HARAVAN QUY TỤ CÙNG HÀNG TRĂM DOANH NGHIỆP NGÀNH NỘI THẤT CAO CẤP KHU VỰC HÀ NỘI TẠI SỰ KIỆN LEATHER SUMMIT 2022

HARAVAN QUY TỤ CÙNG HÀNG TRĂM DOANH NGHIỆP NGÀNH NỘI THẤT CAO CẤP KHU VỰC HÀ NỘI TẠI SỰ KIỆN LEATHER SUMMIT 2022
Vào ngày 20/09/2022 vừa qua, tại Phúc Sinh Palace, đã diễn ra sự kiện chia sẻ kinh nghiệm sản xuất sofa cao cấp đầu tiên tại Hà Nội.
Sự kiện mang quy mô tầm cỡ và đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái Thiết kế & Sản xuất nội thất. 

Hình 1. Hình ảnh tại sự kiện Leather Summit 2022

Về chuỗi sự kiện Leather Summit

Với mong muốn góp phần gia tăng giá trị cho từng sản phẩm, từng công trình của cộng đồng thiết kế và nội thất Việt Nam, cũng như cách ứng dụng chất liệu da một cách sáng tạo nhất trong ngành liên quan, chuỗi sự kiện "Leather Summit" ra đời với sứ mệnh chia sẻ kiến thức về vật liệu, sự sáng tạo và cảm hứng trong thiết kế cùng kinh nghiệm sản xuất của các chuyên gia, kinh nghiệm vận hành, xây dựng thương hiệu. 

Tham vọng xa hơn của chuỗi sự kiện là truyền cảm hứng cho các thành viên trong cộng đồng - hệ sinh thái Thiết kế & Sản xuất nội thất - đổi mới về sản phẩm, vật liệu, nâng cao giá trị của sản phẩm/dịch vụ trong xu thế đổi mới không ngừng của thế giới. 
 

Hình 2. Người tham dự tại sự kiện Leather Summit 2022

Đây có thể xem là sự kiện chia sẻ kinh nghiệm sản xuất chuyên ngành sofa đầu tiên tại Việt Nam. Chuỗi sự kiện Leather Summit là sản phẩm ý tưởng của Genus Leather, bên cạnh sự tham gia đồng hành của Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại HKC Decor, Studio Lillelund, BOS Academy, Công ty TNHH C.S.P, Haravan, Tạp chí Deluxe Việt Nam, DoanhNhanPlus.vn, HomeDecorPlus.vn.

Leather Summit 2022 - Định vị sản phẩm cao cấp và da

Được tổ chức nhiều lần trong năm, mỗi sự kiện trong chuỗi sẽ có những chủ đề khác nhau, và chủ đề lần này là “Định vị sản phẩm cao cấp & Da”,

Sự kiện khi diễn ra đã thu hút hơn 400 doanh nghiệp và chuyên gia ngành nội thất bao gồm: các công ty kiến trúc & nội thất, chuỗi cung ứng vật liệu, giải pháp, các hệ thống bán lẻ và showroom. 

Hình 3. Các diễn giả từ đầu ngành da và giải pháp kinh doanh chia sẻ kinh nghiệm 

Tại sự kiện, các diễn giả, chuyên gia đầu ngành đã chia sẻ các kiến thức về vật liệu sản xuất sofa, ngôn ngữ thiết kế và kinh nghiệm sản xuất, cách vận hành doanh nghiệp nội thất thành công qua việc ứng dụng hệ thống quản trị BOS, Công nghệ tự động trong sản xuất sofa – Leather cutting. Tham gia cùng chia sẻ các mục chủ đề gồm có: 

  • Cảm hứng định vị sản phẩm cao cấp: Mr. Minh Nhat – CMO Genus Leather Vietnam
  • Những trở ngại khi bắt đầu làm da thật: Mr. Son Enterprise Sales Manager
  • Kiến thức chuyên sâu về da thuộc: Mr. Thien – Product Manager Genus Leather Vietnam
  • Kinh nghiệm và cảm hứng trong thiết kế: Ms. Malene – Founder Studio Lillelund
  • Quy trình sản xuất sofa từ bản vẽ: Mr. Khanh – HKC Decor
  • Xây dựng thương hiệu online cho các doanh nghiệp nội thất thành công với các giải pháp của Haravan: Mr. Hong Duc – Advertising Solutions Consulting Manager Haravan
  • Vận hành doanh nghiệp nội thất thành công qua việc ứng dụng hệ thống quản trị BOS: Mr. Tuan – Director BOS Academy
  • Công nghệ tự động trong sản xuất sofa – Leather cutting: Ms. Tho – Sale Director and Develop CSP
  • Tầm nhìn, sứ mệnh & khát vọng Genus: Mr. Kendy Vu – CEO Genus Leather Vietnam

Trong đó, đại diện cho giải pháp quản lý bán lẻ đa kênh ngành nội thất, đã có sự chia sẻ kinh nghiệm từ đại diện phía doanh nghiệp Haravan, anh Lê Hồng Đức, trưởng phòng giải pháp quảng cáo Haravan. Qua đó, anh Lê Hồng Đức đã chia sẻ về những đặc thù của thị trường bán lẻ nội thất khi kinh doanh đa kênh bao gồm các sàn TMĐT, website, social platform cho đến chuỗi cửa hàng. Ngoài ra để quản lý kinh doanh đa kênh, điểm khó khăn của các doanh nghiệp nội thất là phải kết nối chặt chẽ với kho bãi, cần có một giải pháp công nghệ quản lý vận hành tốt, giúp đồng bộ hoá quy trình từ nhập hàng, bán hàng, đến xử lý đơn hàng, kho bãi sẽ giúp chủ các doanh nghiệp nội thất cắt giảm chi phí vận hành đáng kể, giảm chi phí trên từng sản phẩm cuối cùng.

Hình 4. Anh Lê Hồng Đức - Trưởng phòng giải pháp Haravan chia sẻ về kinh nghiệm quản lý bán hàng ngành đồ da 

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh ngành hàng nội thất

Cùng với sự phát triển của thị trường, thương mại điện tử, kinh doanh online, kinh doanh trên mạng xã hội và bán hàng đa kênh dần trở thành những xu hướng chính, nhà kinh doanh buộc phải thay đổi để thích nghi với công nghệ và thói quen mua sắm mới. Trước nhu cầu lớn của khách hàng, Haravan không ngừng đầu tư phát triển những nền tảng quản lý, các giải pháp và công cụ có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh. Hiện Haravan tự tin đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa khởi sự cho đến những thương hiệu bậc nhất với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng cho mọi nhu cầu. Các giải pháp chính bao gồm:
  • Haravan Omnichannel: Giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung các kênh bán hàng online và offline: website, sàn TMĐT, mạng xã hội, cửa hàng
  • Advanced Website: Nền tảng xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp
  • Harasocial: Giải pháp quản lý bán hàng và chốt đơn hiệu quả trên Facebook - Messenger - Instagram - Zalo - Livestream
  • Haraloyalty: Giải pháp giúp kiến tạo tập khách hàng trung thành
  • Google Ads Solution: Giải pháp quảng cáo Google tự động, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn 30% 

Hình 5. Hình ảnh gian hàng Haravan tại sự kiện 

Từ khi thành lập cho đến nay, Haravan vinh dự được trở thành đối tác của hơn 50.000 nhà bán lẻ/ doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường. Đặc biệt, được tin dùng làm nền tảng kinh doanh vượt trội và hợp tác bền vững với hơn 100 thương hiệu hàng đầu, trong đó bao gồm các thương hiệu nổi tiếng trong ngành nội thất như: BeYours, ChiLai,...

Hình 6. Anh Lê Hồng Đức - Trưởng phòng giải pháp Haravan chia sẻ 

Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan được Google và Meta chọn là đối tác công nghệ chiến lược duy nhất tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.

Xem thêm tại: https://www.haravan.com/pages/about  

Hình 7. Hình ảnh tổng kết sự kiện Leather Summit 2022 

Khép lại, sự kiện Leather Summit 2022 đã mang đến những chia sẻ quý giá về xu hướng, tầm nhìn và khát vọng của thị trường đồ nội thất Việt Nam, qua đó giúp các chủ doanh nghiệp định hướng được giá trị sản phẩm, dịch vụ của mình. Đặc biệt, sự kiện còn gửi gắm tham vọng xây dựng một nền công nghiệp phụ trợ cho ngành sản xuất sofa nội thất, góp phần vào kinh ngạch xuất khẩu của nước nhà. Với khát vọng cháy bỏng của đội ngũ founder, chuỗi sự kiện Leather Summit và Genus Leather đã nhận được sự quan tâm tích cực của khách tham dự và đối tác, sẵn sàng cùng “góp những viên gạch đầu tiên” để xây nên cộng đồng có chung một sứ mệnh. Đây là nguồn động lực to lớn đối với đội ngũ Genus Leather và Leather Summit, tạo tiền đề để tổ chức nhiều sự kiện với nhiều chủ đề đa dạng cung cấp kiến ​​thức thực tế, mới mẻ, truyền cảm hứng cho cộng đồng và dẫn dắt nền công nghiệp sofa nội thất.