân

TIN DÙNG BỞI HƠN 20.000 DOANH NGHIỆP VÀ CÁC THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

Haravan - Công ty công nghệ cung cấp giải pháp kinh doanh thương mại điện tử, duy nhất tại Việt Nam được Google lựa chọn vào chương trình bệ phóng tiềm năng với hỗ trợ và đào tạo công nghệ để vươn ra thị trường quốc tế vững chắc.